Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Dự án JAPAN MALL nhằm giới thiệu sản phẩm Nhật Bản tới thị trường Việt Nam.
Khảo sát của PV Tiền Phong tại Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hà Nội, Sơn La và nhiều địa phương cho thấy việc phát triển loại hình dịch vụ homestay chủ yếu mang tính tự phát, thiếu đầu tư, hướng dẫn, quy hoạch...
Tags: người dân địa phương , quảng bá sản phẩm , phát triển kinh tế
Là những người rất bận rộn, tại sao Steve Jobs, Bill Gates, Warren Buffett, Richard Branson, Donald Trump… vẫn dành thời gian để viết sách? Thú vui đơn thuần hay là bí quyết giúp họ gia tăng tài sản nhanh chóng?
Tags: dành thời gian , mạng xã hội , truyền cảm hứng , người thành công , doanh nhân thành đạt , bí quyết thành công , công nghệ thông tin , công việc kinh doanh , thu hút đầu tư , quảng bá sản phẩm , bậc tiền bối
Nhiều sao Việt đã bật mí về nghề "tay trái" liên quan tới đầu tư chứng khoán, song không hẳn ai cũng may mắn có lãi.
Tags: hái ra tiền , nữ ca sĩ , đầu tư chứng khoán , nghề tay trái , quảng bá sản phẩm
Bỏ qua những lùm xùm trong thời gian gần đây liên quan tới vụ việc Công ty Dược phẩm Hoa Linh cùng "chiến thần" livestream Võ Hà Linh, người tiêu dùng cho rằng họ có nhiều cơ hội để mua được sản phẩm tốt với mức giá hời hơn so với trước kia. Tuy nhiên, số khác khẳng định, họ vẫn cần duy trì sự tỉnh táo trước mỗi quyết định mua hàng nếu không muốn mắc phải những phiền toái không đáng có.
Tags: công ty dược phẩm , sản phẩm tốt , thời gian gần , quảng bá sản phẩm , nhà phân phối
Trong các video của mình, Võ Hà Linh đều khẳng định không nhận booking PR. Vậy “chiến thần review” kiếm tiền bằng cách nào?
Tags: thương mại điện tử , đóng vai trò , đánh giá sản phẩm , quảng bá sản phẩm
Trương Kỳ (21 tuổi) vừa tốt nghiệp một trường Đại học ở Trung Quốc. Anh cùng bạn bè Bắc tiến và hiện đang làm công việc quảng cáo cho một công ty truyền thông. Mỗi ngày, Trương Kỳ đều phải làm việc trước máy tính để quảng bá sản phẩm của công ty. Mọi thứ đều khó khăn khi bắt đầu một công việc mới, Trương Kỳ cũng phải dành thời gian tìm tòi để hoàn thành chỉ tiêu mà sếp đưa ra.
Tags: trường đại học , quảng bá sản phẩm , công ty truyền thông , dành thời gian , tình hình sức khỏe , kiểm tra sức khỏe , mất cảm giác , ảnh minh họa , chế độ ăn uống
Các chuyên gia tài chính cảnh báo người trẻ nên cẩn trọng trước những lời khuyên tài chính trên TikTok.
Tags: điểm khởi đầu , kiểm toán viên , sách giáo khoa , quảng bá sản phẩm
Các nhà sản xuất xe điện đang quảng cáo phương tiện của họ có thể tăng tốc lên 100km/h nhanh như thế nào, nhưng chúng liệu có thực sự cần thiết.
Tags: nhà sản xuất , quảng bá sản phẩm , năng lượng điện , động cơ đốt trong , động cơ điện , hệ thống phanh
Xuất phát từ niềm đam mê với cây cảnh, anh Nguyễn Văn Vẹn (sinh năm 1996, ấp Trương Thoại, xã Biển Bạch, huyện Thới Bình, Cà Mau) chọn khởi nghiệp bằng việc kinh doanh phôi mai vàng, thu về lợi nhuận hàng trăm triệu đồng mỗi năm.
Tags: huyện Thới Bình , Công ty Mai , trang mạng xã hội , mạng xã hội , quảng bá sản phẩm , đồng bằng sông Cửu Long
Túi mẫu dùng thử nghiệm được một tháng thì hỏng, thương hiệu hoạt động đến 6 tháng nhưng lợi nhuận thu về chỉ là con số 0, đôi khi là lỗ… là những khó khăn mà cô gái 8X - Trần Kiều Anh phải đối mặt khi mong muốn làm ra một thương hiệu thời trang bền vững.
Tags: thương hiệu thời trang , quảng bá sản phẩm , kết quả tốt , cơ sở kinh doanh , sản phẩm đầu tiên , đạt tiêu chuẩn , bán chính thức , nhà máy sản xuất , cạnh tranh khốc liệt , sản phẩm độc đáo
Thu nhập thụ động là cách hiệu quả giúp bạn kiếm tiền kể cả khi đang ngủ.
Tags: công việc chính , nguồn thu nhập , quảng bá sản phẩm , đầu tư tài chính , mua cổ phiếu
Cô gái 24 tuổi đã dành toàn bộ thời gian để làm việc trong lĩnh vực tiếp thị liên kết và đào tạo người dùng cách kiếm tiền trực tuyến và kiếm được 8600 USD/tháng dù chỉ làm 2h/ngày.
Tags: quảng bá sản phẩm , phát triển thương hiệu , thương hiệu cá nhân , thu nhập thụ động
Ở Trung Quốc, nhiều người coi bán hàng live stream là một công việc linh hoạt. Thậm chí, người trẻ còn tham gia các lớp đào tạo diễn trước ống kính. Chính quyền các địa phương cũng nỗ lực tham gia vào xu hướng này, khi cùng những influencer quảng bá sản phẩm của địa phương.
Tags: bán hàng online , quảng bá sản phẩm , người theo dõi , thương mại điện tử
Từ một kẻ vô danh trong làng di động, Apple đã vươn lên thống lĩnh thị trường bằng cách nào?
Tags: giới công nghệ , màn hình iPhone , màn hình cảm ứng , quảng bá sản phẩm
Những bài học quan trọng dành cho những doanh nhân đầy tham vọng!
Tags: người phụ nữ , người phụ nữ tài giỏi , mạng xã hội , dòng sản phẩm , thành công rực rỡ , quảng bá sản phẩm , bài học kinh doanh
Chỉ trong 4 ngày, họ đã biến ý tưởng xuất phát từ cơn thèm trà sữa trân châu thành công việc kinh doanh sau này đem về cả triệu USD.
Tags: trà sữa trân châu , phòng chống dịch bệnh , tiết kiệm chi phí , quảng bá sản phẩm , kinh doanh
Trong giai đoạn 2017-2019, doanh thu của VPMilk tăng hơn gấp rưỡi lên 225 tỷ nhưng công ty chưa có lãi.
Tags: quảng bá sản phẩm , Hoàng Anh Gia Lai , đại sứ thương hiệu
Một cửa hàng bán bánh mochi ở Kyoto và nhiều doanh nghiệp có độ tuổi hàng thế kỷ khác ở Nhật Bản đã tồn tại nhờ một bí quyết đặc biệt.
Tags: khách du lịch , quảng bá sản phẩm , doanh nghiệp nhỏ
"Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ kêu gọi các bạn làm điều này nhưng những nhà hàng như KFC, Subway, Domino's Pizza cũng như một số chuỗi đồ ăn nhanh khác thực sự đang rất cần sự ủng hộ của các bạn ở thời điểm hiện tại".
Tags: đồ ăn nhanh , chuỗi cửa hàng , Vương quốc Anh , quảng bá sản phẩm , chương trình khuyến mại
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh