Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Do đặc trưng mùi vị, nước mắm truyền thống Việt Nam trông giống một ‘mỏ vàng’ - quý nhưng khó tiêu thụ. Để có thể tiếp cận tất cả phân khúc khách hàng, ngành vàng đã phải chế tạo ra các trang sức tinh xảo, nước mắm truyền thống cũng không thể đi con đường khác. Nhưng ‘trang sức’ nhằm giúp nước mắm truyền thống trở nên dễ tiếp cận hơn với giới trẻ và giá trị được nâng cao là gì?
Tags: nước mắm truyền thống , nước mắm Thanh Hà , nước mắm độ đạm cao , NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP
So sánh khâu marketing với các DN nước mắm công nghiệp qui mô sản lượng lớn, ông chủ nước mắm 584 Nha Trang thú nhận: “Chúng tôi tin rằng chừng nào khách hàng còn quý mến mình, sử dụng sản phẩm của mình, đó mới là cách thức quảng cáo về sản phẩm bền vững nhất”.
Tags: nước mắm , marketing , 584 nha trang , NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP , nước mắm truyền thống , quảng cáo , câu chuyện kinh doanh 2017
Tâm sự về cuộc chiến với nước mắm công nghiệp, ông chủ thương hiệu nước mắm truyền thống này cho biết ông chỉ mong mang những sản phẩm tinh tuý nhất đến ngày càng nhiều những bữa cơm Việt, chứ chưa từng nghĩ phải lật ngược thế cờ nào…
Tags: nước mắm , 584 nha trang , NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP , nước mắm truyền thống , an toàn thực phẩm , Jollibee , câu chuyện kinh doanh 2017
Thành công từ năm 2007 nhờ tuyệt chiêu marketing “nước tương không chứa 3MCPD” đánh vào nỗi sợ hãi của người tiêu dùng thời điểm đó, nước tương Tam Thái Tử và nước mắm Nam Ngư vươn lên dẫn đầu thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khi đã vững vàng ở ngôi vương, vị thế nước mắm của Masan lại lung lay. Lần này, cũng không có gì ngoài hai từ “sợ hãi”.
Tags: người tiêu dùng , nghiên cứu thị trường , Tam thái tử , Nam ngư , masan , nước mắm , NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP , Chiến lược Marketing
Sau khi kiểm tra trên thị trường, các chuyên gia của Bộ Y tế đã đưa ra giải thích về nguyên nhân vì sao nước mắm công nghiệp có độ đạm thấp.
Tags: chất điều vị , chất tạo màu , nước mắm , masan , NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP
Xu hướng tiêu dùng chuộng các sản phẩm nước mắm truyền thống đang làm thay đổi cục diện thị trường đang nằm gần như hoàn toàn trong tay Masan, Unilever...
Nước mắm truyền thống bán tại nơi sản xuất rẻ nhất từ 40.000 đến 50.000 đồng/lít. Thế nhưng, một chai nước mắm công nghiệp qua bao khâu chế biến lại chỉ 15.000 đồng/chai nửa lít.
Phần lớn các nhà sản xuất nước mắm công nghiệp sử dụng nước mắm sản xuất truyền thống ở hạng thấp, sau đó pha chế với nước và muối.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh