Tin tức, bài viết mới nhất về :

Trải nghiệm khách hàng

"Cuộc chiến” mới của ngành F&B: Không phải giá cả, chiến lược trải nghiệm khách hàng mới quyết định thành bại

"Cuộc chiến” mới của ngành F&B: Không phải giá cả, chiến lược trải nghiệm khách hàng mới quyết định thành bại

13/09/2022 10:38:00 AM

Buổi trưa một ngày tháng 8/2022, một vị khách nam bước chân vào nhà hàng Gogi Steakhouse số 2B Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. Một nữ nhân viên nhà hàng đưa cho khách chiếc iPad để xem menu gọi món. Tiếp đó, cô mời vị khách tự pha cà phê miễn phí bằng chiếc máy pha cà phê tự động. Chưa đến 5 phút sau, một ly Capuccino thơm phức đã được nhân viên đặt trước mặt vị khách, kèm theo khăn ướt để lau mặt, nhằm tạo sự thư giãn cho khách trong lúc chờ bạn.

Tags: F&B , golden gate , trải nghiệm khách hàng

"Đế chế hàng hiệu" của ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Trước kia quản lý phải ngồi xem CCTV cả ngày đoán biểu cảm khách, nay AI tự phân tích hành vi người mua

"Đế chế hàng hiệu" của ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Trước kia quản lý phải ngồi xem CCTV cả ngày đoán biểu cảm khách, nay AI tự phân tích hành vi người mua

22/06/2022 12:16:00 PM

Trải nghiệm khách hàng đến từ những điểm chạm nhỏ nhất, bao gồm điều hòa nhiệt độ, âm nhạc, cách sắp xếp, thời gian khách vào website, bỏ hàng vào giỏ,...

Tags: ACFC , trải nghiệm khách hàng

Công ty quảng cáo quá đà, nói dối khách hàng khiến nhân viên khổ sở, chuyên gia nhắc nhở: Muốn có uy tín với người có mặt thì phải trung thực với người vắng mặt!

Công ty quảng cáo quá đà, nói dối khách hàng khiến nhân viên khổ sở, chuyên gia nhắc nhở: Muốn có uy tín với người có mặt thì phải trung thực với người vắng mặt!

16/12/2021 02:03:29 PM

Chúng ta nói dối khách hàng nhưng tất cả mọi người trong nội bộ đều biết rằng chúng ta không làm được việc đó. Trong khi những doanh nghiệp có trải nghiệm xuất sắc thì họ lại có điều ngược lại

Tags: trải nghiệm khách hàng , customer centric

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Bí quyết bùng nổ doanh số và tối ưu lợi nhuận

Quản trị trải nghiệm khách hàng: Bí quyết bùng nổ doanh số và tối ưu lợi nhuận

30/10/2021 03:30:00 PM

Lấy khách hàng làm trung tâm là một chiến lược kinh doanh đặt trọng tâm vào khách hàng, đặt khách hàng lên trên tất cả, khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Tags: trải nghiệm khách hàng , quản trị trải nghiệm khách hàng , Trường Doanh Nhân HBR

Top 10 thương hiệu trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam gọi tên Vietnam Airlines, Prudential, Viettel...

Top 10 thương hiệu trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam gọi tên Vietnam Airlines, Prudential, Viettel...

06/11/2020 05:30:00 PM

"Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ là những công ty đặt khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược của mình", đại diện đơn vị thực hiện khảo sát KPMG cho biết.

Tags: trải nghiệm khách hàng , Vietnam Airlines , KPMG

TGĐ Golden Gate: Trước khi xây dựng trải nghiệm khách hàng, hãy quan tâm đến trải nghiệm nhân viên trước, họ sẽ làm vì yêu công ty

TGĐ Golden Gate: Trước khi xây dựng trải nghiệm khách hàng, hãy quan tâm đến trải nghiệm nhân viên trước, họ sẽ làm vì yêu công ty

28/04/2020 08:00:52 AM

Các tiêu chí để đánh giá trải nghiệm khách hàng tốt bao gồm: giúp khách hàng đạt được mục tiêu, một cách nhanh chóng thuận tiện, với cảm xúc tốt, nhưng với hành trình mới.

Tags: phát triển công nghệ , lẩu băng chuyền , trải nghiệm khách hàng

Cựu nhân viên Apple tiết lộ tài năng thực sự đầy bất ngờ của Steve Jobs

Cựu nhân viên Apple tiết lộ tài năng thực sự đầy bất ngờ của Steve Jobs

11/03/2020 08:37:58 AM

Nhờ Steve Jobs, các phòng kinh doanh, marketing và thiết kế của Apple hiểu rõ tâm lý khách hàng hơn bất kỳ ai.

Tags: nhân viên apple , Phòng Kinh doanh , nhân viên kinh doanh , trải nghiệm khách hàng , Thế giới công nghệ , apple , Steve Jobs

Hết trà sữa rồi đến trà chanh, tưởng dễ mà không hề: Tại sao phần lớn các startup đồ uống lại thất bại?

Hết trà sữa rồi đến trà chanh, tưởng dễ mà không hề: Tại sao phần lớn các startup đồ uống lại thất bại?

12/01/2020 09:15:00 AM

Lý do thực sự khiến phần lớn các startup quán đồ uống, cà phê thất bại - thì có lẽ ngay từ đầu, họ đã chẳng chìm đắm trong ảo tưởng của bản thân mình tới vậy.

Tags: sản xuất thực phẩm , thiếu chuyên nghiệp , lãi suất ngân hàng , khoản thu nhập , ngành thực phẩm , trải nghiệm khách hàng , thu nhập cao

Cứ đổ lỗi cho khách hàng không trung thành, cơ bản là thương hiệu chưa tạo ra trải nghiệm tốt mà thôi!

Cứ đổ lỗi cho khách hàng không trung thành, cơ bản là thương hiệu chưa tạo ra trải nghiệm tốt mà thôi!

13/12/2019 10:44:16 AM

Giám đốc Nghiên cứu Hành vi Người tiêu dùng Nielsen quan điểm, chúng ta nên chăm sóc cả những nhóm khách hàng không trung thành. Còn Phó tổng Giám đốc Ernst & Young Vietnam lại cho rằng, tại sao phải chăm sóc họ? Nhóm khách hàng của chúng ta sẽ thay đổi liên tục!

Tags: người tiêu dùng , trải nghiệm khách hàng , chiêu trò marketing , Hệ sinh thái , Chiến lược Marketing

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số: Chạm sao cho khách hàng thích?

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số: Chạm sao cho khách hàng thích?

07/12/2019 01:15:00 PM

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – touch point. Vậy “chạm” như thế nào cho đúng, “chạm” thế nào để trúng trái tim khách hàng?

Tags: sản phẩm dịch vụ , trải nghiệm khách hàng

Từ tình trạng giao hàng trễ của Muachung gần 10 năm trước đến bài học quản lý shipper: Muốn tạo trải nghiệm khách hàng tốt, hãy cho nhân viên thấy lợi ích họ nhận được!

Từ tình trạng giao hàng trễ của Muachung gần 10 năm trước đến bài học quản lý shipper: Muốn tạo trải nghiệm khách hàng tốt, hãy cho nhân viên thấy lợi ích họ nhận được!

26/11/2019 10:16:59 AM

Nhân viên là những người cuối cùng tạo ra trải nghiệm trong hành trình mua sắm của khách hàng. Vì vậy muốn khách hàng nhận về trải nghiệm tốt, chủ doanh nghiệp phải cho nhân viên thấy những lợi ích trực tiếp họ sẽ nhận được.

Tags: mua chung , shipper mua chung , vccorp , trải nghiệm khách hàng

Amazon mất đi 35 tỷ USD khi Nike tuyên bố dừng bán hàng trên trang TMĐT này

Amazon mất đi 35 tỷ USD khi Nike tuyên bố dừng bán hàng trên trang TMĐT này

25/11/2019 02:37:00 PM

Mới đây, Nike tuyên bố ngừng hợp tác với với Amazon sau 2 năm gắn bó. Lý do Nike tuyên bố ngừng hợp tác là vì Nike không có khả năng kiểm soát bên thứ 3 trên nền tảng TMĐT này, đồng thời hãng này muốn tập trung cao vào trải nghiệm khách hàng.

Tags: trang thương mại điện tử , trải nghiệm khách hàng , đồ thể thao , hãng thể thao

Đọc vị khách hàng nữ: Cứ thấy khuyến mại là sáng mắt ra, kể cả mua hàng cao cấp (Phần 2)

Đọc vị khách hàng nữ: Cứ thấy khuyến mại là sáng mắt ra, kể cả mua hàng cao cấp (Phần 2)

15/11/2019 09:00:24 PM

Những điều khiến nữ giới sẽ chi nhiều tiền hơn trong giai đoạn hiện nay đó là những mặt hàng cao cấp, tính năng và chất lượng tiêu biểu của sản phẩm và cuối cùng là những thương hiệu, sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

Tags: khách hàng nữ , trải nghiệm khách hàng , bảo vệ sức khỏe , mẫu mã đẹp

"Cuộc chia tay" đau đớn của Nike và Amazon: Giá trị thương hiệu bị hạ thấp nếu ở lại, nhưng ra đi cũng khiến cả hai thiệt hại

"Cuộc chia tay" đau đớn của Nike và Amazon: Giá trị thương hiệu bị hạ thấp nếu ở lại, nhưng ra đi cũng khiến cả hai thiệt hại

15/11/2019 01:45:12 PM

Thoả thuận giữa "ông lớn" ngành sản xuất đồ thể thao và "gã khổng lồ" thương mại điện tử đã đổ bể và mang đến tình huống hai bên cùng thua thiệt - đối với cả Nike, cả Amazon và người mua sắm trên Amazon.

Tags: thương mại điện tử , ngành bán lẻ , trang phục thể thao , trải nghiệm khách hàng , nhà bán lẻ , sản phẩm chính hãng , Nike

Nike quyết định gỡ toàn bộ sản phẩm khỏi trang web của Amazon, có thể sẽ mở đầu phong trào tẩy chay của các thương hiệu lớn

Nike quyết định gỡ toàn bộ sản phẩm khỏi trang web của Amazon, có thể sẽ mở đầu phong trào tẩy chay của các thương hiệu lớn

14/11/2019 01:56:29 PM

Nike và Amazon đang trong một "cuộc chia tay" không mấy êm đẹp. Thương hiệu sản xuất đồ thể thao sẽ ngừng bán trực tiếp các loại giày và quần áo trên Amazon, kết thúc một chương trình thí điểm bắt đầu từ năm 2017.

Tags: thương hiệu lớn , thương mại điện tử , trải nghiệm khách hàng , bán hàng trực tuyến , Nike

Hết thời kỳ kinh doanh dễ dàng, các tập đoàn Việt Nam như người béo phì bị gout

Hết thời kỳ kinh doanh dễ dàng, các tập đoàn Việt Nam như người béo phì bị gout

27/07/2019 04:01:00 PM

Rất nhiều doanh nghiệp hô hào "xây dựng để trường tồn", nhưng đó chỉ là khẩu hiệu xa vời, sáo ngữ khi các doanh nghiệp còn mải mê cho lợi ích ngắn hạn.

Tags: người béo phì , tập đoàn hoa sen , kinh tế thị trường , cải cách kinh tế , thương hiệu nhượng quyền , trải nghiệm khách hàng

Sở hữu cơ sở vật chất tốt hơn, vì sao khách sạn truyền thống vẫn thua homestay?

Sở hữu cơ sở vật chất tốt hơn, vì sao khách sạn truyền thống vẫn thua homestay?

10/07/2019 02:11:46 PM

Homestay đang ngày càng phổ biến, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với chi phí hợp lý. Nhưng ở chiều ngược lại, loại hình lưu trú này đang là mối đe dọa không nhỏ với các khách sạn truyền thống.

Tags: Airbnb , homestay , khách sạn truyền thống , du lịch trực tuyến , trải nghiệm khách hàng

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

18/06/2019 09:57:00 AM

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Tags: Bài học về marketing , chiến lược tiếp cận khách hàng , tạo thương hiệu , trải nghiệm khách hàng

Câu chuyện 2 trải nghiệm trái ngược của hãng bay nội và ngoại: Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra

Câu chuyện 2 trải nghiệm trái ngược của hãng bay nội và ngoại: Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra

17/05/2019 08:30:00 AM

Công ty nhận thấy sao training nhân viên hoài mà chẳng thấy khách hàng hài lòng và trung thành hơn; họ vò đầu bứt tai "sao nhân viên ngu thế nhỉ", nhưng người "ngu", phần lớn trường hợp, không hẳn là nhân viên.

Tags: trải nghiệm khách hàng