Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Là nền tảng gọi xe lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 32% tỷ lệ thâm nhập thị trường trong nửa đầu năm 2024, chúng tôi cam kết vượt qua mọi ranh giới và tạo ra các giải pháp giao thông thuận tiện và bền vững", ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc toàn cầu của GSM chia sẻ mới đây.
Cách tiếp cận này đảm bảo rằng ngân sách quảng cáo mà chủ cửa hàng bỏ ra sẽ mang đến kết quả thiết thực và góp phần gia tăng doanh số một cách hiệu quả, theo Grab. Trước đó, Grab đã triển khai công cụ "Dịch thực đơn" cho các thị trường Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Singapore hướng tới việc mở rộng sang tệp khách hàng nước ngoài...
Tại một sự kiện hồi năm 2020, Nhà đồng sáng lập MoMo Nguyễn Bá Diệp dự đoán trong 3-5 năm tới sẽ chỉ còn 2-3 ví điện tử tồn tại được ở Việt Nam, trong khi Nhà đồng sáng lập Moca Trần Thanh Nam cho rằng ai cũng có cơ hội vì thị trường quá lớn. 4 năm sau, Moca ngừng cung cấp dịch vụ ví điện tử.
“Quyết định này được đưa ra sau khi chúng tôi đã có những cân nhắc và đánh giá rất cẩn thận”, Giám đốc Moca chia sẻ. Từ 1/7/2024, người dùng Grab chỉ thanh toán được bằng MoMo, ZaloPay, thẻ ngân hàng, không thể thanh toán bằng Moca.
Từ ngày 1/7, ví điện tử Moca sẽ dừng hoạt động. Grab cho biết, khách hàng sử dụng Grab có thể lựa chọn các ví điện tử khác để tiếp tục thanh toán không dùng tiền mặt.
Trong khi Singapore và Thái Lan khuyến khích nâng độ tuổi tài xế công nghệ, hướng giới trẻ đến những việc làm trình độ cao khác để thúc đẩy kinh tế thì câu chuyện lại khá khác biệt ở các nước láng giềng ĐNÁ.
Taxi điện mini sẽ sớm có mặt tại các thành phố du lịch như Tuy Hòa, Nha Trang, Quy Nhơn. Đà Nẵng...
Các khảo sát mới công bố cho thấy Xanh SM thực sự đang tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, trở thành "ngôi sao đang lên" trên thị trường gọi xe. Sự chuyên nghiệp của tài xế và phương tiện sạch sẽ là điểm nổi bật trước các thương hiệu khác.
Grab, GoTo chính là những nạn nhân của “mùa đông khởi nghiệp” khốc liệt đã gây ra sự mất niềm tin vào thị trường tài trợ vốn công nghệ đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực.
Thương vụ Grab sáp nhập công ty mẹ Gojek không bao giờ nên xảy ra.
Những vị trí hiển thị đẹp trên app giống như các cửa hàng ở ngã tư đường. Muốn nhận diện của nhà hàng tốt thì phải thuê chỗ hiển thị đẹp, đắt tiền, không khác gì thuê bất động sản. Nếu không chi tiền cho hiển thị, nhà hàng sẽ được xếp vào những vị trí không mấy lợi thế, khiến khả năng tiếp cận khách hàng và tạo đơn hàng cũng giảm đi đáng kể.
Năm 2023, tổng GMV trên các ứng dụng giao đồ ăn tại Việt Nam đạt 1,4 tỷ USD, tương đương 35.000 tỷ đồng.
Sau khi từ bỏ Tokopedia cho Tiktok, hãng Goto được cho là đang đàm phán để sáp nhập với Grab trong thương vụ trị giá 20 tỷ USD nhằm thay đổi cuộc chơi ở Đông Nam Á.
Vài tháng trước khi Baemin – startup kỳ lân trong lĩnh vực giao đồ ăn đến từ Hàn Quốc tuyên bố rút khỏi Việt Nam, Giám đốc điều hành công ty mẹ của nền tảng này nhận định tại thị trường Việt, hoạt động kinh doanh trong mảng của họ "không bao giờ có lãi".
Trong khi tổng chi tiêu trên các nền tảng Food Delivery khu vực Đông Nam Á chỉ tăng trưởng khiêm tốn ở mức 5%, thị trường Food Delivery tại Việt Nam đã tăng vọt 27%, dẫn đầu tăng trưởng trong khu vực. Trong năm 2023, người Việt đã chi 1,4 tỷ USD mua đồ ăn trên các nền tảng Grab, ShopeeFood, Baemin, Gojek, theo Momentum Works.
Với ngày hội mua sắm hàng tháng và hàng loạt ưu đãi "flash sale", Shopee đã tận dụng thành công tâm lý sợ bỏ lỡ của người tiêu dùng để giữ vững "ngôi vương" TMĐT tại Việt Nam, bỏ xa Lazada. Đối với BXH độ phổ biến ngành giao thông vận tải, vị trí đứng sau Grab khá bất ngờ khi không phải Gojek hay Be, mà là một "lão làng" trong ngành.
Mô hình “Phối hợp lập kế hoạch kinh doanh” (Joint Business Planning) là hình thức hợp tác cao cấp giữa Grab và đối tác, cho phép cả hai bên cùng đồng hành với nhau để chia sẻ các hiểu biết về nhu cầu của thị trường, tận dụng các ưu thế của nhau để xây dựng những hoạt động tiếp cận khách hàng đột phá hướng đến tăng trưởng lâu dài, theo Grab.
Tags: grab , hội nghị nhà hàng , kế hoạch kinh doanh , câu chuyện kinh doanh 2023
Tỷ lệ yêu thích dành cho Be ở thế hệ Z tăng đều qua mỗi quý. Thậm chí, thế hệ X cũng đang dần lựa chọn Be thay vì những phương tiện truyền thống như xe ôm và taxi VinaSun, theo Decision Lab.
Tags: be , GoJek , grab , Decision Lab , thị trường gọi xe
"Chúng ta không thể bảo khách hàng thôi đừng đặt hàng qua nền tảng khác nữa, chúng ta phải làm sao để có giải pháp khiến khách hàng hài lòng, yên tâm với chất lượng sản phẩm", CEO The Coffee House nói.
Tags: the coffee house , ứng dụng The Coffee House , CEO Ngô Nguyên Kha , grab
Đau đầu cách tài xế công nghệ nhận các chuyến xe 'ngoại tuyến'.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh