Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sự gia tăng nhanh của tầng lớp trung và thượng lưu kéo theo nhu cầu lớn về những dịch vụ cao cấp của ngân hàng. Tuy nhiên, mỗi nhà băng lại có một tiêu chí riêng để phân hạng khách hàng ưu tiên của mình.
Hàng loạt những đặc quyền của các ngân hàng đang được đưa ra để phục vụ và thu hút khách hàng từ "có tiền" đến có "rất nhiều tiền".
Nhiều ngân hàng đang chú trọng phân khúc khách hàng có nhiều tiền, giới siêu giàu trong thời gian gần đây khi tung ra hàng loạt chương trình, dịch vụ đặc quyền để hút khách VIP.
Bằng sự thông minh của nữ tiếp viên trưởng và sự bình tĩnh, văn minh của khách, một tình huống tưởng chừng nan giải trên chuyến bay ngày Hà Nội - Nha Trang hôm đó đã được giải quyết vô cùng dễ dàng.
Tags: khách VIP , tiếp viên hàng không
Rất nhiều vụ khách hàng VIP bị mất tiền khi gửi ngân hàng trong thời gian qua do cán bộ ngân hàng lợi dụng chiếm đoạt tài sản. Mặc dù có nhiều khuyến cáo nhưng sự việc vẫn cứ xảy ra hết lần này đến lần khác, với các khoản tiền không chỉ vài tỷ, vài chục tỷ mà tới cả trăm tỷ đồng.
Tags: khách VIP
Nhiều hành khách tự cho mình "cái quyền" biến máy bay thành phòng ngủ, nhà bếp khi vô tư dùng cách ngăn làm chỗ để chân, cởi tất bốc mùi, cắt móng tay chân hay bày biện bữa ăn "bốc mùi".
Tags: tình huống khó đỡ , tiếp viên hàng không , hãng hàng không , máy bay hạ cánh , khách VIP , thượng đế , hành khách
Một thực tế khá lạ là dù dịch vụ ngân hàng chả đâu vào đâu, nhưng theo một vài nghiên cứu thị trường, lượng khách hàng quay trở lại ngân hàng cũ lên tới 90%.
Tags: ngân hàng , Dịch vụ kém , marketing tồi , khách VIP , khách hàng mất 500 triệu , Vietcombank , nghiên cứu thị trường
Câu chuyện được một độc giả chia sẻ dưới đây sẽ khiến chúng ta phải suy ngẫm vì sao du lịch Việt Nam mãi không "cất cánh" được.
Tags: du lịch việt nam , khách Tây , phân biệt đối xử , chu đáo , khách VIP , chặt chém
Lợi nhuận kiếm được từ phân khúc khách hàng cao cấp được ví như miếng bánh màu mỡ mà các ngân hàng nội và ngoại đang muốn phình to.
Tags: khách hàng cao cấp , khách hàng VIP , khách hàng ưu tiên , ngân hàng ngoại , dịch vụ trọn gói , sản phẩm dịch vụ , thẻ tín dụng , khách VIP , khách vip ngân hàng , ngân hàng , thị trường , vietinbank , TPBank
Tất cả các nhu cầu, dịch vụ từ ăn uống, đi lại, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe… cho đến việc quản lý đồng tiền (đầu tư) như thế nào đều được đáp ứng. Thậm chí ngay cả sinh nhật con cái hay cha mẹ cũng sẽ có người mang hoa đến tận nơi tặng…
Tags: khách VIP , khách hàng VIP , khách vip ngân hàng , thượng đế , người giàu , ngân hàng
Không phải ai cũng biết nhóm khách hàng cao cấp và siêu cao cấp đang đóng góp tới 60 – 70% doanh thu của mỗi chi nhánh ở nhiều ngân hàng.
Tags: khách hàng VIP , dịch vụ khách hàng , ngân hàng nước ngoài , ngân hàng Việt , giá trị giao dịch , tài khoản tiết kiệm , hợp đồng bảo hiểm , khách VIP , khách vip ngân hàng , hsbc , Techcombank , khách siêu vip , dịch vụ ngân hàng , thị trường
Khách VIP ngành game di động là người chi trả ít nhất 100$/tháng, đóng góp 2/3 doanh thu bán đồ trong game.
Tags: game di động , nhà sản xuất game , Candy Crush Saga , ngành công nghiệp game , ngành game di động , khách VIP
Sau những tính toán về nguồn lợi thu được từ các casino, các sòng bài tại Singapore đang đau đầu với các con bạc VIP từ Trung Quốc đang ngập trong nợ nần.
Tags: casino , trung quốc , singapore , con bạc , sòng bài , con nợ , khách VIP , thị trường
Vietnam Airlines phát đi thông cáo chính thức khẳng định, chuyến bay không cất cánh theo kế hoạch vì lý do kỹ thuật.
Sự thực là họ chẳng mấy quan tâm đến các dịch vụ mà các hãng bay đua nhau vẽ ra.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh