Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
“Thật buồn khi phải nói lời tạm biệt…”, Fanpage của McDonald’s Việt Nam cho biết và thông báo sẽ chính thức dừng bán toàn bộ dòng Burger hiện tại ở các cửa hàng toàn quốc.
Tags: mcdonald's , burger , fastfood , thị trường F&B
Lotteria, KFC, cùng Jollibee là 3 thương hiệu burger - gà rán lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, mức lợi nhuận của các ông lớn này lại có sự chênh lệch lớn.
"Chúng ta càng tạo được dấu ấn trong cộng đồng, thương hiệu KFC càng phát triển mạnh ở những thị trường đó"- câu nói của Tony Lowings cho thấy mục tiêu và tham vọng lớn của doanh nghiệp với quy mô toàn cầu.
Tags: kfc , Tony Lowings , fastfood , nhượng quyền , thức ăn nhanh
Sau gần 2 năm, McDonald’s dường như đã giải được bài toán thị trường, quyết định "bung lụa" tại Hà Nội. "Hà Nội nói riêng và cả miền Bắc nói chung sẽ là khu vực mà McDonald’s Việt Nam đầu tư phát triển mạnh trong thời gian tới", đại diện McDonald’s chia sẻ với báo giới về bước đi "chậm mà chắc" trong chiến lược kinh doanh của mình.
Tags: McDonald’s , fastfood , thị trường việt nam , đồ ăn nhanh
Gần 30 năm có mặt tại thị trường đông dân nhất thế giới, KFC vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi vẫn tiếp tục khai trương mỗi ngày 1 nhà hàng mới, biến số lượng KFC tại Trung Quốc nhiều hơn cả thế giới cộng lại.
Tags: kfc , trung quốc , fastfood , case study
Xuất hiện 3 năm trước đây nhưng đến nay, McDonald’s mới có động thái rõ ràng cho thấy sự đổ bộ của tập đoàn đồ ăn nhanh này vào thị trường đông dân thứ 2 Việt Nam.
Tags: mcdonald , fastfood , burger king , kfc
Bùng nổ trong một thời gian ngắn, những tên tuổi lớn về chuỗi cửa hàng ăn nhanh giờ đang dần đóng cửa. Thị trường đồ ăn nhanh từng được dự đoán “hái ra tiền” khi lấy được lòng giới trẻ thì nay ngậm ngùi “sống chậm”.
Tags: fastfood , đồ ăn nhanh
Một thương hiệu nước mắm Việt đã bước chân vào chuỗi fastfood Jollibee Việt Nam. Dự kiến sản phẩm này của Việt Nam sẽ được sử dụng tại hệ thống 1.000 cửa hàng tại thị trường Philippines, và có thể cả ở thị trường Mỹ.
Tags: nước mắm , nước mắm truyền thống , 584 nha trang , Jollibee , fastfood , nghiên cứu thị trường , câu chuyện kinh doanh 2017
Nổi tiếng với mỹ danh “Vua hàng hiệu” nhưng có lẽ ông Johnathan Hạnh Nguyễn lại không gặp thời khi kinh doanh nhượng quyền fastfood.
Tags: hạnh nguyễn , siêu thị , hàng hiệu , vua hàng hiệu , fastfood , thua lỗ
Từng kỳ vọng có thể mở tới 60 cửa hàng trong vòng 5 năm, nhưng sau 4 năm, Burger King mới chỉ đạt được con số 13.
Tags: Johnathan Hạnh Nguyễn , đối tác nhượng quyền , thức ăn nhanh , fastfood , burger king
Người Việt đã quen với các thương hiệu fastfood như KFC, Lotteria hay Jollibee. Vài năm trở lại đây, thị trường thức ăn nhanh Việt đón nhận thêm McDonald's, Burger King.... Tuy nhiên, fastfood dường như không còn ở thời kì cực thịnh như kì vọng của các đại gia nữa.
Tags: thức ăn nhanh , fastfood , kfc , Lotteria , Jollibee , mcdonald
Một chuỗi fastfood có tên Chick-fil-A vừa bổ sung một món rau mới vào thực đơn của mình, nhằm thay thế cho món khoai tây chiên vốn được coi là không thể thiếu tại bất cứ cửa hàng fastfood nào.
Tags: khoai tây chiên , cửa hàng đồ ăn nhanh , đồ ăn nhanh , rau xanh , cải xoăn , fastfood
Bất động sản trên toàn thế giới của tập đoàn McDonald's có trị giá lên tới hơn 42 tỉ USD.
Tags: bất động sản , cửa hàng thức ăn nhanh , giám đốc tài chính , mcdonald's , fastfood , nhượng quyền
"Ông ấy gần như là một kẻ ngoại đạo ở Mcdonald's, một công ty có truyền thống thăng chức cho nhân viên lão làng".
Tags: mcdonald's , ceo mcdonald's , đồ ăn nhanh , fastfood , thức ăn nhanh , ceo úc , nhân vật
McDonald là sẽ bắt đầu chấp nhận một hình thức thanh toán mới vào tuần tới.
Tags: Mc Donald's , ảnh tự sướng , fastfood , thức ăn đường phố
McDonald's hy vọng với mức 1 tỷ USD, mặc dù rất khó khăn nhưng Công ty sẽ tái định vị thương hiệu thành công và sẽ mở rộng nhiều nhà hàng thức ăn nhanh hơn tại Úc trong suốt 5 năm tới.
Tags: mcdonald , Câu chuyện kinh doanh , cafe , thực đơn , fastfood , đồ ăn nhanh
Người Malaysia đặc biệt yêu thích những món ăn chỉ nghe đến đã “chảy nước miếng”. Và đó là lý do khiến "thiên đường nhiệt đới" trở thành quốc gia "béo" nhất Đông Nam Á.
Tags: béo phì , béo , fastfood , Đông Nam Á , toàn cầu , quốc gia
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Tags: nhượng quyền , trái đắng nhượng quyền , chi phí lớn , lợi nhuận lớn , hợp đồng nhượng quyền , fastfood
''Khi ra biển lớn, chính phủ cần đứng sau, hỗ trợ doanh nghiệp. Nếu để các CEO tự bơi lội, giữa dòng sẽ tự đắm”.
Tags: Hà Tăng , tăng thanh hà , Johnathan Hạnh Nguyễn , fastfood , đề xuất chính sách , ceo forum
Khi bữa sáng của người Mỹ gấp gáp hơn hẳn so với trước (trung bình chỉ còn 12 phút) cũng là lúc xảy ra một cuộc cạnh tranh thị phần gay gắt giữa các hãng bán đồ ăn nhanh ở Mỹ.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh