Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Tết là thời điểm ngành tóc trông mong nhất. Bạn đi làm tóc, họ phải 'upsell' cho bạn hết cỡ thì thôi. Chúng tôi nghĩ khác. Đây là thời điểm cần đổi mới, hướng đến việc làm khách hàng hài lòng trong từng lần cắt chứ không phải ép họ chi nhiều trong từng lần cắt", ông Hùng Bùi - đồng sáng lập kiêm Giám đốc Marketing của 30Shine trải lòng.
"Ông Lâm hói bán phở ở phố Hàng Vải. Ông thấy tôi đến là 'A, anh Béo, hôm nay sẽ ăn phở bát lõi đặc biệt. Cô Trang chỉ ăn phở chín, không có hành'. Thói ăn của mấy trăm khách hàng đến quán, ông nhớ bằng hết. Ông Lâm hói chỉ có 1 quán phở, nếu ông có 10 hay 100 hàng phở, thì trí nhớ của ông không thể nào dùng được", ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ.
Tags: Hoàng Nam Tiến , Cognitive Computing , trải nghiệm khách hàng , Lâm hói , Starbucks , câu chuyện kinh doanh 2023
Vietcombank đã vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng. Ngôi vương của năm ngoái - MB đã rớt xuống hạng 4, theo Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023.
Tags: Vietcombank , bidv , MB , mức độ hài lòng của khách hàng , trải nghiệm khách hàng , câu chuyện kinh doanh 2023
Kỳ lân công nghệ Insider – đối tác giúp hơn 120 thương hiệu lớn tại Việt Nam như Bamboo Airways, MB Bank, Concung… xây dựng trải nghiệm khách hàng – vừa nhận thêm khoản đầu tư 105 triệu USD và dự định dùng để tăng tốc chiến lược M&A.
Tags: bamboo airways , insider , tổng thống , gọi vốn , trải nghiệm khách hàng
Buổi trưa một ngày tháng 8/2022, một vị khách nam bước chân vào nhà hàng Gogi Steakhouse số 2B Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. Một nữ nhân viên nhà hàng đưa cho khách chiếc iPad để xem menu gọi món. Tiếp đó, cô mời vị khách tự pha cà phê miễn phí bằng chiếc máy pha cà phê tự động. Chưa đến 5 phút sau, một ly Capuccino thơm phức đã được nhân viên đặt trước mặt vị khách, kèm theo khăn ướt để lau mặt, nhằm tạo sự thư giãn cho khách trong lúc chờ bạn.
Tags: F&B , golden gate , trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng đến từ những điểm chạm nhỏ nhất, bao gồm điều hòa nhiệt độ, âm nhạc, cách sắp xếp, thời gian khách vào website, bỏ hàng vào giỏ,...
Tags: ACFC , trải nghiệm khách hàng
Chúng ta nói dối khách hàng nhưng tất cả mọi người trong nội bộ đều biết rằng chúng ta không làm được việc đó. Trong khi những doanh nghiệp có trải nghiệm xuất sắc thì họ lại có điều ngược lại
Lấy khách hàng làm trung tâm là một chiến lược kinh doanh đặt trọng tâm vào khách hàng, đặt khách hàng lên trên tất cả, khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Tags: trải nghiệm khách hàng , quản trị trải nghiệm khách hàng , Trường Doanh Nhân HBR
"Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ là những công ty đặt khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược của mình", đại diện đơn vị thực hiện khảo sát KPMG cho biết.
Tags: trải nghiệm khách hàng , Vietnam Airlines , KPMG
Các tiêu chí để đánh giá trải nghiệm khách hàng tốt bao gồm: giúp khách hàng đạt được mục tiêu, một cách nhanh chóng thuận tiện, với cảm xúc tốt, nhưng với hành trình mới.
Tags: phát triển công nghệ , lẩu băng chuyền , trải nghiệm khách hàng
Nhờ Steve Jobs, các phòng kinh doanh, marketing và thiết kế của Apple hiểu rõ tâm lý khách hàng hơn bất kỳ ai.
Tags: nhân viên apple , Phòng Kinh doanh , nhân viên kinh doanh , trải nghiệm khách hàng , Thế giới công nghệ , apple , Steve Jobs
Lý do thực sự khiến phần lớn các startup quán đồ uống, cà phê thất bại - thì có lẽ ngay từ đầu, họ đã chẳng chìm đắm trong ảo tưởng của bản thân mình tới vậy.
Tags: sản xuất thực phẩm , thiếu chuyên nghiệp , lãi suất ngân hàng , khoản thu nhập , ngành thực phẩm , trải nghiệm khách hàng , thu nhập cao
Việt Nam mới chỉ may giỏi thôi, chúng ta vẫn tạo ra giá trị ít nhất trong chuỗi giá trị của toàn ngành.
Tags: dệt may việt nam , hãng thời trang , triển vọng kinh tế , trải nghiệm khách hàng , xây dựng thương hiệu
Giám đốc Nghiên cứu Hành vi Người tiêu dùng Nielsen quan điểm, chúng ta nên chăm sóc cả những nhóm khách hàng không trung thành. Còn Phó tổng Giám đốc Ernst & Young Vietnam lại cho rằng, tại sao phải chăm sóc họ? Nhóm khách hàng của chúng ta sẽ thay đổi liên tục!
Tags: người tiêu dùng , trải nghiệm khách hàng , chiêu trò marketing , Hệ sinh thái , Chiến lược Marketing
Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số được xem là hành trình của những “điểm chạm” – touch point. Vậy “chạm” như thế nào cho đúng, “chạm” thế nào để trúng trái tim khách hàng?
Nhân viên là những người cuối cùng tạo ra trải nghiệm trong hành trình mua sắm của khách hàng. Vì vậy muốn khách hàng nhận về trải nghiệm tốt, chủ doanh nghiệp phải cho nhân viên thấy những lợi ích trực tiếp họ sẽ nhận được.
Tags: mua chung , shipper mua chung , vccorp , trải nghiệm khách hàng
Mới đây, Nike tuyên bố ngừng hợp tác với với Amazon sau 2 năm gắn bó. Lý do Nike tuyên bố ngừng hợp tác là vì Nike không có khả năng kiểm soát bên thứ 3 trên nền tảng TMĐT này, đồng thời hãng này muốn tập trung cao vào trải nghiệm khách hàng.
Tags: trang thương mại điện tử , trải nghiệm khách hàng , đồ thể thao , hãng thể thao
Những điều khiến nữ giới sẽ chi nhiều tiền hơn trong giai đoạn hiện nay đó là những mặt hàng cao cấp, tính năng và chất lượng tiêu biểu của sản phẩm và cuối cùng là những thương hiệu, sản phẩm bảo vệ sức khỏe.
Tags: khách hàng nữ , trải nghiệm khách hàng , bảo vệ sức khỏe , mẫu mã đẹp
Thoả thuận giữa "ông lớn" ngành sản xuất đồ thể thao và "gã khổng lồ" thương mại điện tử đã đổ bể và mang đến tình huống hai bên cùng thua thiệt - đối với cả Nike, cả Amazon và người mua sắm trên Amazon.
Tags: thương mại điện tử , ngành bán lẻ , trang phục thể thao , trải nghiệm khách hàng , nhà bán lẻ , sản phẩm chính hãng , Nike
Nike và Amazon đang trong một "cuộc chia tay" không mấy êm đẹp. Thương hiệu sản xuất đồ thể thao sẽ ngừng bán trực tiếp các loại giày và quần áo trên Amazon, kết thúc một chương trình thí điểm bắt đầu từ năm 2017.
Tags: thương hiệu lớn , thương mại điện tử , trải nghiệm khách hàng , bán hàng trực tuyến , Nike
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh