Tin tức, bài viết mới nhất về :

Chất lượng dịch vụ

Tập đoàn Fintech Thái Lan: Từ bước đầu gia nhập thị trường Việt đến “mảnh đất vàng” cho tài năng công nghệ

Tập đoàn Fintech Thái Lan: Từ bước đầu gia nhập thị trường Việt đến “mảnh đất vàng” cho tài năng công nghệ

24/05/2023 07:18:00 PM

Dưới làn sóng bùng nổ của công nghệ tài chính (Fintech), ngành ngân hàng trên toàn cầu đã có những chiến lược đầu tư công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời tham gia vào cuộc đua thị phần ở Việt Nam - một trong những thị trường năng động nhất Châu Á.

Tags: thị trường Việt , thu hút nhân tài , ngành ngân hàng , đầu tư công nghệ , chất lượng dịch vụ , mảnh đất vàng , dịch vụ tài chính , Thị trường tài chính , tốc độ tăng trưởng kinh tế

Liên tiếp bị tố lùm xùm bảo hiểm, Bộ Tài chính họp với loạt doanh nghiệp

Liên tiếp bị tố lùm xùm bảo hiểm, Bộ Tài chính họp với loạt doanh nghiệp

17/04/2023 11:31:00 AM

Dự kiến, chiều nay (17/4), Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính sẽ họp với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ sau khi xuất hiện liên tiếp những phản ánh về chất lượng chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.

Tags: doanh nghiệp bảo hiểm , đại lý bảo hiểm , chất lượng dịch vụ , ảnh minh họa , Phó cục trưởng

99,91% lượt xe buýt Hà Nội được chấm điểm “5 sao”, có chính xác?

99,91% lượt xe buýt Hà Nội được chấm điểm “5 sao”, có chính xác?

03/04/2023 10:08:00 AM

Sau một năm xây dựng, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội vừa công bố kết quả đánh giá hoạt động của xe buýt năm 2022 với gần 100% lượt xe buýt được chấm điểm “5 sao”.

Tags: giao thông công cộng , chất lượng dịch vụ , xe buýt hà nội

Doanh nhân lọt Forbes Việt Nam Under 30 gợi ý 6 câu ‘thần chú’ được ví là bùa hộ mạng của doanh nghiệp startup: ‘Có lợi thế mới giữ được ghế!’

Doanh nhân lọt Forbes Việt Nam Under 30 gợi ý 6 câu ‘thần chú’ được ví là bùa hộ mạng của doanh nghiệp startup: ‘Có lợi thế mới giữ được ghế!’

23/03/2023 06:56:00 PM

Theo công ty Mỹ CB Insights, tỷ lệ startup công nghệ thất bại ngay trong giai đoạn trứng nước lên tới 75-90% và xác suất "chết yểu" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay vẫn ở mức rất cao. Vì thế, la bàn khởi nghiệp với 6 câu "thần chú" sẽ hữu ích với bất cứ doanh nghiệp startup nào!

Tags: kinh tế khó khăn , truyền cảm hứng , công ty Mỹ , đôi bạn thân , trách nhiệm xã hội , nhà sáng lập , người Việt Nam , người sáng lập , thương hiệu cá nhân , chất lượng dịch vụ

4 lý do khiến khách sạn Sheraton Hải Phòng được giới doanh nhân và du khách ưa chuộng khi ghé thăm thành phố hoa phượng đỏ

4 lý do khiến khách sạn Sheraton Hải Phòng được giới doanh nhân và du khách ưa chuộng khi ghé thăm thành phố hoa phượng đỏ

09/03/2023 07:29:00 PM

Sở hữu vị trí đắc địa cùng chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế, Sheraton Hải Phòng mở ra hành trình nghỉ dưỡng, dừng chân và kết nối lý tưởng tại thành phố hoa phượng đỏ.

Tags: giới doanh nhân , hoa phượng đỏ , thành phố hoa phượng đỏ , chất lượng dịch vụ , tòa nhà chọc trời , vị trí đắc địa , nhà chọc trời , khu phức hợp , Thành phố Hải Phòng

Cụ bà 78 tuổi tiết lộ chốn về lý tưởng nhất của người già

Cụ bà 78 tuổi tiết lộ chốn về lý tưởng nhất của người già

08/03/2023 01:24:00 PM

Sau khi trải nghiệm ba cách “an hưởng tuổi già”, cụ bà 78 tuổi phát hiện ra chốn về lý tưởng nhất cho người già chính là... viện dưỡng lão.

Tags: viện dưỡng lão , đi du lịch , người giúp việc , sử dụng tiền , mạng xã hội , thu phí cao , chất lượng dịch vụ , tiền tiết kiệm

Bí mật cuộc sống của những nữ phục vụ trên du thuyền của tỷ phú: Được trả lương gần 150 triệu đồng/tuần, không bao giờ được phép nói không với bất kì yêu cầu nào  của khách hàng

Bí mật cuộc sống của những nữ phục vụ trên du thuyền của tỷ phú: Được trả lương gần 150 triệu đồng/tuần, không bao giờ được phép nói không với bất kì yêu cầu nào của khách hàng

17/02/2023 08:50:00 AM

Cuộc sống trên những du thuyền có giá hàng chục triệu USD là một bí mật đầy hấp dẫn. Không chỉ được trả lương cho công việc đang làm, những nhân viên phục vụ được trả tiền để giữ bí mật về cuộc sống trên tàu.

Tags: giữ bí mật , Siêu anh hùng , chất lượng dịch vụ , khóa huấn luyện , đi vệ sinh

Bài học lớn từ tỷ phú Phạm Nhật Vượng của CEO startup dịch vụ hỗ trợ TMĐT số 1 Việt Nam

Bài học lớn từ tỷ phú Phạm Nhật Vượng của CEO startup dịch vụ hỗ trợ TMĐT số 1 Việt Nam

15/02/2023 03:14:00 PM

Anh Trần Vũ Quang là founder kiêm CEO OnPoint - startup nổi bật nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam khi gọi vốn thành công 50 triệu USD vào năm 2022. Anh Quang cho biết, quá trình làm trợ lý riêng cho tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã cho anh rất nhiều bài học.

Tags: Phạm Nhật Vượng , tỷ phú Phạm Nhật Vượng , thời gian làm việc , chất lượng dịch vụ , thương mại điện tử , mô hình kinh doanh

Bay lòng vòng vì không chỗ đáp: Ám ảnh kinh hoàng của hãng hàng không

Bay lòng vòng vì không chỗ đáp: Ám ảnh kinh hoàng của hãng hàng không

08/02/2023 01:02:00 PM

Mỗi dịp cao điểm, hàng không Việt lại lâm cảnh chậm, hủy chuyến hoặc máy bay phải lòng vòng chờ hạ cánh, một nguyên nhân là do điều phối slot chưa hợp lý.

Tags: kết quả kinh doanh , chất lượng dịch vụ , nguyên nhân chủ yếu , ảnh minh họa , cạnh tranh gay gắt

Về quê ăn Tết thấy bình yên, muốn nghỉ việc có phải quá bốc đồng?

Về quê ăn Tết thấy bình yên, muốn nghỉ việc có phải quá bốc đồng?

01/02/2023 09:51:00 AM

Phải quay trở lại thành phố đầy khói bụi và nhịp sống hối hả là lý do khiến nhiều người muốn kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài mãi mãi.

Tags: thành phố lớn , chụp ảnh cưới , tốt nghiệp Đại học , cơm áo gạo tiền , khả năng sinh tồn , chất lượng dịch vụ

Du lịch Hà Nội thu hơn 1.000 tỷ đồng dịp nghỉ Tết

Du lịch Hà Nội thu hơn 1.000 tỷ đồng dịp nghỉ Tết

27/01/2023 02:01:00 PM

Trong dịp Tết, Hà Nội đã đón hơn 330.000 lượt du khách, trong đó có 32.000 lượt khách quốc tế. Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng hơn 1.000 tỷ đồng.

Tags: du lịch hà nội , người dân Thủ đô , tết nguyên đán , chất lượng dịch vụ

Chuyên gia chỉ ra các kênh đầu tư bỏ tiền vào năm 2023

Chuyên gia chỉ ra các kênh đầu tư bỏ tiền vào năm 2023

21/12/2022 10:09:00 AM

Theo các chuyên gia trong ngành, còn quá nhiều thứ phía trước vẫn chưa xảy ra. Sau cuộc chiến về lạm phát trên thế giới, Việt Nam có thể sẽ đi chậm hơn một chút, bước sang 2023 sẽ có áp lực nhất định.

Tags: Gửi tiết kiệm , lãi suất tiết kiệm , chất lượng dịch vụ , ngân hàng nhà nước , nhà đầu tư

Khách bay tăng kỷ lục, chậm huỷ chuyến cũng tăng mạnh

Khách bay tăng kỷ lục, chậm huỷ chuyến cũng tăng mạnh

08/08/2022 04:08:00 PM

Trong tháng 7 vừa qua, lượng khách đi hàng không tăng tới hơn 40% so với thời điểm chưa có dịch COVID-19 hồi năm 2019. Đi liền với lượng khách bay tăng mạnh là tình trạng chậm, huỷ chuyến cũng tăng nhanh, một phần do lỗi chủ quan từ các hãng hàng không.

Tags: hãng hàng không , bay nội địa , chất lượng dịch vụ , thời tiết bất thường

Du lịch đã bùng nổ, khách nội địa chi tiêu vượt khách quốc tế

Du lịch đã bùng nổ, khách nội địa chi tiêu vượt khách quốc tế

08/08/2022 01:52:01 PM

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Nguyễn Văn Hùng nhận định, du lịch nội địa đã bùng nổ nhưng chất lượng chưa cao, chưa bền vững. Đồng thời, cần có tính toán kỹ trong đón khách quốc tế để tránh "khách đến rồi không trở lại".

Tags: nguồn nhân lực , chất lượng sản phẩm , sản phẩm tốt , Phó tổng giám đốc , xây dựng kế hoạch , kế hoạch kinh doanh , chất lượng dịch vụ

Chi 3 triệu USD biến máy bay thành khách sạn độc đáo: Thưởng trà trên cánh, ngủ trong khoang động cơ và buồng lái

Chi 3 triệu USD biến máy bay thành khách sạn độc đáo: Thưởng trà trên cánh, ngủ trong khoang động cơ và buồng lái

17/07/2022 07:46:00 PM

Hình ảnh một chiếc Boeing 747 cũ được chuyển đổi thành khách sạn đang trở nên viral trên TikTok. Mọi người vô cùng thích thú với những trải nghiệm được tiết lộ ở đây.

Tags: khách sạn độc đáo , máy bay phản lực , động cơ máy bay , cánh máy bay , chất lượng dịch vụ , thể dục thể thao , Vương quốc Anh

Vì sao hàng trăm cửa hàng Bách hóa Xanh đóng cửa?

Vì sao hàng trăm cửa hàng Bách hóa Xanh đóng cửa?

14/07/2022 09:17:21 AM

Trước thông tin hàng trăm cửa hàng Bách Hóa Xanh (BHX) có động thái đóng cửa, trả mặt bằng, ông Đặng Thanh Phong, Giám đốc truyền thông của Thế Giới Di Động (đơn vị chủ quản Bách hóa Xanh) cho biết, do các cửa hàng này không đáp ứng theo chuẩn mới của đơn vị.

Tags: cửa hàng bách hóa , công ty cổ phần , chương trình khuyến mãi , chất lượng dịch vụ