Tin tức, bài viết mới nhất về :

trải nghiệm khách hàng

Hết trà sữa rồi đến trà chanh, tưởng dễ mà không hề: Tại sao phần lớn các startup đồ uống lại thất bại?

Hết trà sữa rồi đến trà chanh, tưởng dễ mà không hề: Tại sao phần lớn các startup đồ uống lại thất bại?

1/12/2020 9:15:00 AM

Lý do thực sự khiến phần lớn các startup quán đồ uống, cà phê thất bại - thì có lẽ ngay từ đầu, họ đã chẳng chìm đắm trong ảo tưởng của bản thân mình tới vậy.

Tags: sản xuất thực phẩm, thiếu chuyên nghiệp, lãi suất ngân hàng, khoản thu nhập, ngành thực phẩm, trải nghiệm khách hàng, thu nhập cao

Cứ đổ lỗi cho khách hàng không trung thành, cơ bản là thương hiệu chưa tạo ra trải nghiệm tốt mà thôi!

Cứ đổ lỗi cho khách hàng không trung thành, cơ bản là thương hiệu chưa tạo ra trải nghiệm tốt mà thôi!

12/13/2019 10:44:16 AM

Giám đốc Nghiên cứu Hành vi Người tiêu dùng Nielsen quan điểm, chúng ta nên chăm sóc cả những nhóm khách hàng không trung thành. Còn Phó tổng Giám đốc Ernst & Young Vietnam lại cho rằng,...

Tags: người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng, chiêu trò marketing, Hệ sinh thái, Chiến lược Marketing

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số: Chạm sao cho khách hàng thích?

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số: Chạm sao cho khách hàng thích?

12/7/2019 1:15:00 PM

Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – touch point. Vậy “chạm” như thế nào cho đúng, “chạm” thế nào để trúng trái tim khách hàng?

Tags: sản phẩm dịch vụ, trải nghiệm khách hàng

Từ tình trạng giao hàng trễ của Muachung gần 10 năm trước đến bài học quản lý shipper: Muốn tạo trải nghiệm khách hàng tốt, hãy cho nhân viên thấy lợi ích họ nhận được!

Từ tình trạng giao hàng trễ của Muachung gần 10 năm trước đến bài học quản lý shipper: Muốn tạo trải nghiệm khách hàng tốt, hãy cho nhân viên thấy lợi ích họ nhận được!

11/26/2019 10:16:59 AM

Nhân viên là những người cuối cùng tạo ra trải nghiệm trong hành trình mua sắm của khách hàng. Vì vậy muốn khách hàng nhận về trải nghiệm tốt, chủ doanh nghiệp phải cho nhân viên thấy...

Tags: mua chung, shipper mua chung, vccorp, trải nghiệm khách hàng

Amazon mất đi 35 tỷ USD khi Nike tuyên bố dừng bán hàng trên trang TMĐT này

Amazon mất đi 35 tỷ USD khi Nike tuyên bố dừng bán hàng trên trang TMĐT này

11/25/2019 2:37:00 PM

Mới đây, Nike tuyên bố ngừng hợp tác với với Amazon sau 2 năm gắn bó. Lý do Nike tuyên bố ngừng hợp tác là vì Nike không có khả năng kiểm soát bên thứ 3 trên nền tảng TMĐT này, đồng thời...

Tags: trang thương mại điện tử, trải nghiệm khách hàng, đồ thể thao, hãng thể thao

Đọc vị khách hàng nữ: Cứ thấy khuyến mại là sáng mắt ra, kể cả mua hàng cao cấp (Phần 2)

Đọc vị khách hàng nữ: Cứ thấy khuyến mại là sáng mắt ra, kể cả mua hàng cao cấp (Phần 2)

11/15/2019 9:00:24 PM

Những điều khiến nữ giới sẽ chi nhiều tiền hơn trong giai đoạn hiện nay đó là những mặt hàng cao cấp, tính năng và chất lượng tiêu biểu của sản phẩm và cuối cùng là những thương hiệu, sản...

Tags: khách hàng nữ, trải nghiệm khách hàng, bảo vệ sức khỏe, mẫu mã đẹp

"Cuộc chia tay" đau đớn của Nike và Amazon: Giá trị thương hiệu bị hạ thấp nếu ở lại, nhưng ra đi cũng khiến cả hai thiệt hại

"Cuộc chia tay" đau đớn của Nike và Amazon: Giá trị thương hiệu bị hạ thấp nếu ở lại, nhưng ra đi cũng khiến cả hai thiệt hại

11/15/2019 1:45:12 PM

Thoả thuận giữa "ông lớn" ngành sản xuất đồ thể thao và "gã khổng lồ" thương mại điện tử đã đổ bể và mang đến tình huống hai bên cùng thua thiệt - đối với cả Nike, cả Amazon và người mua...

Tags: thương mại điện tử, ngành bán lẻ, trang phục thể thao, trải nghiệm khách hàng, nhà bán lẻ, sản phẩm chính hãng, Nike

Nike quyết định gỡ toàn bộ sản phẩm khỏi trang web của Amazon, có thể sẽ mở đầu phong trào tẩy chay của các thương hiệu lớn

Nike quyết định gỡ toàn bộ sản phẩm khỏi trang web của Amazon, có thể sẽ mở đầu phong trào tẩy chay của các thương hiệu lớn

11/14/2019 1:56:29 PM

Nike và Amazon đang trong một "cuộc chia tay" không mấy êm đẹp. Thương hiệu sản xuất đồ thể thao sẽ ngừng bán trực tiếp các loại giày và quần áo trên Amazon, kết thúc một chương trình thí...

Tags: thương hiệu lớn, thương mại điện tử, trải nghiệm khách hàng, bán hàng trực tuyến, Nike

Hết thời kỳ kinh doanh dễ dàng, các tập đoàn Việt Nam như người béo phì bị gout

Hết thời kỳ kinh doanh dễ dàng, các tập đoàn Việt Nam như người béo phì bị gout

7/27/2019 4:01:00 PM

Rất nhiều doanh nghiệp hô hào "xây dựng để trường tồn", nhưng đó chỉ là khẩu hiệu xa vời, sáo ngữ khi các doanh nghiệp còn mải mê cho lợi ích ngắn hạn.

Tags: người béo phì, tập đoàn hoa sen, kinh tế thị trường, cải cách kinh tế, thương hiệu nhượng quyền, trải nghiệm khách hàng

Sở hữu cơ sở vật chất tốt hơn, vì sao khách sạn truyền thống vẫn thua homestay?

Sở hữu cơ sở vật chất tốt hơn, vì sao khách sạn truyền thống vẫn thua homestay?

7/10/2019 2:11:46 PM

Homestay đang ngày càng phổ biến, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với chi phí hợp lý. Nhưng ở chiều ngược lại, loại hình lưu trú này đang là mối đe dọa không nhỏ với...

Tags: Airbnb, homestay, khách sạn truyền thống, du lịch trực tuyến, trải nghiệm khách hàng

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

6/18/2019 9:57:00 AM

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Tags: Bài học về marketing, chiến lược tiếp cận khách hàng, tạo thương hiệu, trải nghiệm khách hàng

Câu chuyện 2 trải nghiệm trái ngược của hãng bay nội và ngoại: Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra

Câu chuyện 2 trải nghiệm trái ngược của hãng bay nội và ngoại: Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra

5/17/2019 8:30:00 AM

Công ty nhận thấy sao training nhân viên hoài mà chẳng thấy khách hàng hài lòng và trung thành hơn; họ vò đầu bứt tai "sao nhân viên ngu thế nhỉ", nhưng người "ngu", phần lớn trường hợp,...

Tags: trải nghiệm khách hàng

Khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm! Họ rất đa nghi, chẳng ai tin vào chiến lược marketing bạn đang dồn sức quảng bá đâu!

Khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm! Họ rất đa nghi, chẳng ai tin vào chiến lược marketing bạn đang dồn sức quảng bá đâu!

4/29/2019 3:00:00 PM

Theo thống kê, có tới 66% khách hàng chuyển sang nhà cung cấp khác chỉ vì trải nghiệm khách hàng tệ.

Tags: trải nghiệm khách hàng

PwC: Ngành ngân hàng Việt Nam đang đối mặt với yêu cầu bắt buộc thay đổi

PwC: Ngành ngân hàng Việt Nam đang đối mặt với yêu cầu bắt buộc thay đổi

3/6/2019 9:30:00 PM

Theo lãnh đạo toàn cầu về tư vấn dịch vụ tài chính của PwC thì tương lai của ngành ngân hàng xoay quanh việc số hóa mạnh mẽ trải nghiệm khách hàng và mở rộng từ các dịch vụ ngân hàng...

Tags: ngành ngân hàng, ngân hàng Việt nam, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ ngân hàng, dịch vụ tài chính, ngân hàng thương mại, tổ chức hội thảo

Luôn cảm thấy công việc quá nhiều? 4 nguyên tắc sau sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực

Luôn cảm thấy công việc quá nhiều? 4 nguyên tắc sau sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực

12/4/2018 1:16:00 PM

Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiến về phía trước, thỉnh thoảng cũng phải dừng lại, lắng nghe tiếng nói nội tâm của mình.

Tags: lãng phí thời gian, giảm bớt áp lực, cảm thấy mệt mỏi, sắp xếp công việc, trải nghiệm khách hàng

Kể chuyện của Zappos và Thế Giới Di Động, chuyên gia khẳng định: Tư duy vì khách hàng đi cùng công nghệ sẽ tạo nên thành tựu tuyệt vời

Kể chuyện của Zappos và Thế Giới Di Động, chuyên gia khẳng định: Tư duy vì khách hàng đi cùng công nghệ sẽ tạo nên thành tựu tuyệt vời

12/3/2018 2:02:55 PM

Không có công nghệ, công ty sẽ thất bại trước đổi thủ. Chỉ có mỗi công nghệ nhưng thiếu đi tư duy vì khách hàng cũng sẽ không đem lại thành công.

Tags: zappos, thế giới di động, công nghệ, trải nghiệm khách hàng

Than thở bận rộn "lắm công nhiều việc", không có thời gian chẳng qua là do bạn không biết đến 4 nguyên tắc này

Than thở bận rộn "lắm công nhiều việc", không có thời gian chẳng qua là do bạn không biết đến 4 nguyên tắc này

11/12/2018 2:15:00 PM

Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiến về phía trước, thỉnh thoảng cũng phải dừng lại, lắng nghe tiếng nói nội tâm của mình.

Tags: sắp xếp công việc, trải nghiệm khách hàng, lãng phí thời gian, giảm bớt áp lực

Khách hàng không trung thành với chúng ta, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà chúng ta mang lại cho họ

Khách hàng không trung thành với chúng ta, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà chúng ta mang lại cho họ

9/24/2018 11:51:54 AM

Áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng đòi hỏi sự cam kết cao của lãnh đạo, vì nó là một sự thay đổi. Thay đổi có vẻ đáng sợ, nhưng trong thời đại này, việc không thay đổi có thể còn...

Tags: trải nghiệm khách hàng