Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
"Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ là những công ty đặt khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược của mình", đại diện đơn vị thực hiện khảo sát KPMG cho biết.
Tags: trải nghiệm khách hàng, Vietnam Airlines, KPMG
Các tiêu chí để đánh giá trải nghiệm khách hàng tốt bao gồm: giúp khách hàng đạt được mục tiêu, một cách nhanh chóng thuận tiện, với cảm xúc tốt, nhưng với hành trình mới.
Tags: phát triển công nghệ, lẩu băng chuyền, trải nghiệm khách hàng
Nhờ Steve Jobs, các phòng kinh doanh, marketing và thiết kế của Apple hiểu rõ tâm lý khách hàng hơn bất kỳ ai.
Tags: nhân viên apple, Phòng Kinh doanh, nhân viên kinh doanh, trải nghiệm khách hàng, Thế giới công nghệ, apple, Steve Jobs
Lý do thực sự khiến phần lớn các startup quán đồ uống, cà phê thất bại - thì có lẽ ngay từ đầu, họ đã chẳng chìm đắm trong ảo tưởng của bản thân mình tới vậy.
Tags: sản xuất thực phẩm, thiếu chuyên nghiệp, lãi suất ngân hàng, khoản thu nhập, ngành thực phẩm, trải nghiệm khách hàng, thu nhập cao
Việt Nam mới chỉ may giỏi thôi, chúng ta vẫn tạo ra giá trị ít nhất trong chuỗi giá trị của toàn ngành.
Tags: dệt may việt nam, hãng thời trang, triển vọng kinh tế, trải nghiệm khách hàng, xây dựng thương hiệu
Giám đốc Nghiên cứu Hành vi Người tiêu dùng Nielsen quan điểm, chúng ta nên chăm sóc cả những nhóm khách hàng không trung thành. Còn Phó tổng Giám đốc Ernst & Young Vietnam lại cho rằng,...
Tags: người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng, chiêu trò marketing, Hệ sinh thái, Chiến lược Marketing
Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – touch point. Vậy “chạm” như thế nào cho đúng, “chạm” thế nào để trúng trái tim khách hàng?
Tags: sản phẩm dịch vụ, trải nghiệm khách hàng
Nhân viên là những người cuối cùng tạo ra trải nghiệm trong hành trình mua sắm của khách hàng. Vì vậy muốn khách hàng nhận về trải nghiệm tốt, chủ doanh nghiệp phải cho nhân viên thấy...
Tags: mua chung, shipper mua chung, vccorp, trải nghiệm khách hàng
Mới đây, Nike tuyên bố ngừng hợp tác với với Amazon sau 2 năm gắn bó. Lý do Nike tuyên bố ngừng hợp tác là vì Nike không có khả năng kiểm soát bên thứ 3 trên nền tảng TMĐT này, đồng thời...
Tags: trang thương mại điện tử, trải nghiệm khách hàng, đồ thể thao, hãng thể thao
Những điều khiến nữ giới sẽ chi nhiều tiền hơn trong giai đoạn hiện nay đó là những mặt hàng cao cấp, tính năng và chất lượng tiêu biểu của sản phẩm và cuối cùng là những thương hiệu, sản...
Tags: khách hàng nữ, trải nghiệm khách hàng, bảo vệ sức khỏe, mẫu mã đẹp
Thoả thuận giữa "ông lớn" ngành sản xuất đồ thể thao và "gã khổng lồ" thương mại điện tử đã đổ bể và mang đến tình huống hai bên cùng thua thiệt - đối với cả Nike, cả Amazon và người mua...
Tags: thương mại điện tử, ngành bán lẻ, trang phục thể thao, trải nghiệm khách hàng, nhà bán lẻ, sản phẩm chính hãng, Nike
Nike và Amazon đang trong một "cuộc chia tay" không mấy êm đẹp. Thương hiệu sản xuất đồ thể thao sẽ ngừng bán trực tiếp các loại giày và quần áo trên Amazon, kết thúc một chương trình thí...
Tags: thương hiệu lớn, thương mại điện tử, trải nghiệm khách hàng, bán hàng trực tuyến, Nike
Rất nhiều doanh nghiệp hô hào "xây dựng để trường tồn", nhưng đó chỉ là khẩu hiệu xa vời, sáo ngữ khi các doanh nghiệp còn mải mê cho lợi ích ngắn hạn.
Tags: người béo phì, tập đoàn hoa sen, kinh tế thị trường, cải cách kinh tế, thương hiệu nhượng quyền, trải nghiệm khách hàng
Homestay đang ngày càng phổ biến, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với chi phí hợp lý. Nhưng ở chiều ngược lại, loại hình lưu trú này đang là mối đe dọa không nhỏ với...
Tags: Airbnb, homestay, khách sạn truyền thống, du lịch trực tuyến, trải nghiệm khách hàng
Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.
Tags: Bài học về marketing, chiến lược tiếp cận khách hàng, tạo thương hiệu, trải nghiệm khách hàng
Công ty nhận thấy sao training nhân viên hoài mà chẳng thấy khách hàng hài lòng và trung thành hơn; họ vò đầu bứt tai "sao nhân viên ngu thế nhỉ", nhưng người "ngu", phần lớn trường hợp,...
Tags: trải nghiệm khách hàng
Theo thống kê, có tới 66% khách hàng chuyển sang nhà cung cấp khác chỉ vì trải nghiệm khách hàng tệ.
Theo lãnh đạo toàn cầu về tư vấn dịch vụ tài chính của PwC thì tương lai của ngành ngân hàng xoay quanh việc số hóa mạnh mẽ trải nghiệm khách hàng và mở rộng từ các dịch vụ ngân hàng...
Tags: ngành ngân hàng, ngân hàng Việt nam, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ ngân hàng, dịch vụ tài chính, ngân hàng thương mại, tổ chức hội thảo
Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiến về phía trước, thỉnh thoảng cũng phải dừng lại, lắng nghe tiếng nói nội tâm của mình.
Tags: lãng phí thời gian, giảm bớt áp lực, cảm thấy mệt mỏi, sắp xếp công việc, trải nghiệm khách hàng
Không có công nghệ, công ty sẽ thất bại trước đổi thủ. Chỉ có mỗi công nghệ nhưng thiếu đi tư duy vì khách hàng cũng sẽ không đem lại thành công.
Tags: zappos, thế giới di động, công nghệ, trải nghiệm khách hàng