Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Một doanh nghiệp cho biết không dám ký mới với những đơn hàng giá thấp. Công ty đang cố gánh lỗ đến tháng 6/2024.
Hiện cà phê đang cuối vụ nên dù doanh nghiệp có muốn thu mua cũng không có hàng.
Tags: cà phê Việt Nam
Cà phê Việt Nam đã gây ấn tượng sâu sắc với những tín đồ mê thức uống này trên thế giới.
Trong chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn sắp tới của UNIQLO, bữa sáng đặc biệt dành tặng các khách hàng bao gồm những chai cà phê đến từ một thương hiệu 5 năm tuổi. Tại TP. HCM, cửa hàng trên đường Mạc Thị Bưởi của thương hiệu này gây ấn tượng với kiến trúc phần mặt tiền uốn lượn như một dải lụa.
Tags: uniqlo việt nam , cà phê Việt Nam , thương hiệu cà phê
Giá bán của cà phê đặc sản đã được nâng lên từ 5-7 lần so với giá cà phê thông thường một lần nữa khẳng định giá trị của cà phê đặc sản Việt Nam.
Tags: cà phê đặc sản , Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột , Robusta , Arabica , cà phê Việt Nam
Việt Nam có nền văn hóa thưởng thức cà phê chậm rãi so với văn hóa cà phê mang đi (take away) thống trị ở Mỹ. Vậy vì sao năm 2022, hạt cà phê Việt Nam đột nhiên trở thành xu hướng?
Tags: cà phê , cà phê Việt Nam , cà phê tại Mỹ
Trang CNN đã giới thiệu 2 món cafe trứng và cafe cốt dừa là thức uống tuyệt vời đầy ấn tượng, với hương vị độc đáo nhất định nên thử khi đến Việt Nam.
Tags: Nhập gia tùy tục , cà phê Việt Nam , hương vị độc đáo , ẩm thực thế giới
Là quốc gia trồng cà phê lớn thứ 2 trên thế giới, không ít lần Việt Nam lọt vào top các địa điểm uống cà phê chất lượng. Tuy nhiên mới đây, dưới quan điểm của một Vlogger đến từ Mỹ, cà phê Việt Nam không chỉ ngon mà thậm chí còn ngon nhất thế giới.
Tags: cà phê , Vlogger Mỹ , cà phê Việt Nam , Markian
Văn hóa cà phê nở rộ ở hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam nhưng tại Sài Gòn hoa lệ, làn sóng cà phê đã được nâng cấp với những thương hiệu theo đuổi triết lý cà phê đặc sản hay còn gọi là làn sóng thứ ba. Một trong số đó phải kể đến Là Việt. Bước chân vào không gian quán cà phê này, bạn không chỉ đơn giản thưởng thức một ly cà phê ngon mà đó còn là văn hóa cà phê.
Tags: văn hóa cà phê , ánh sáng tự nhiên , kiến trúc pháp , diện tích cà phê , đồng bào dân tộc , định vị thương hiệu , cà phê Việt Nam
Trong một đêm mưa cuối hè ở Sài Gòn, tôi và một vài người bạn ngồi với Phạm Diệp Quốc Khánh (sinh năm 1994) để cùng thưởng thức ấm cà phê Arabica hảo hạng được pha bằng phương pháp ủ (UPHIN) độc đáo do chính ông chủ trẻ của B Coffee & Bakery thực hiện. Từ vị thanh thanh chua chua từ ly Arabica khói tỏa, chúng tôi cùng lắng nghe câu chuyện về hành trình nâng cao giá trị cà phê Việt Nam.
Tags: B Coffee & Bakery , cà phê Việt Nam , Phạm Diệp Quốc Khánh , specialty coffee , giá trị thương hiệu
Bà Thảo chia sẻ dòng trạng thái mới nhất khi ở New York với tâm trạng rất thoải mái, vui vẻ.
Tags: lê hoàng diệp thảo , truyền cảm hứng , tinh thần lạc quan , cà phê Việt Nam
Theo nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh, "một cánh én không thể làm nên mùa xuân" cho ngành cà phê Việt Nam, nhưng mỗi mùa xuân đều bắt nguồn từ cánh én đầu tiên và The Coffee House nguyện làm cánh én đầu tiên đó. Thế nên, dù cô đơn nhưng họ lại cảm thấy hạnh phúc.
Tags: the coffee house , trang trại cầu đất , Nguyễn Hải Ninh , cà phê Việt Nam , cà phê đặc sản
Cafe Phin là tiệm cà phê Việt Nam đầu tiên ở New York giới thiệu sản phẩm cà phê nước cốt dừa, báo Grub Street đưa tin.
Tags: nữ doanh nhân , mở quán cà phê , cà phê Việt Nam , nhân viên thu ngân , thưởng thức cà phê , khả năng sáng tạo
Giữa "rừng" ký giả bủa vây, ông "vua cà phê Việt Nam" Đặng Lê Nguyên Vũ luôn thưa "dạ", và nói "nghen" ở cuối câu đầy thân thiện. Nhưng khi được hỏi về tỷ lệ phân chia tài sản 7/3 phía ông đề nghị trước tòa, ông Vũ đã nổi đóa: "7/3 là sao? Bạn có biết Trung Nguyên bắt đầu từ đâu không? Nếu bạn bắt đầu khởi nghiệp, cha mẹ góp mọi thứ cho bạn, sau đó về người vợ mới đóng góp. Nếu đúng nghĩa thì cha mẹ của qua phải được chia 50%..."
Tags: Đặng Lê Nguyên Vũ , cà phê Việt Nam , lê hoàng diệp thảo , khởi nghiệp , trung nguyên
Nếu chưa bao giờ trải nghiệm cảm giác ngồi ăn ngay trên sông nước thế này thì phải thử một lần cho biết bạn nhé.
Tags: hàng nông sản , Chợ nổi Cái Răng , trải nghiệm cảm giác , đồng bằng sông Cửu Long , cà phê Hàn Quốc , cà phê Việt Nam
“Hành động pha tạp chất vào cà phê không chỉ ảnh hưởng đến các doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng như thương hiệu cà phê của Việt Nam mà còn làm mất lòng tin của người tiêu dùng. Vụ việc này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng"
Tags: thương hiệu cà phê , người tiêu dùng , sở nông nghiệp , cà phê Việt Nam
Theo nguồn tin của PV Lao Động, có 22 doanh nghiệp nhà nước (DNNN) là các tập đoàn, tổng công ty (TCty) có quy mô lớn sẽ được chuyển về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại DN. Trong số này, có những “ông lớn” với “binh hùng, tướng mạnh”.
Tags: doanh nghiệp nhà nước , lĩnh vực nông nghiệp , tập đoàn công nghiệp , lương thực miền nam , lâm nghiệp việt nam , cà phê Việt Nam , Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam
Sản phẩm cà phê của Việt Nam mang tên Starbucks Reserve Việt Nam Đà Lạt đã được bán tại một cửa hàng Starbucks ở Seattle (Mỹ). Loại cà phê thơm ngon này sẽ được bán ở chuỗi Starbucks Reserve đang hiện diện ở 20 quốc gia, ông Major Cohen – Đại sứ cà phê của Starbucks – chia sẻ.
Tags: cà phê , cà phê đà lạt , cà phê Việt Nam , Starbucks , câu chuyện kinh doanh 2017
Cà phê Việt Nam chiếm 20% thị phần thế giới nhưng giá trị chỉ chiếm khoảng 2%.
Tags: nutifood , cà phê Việt Nam
Năm 2015, Tổng công ty cà phê Việt Nam lãi ròng gần 90 tỷ đồng, phần lớn là nhờ doanh thu tài chính lên đến gần 600 tỷ đồng.
Tags: Vinacafe Biên Hòa , cà phê Việt Nam , tổng công ty cà phê
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh