Tin tức, bài viết mới nhất về :

Tái định vị thương hiệu

Nhà thiết kế đứng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk: "Các chuyên gia quốc tế đến Việt Nam làm dự án sáng tạo phải biết đi xe ôm, đọc lịch sử, uống trà đá"

Nhà thiết kế đứng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk: "Các chuyên gia quốc tế đến Việt Nam làm dự án sáng tạo phải biết đi xe ôm, đọc lịch sử, uống trà đá"

18/07/2023 07:17:00 AM

Trở về Việt Nam sau gần 10 năm sống tại Mỹ, Duy Đào bắt tay thực hiện dự án thay đổi bộ nhận diện cho Vinamilk, với suy nghĩ "không thể làm việc cho một thương hiệu quốc gia đứng đầu ngành, một người phụ nữ kinh doanh giỏi nhất, nhưng lại bằng lòng rằng mình làm việc "tạm ổn" được. Không phải dự án này".

Tags: vinamilk , Vinamilk đổi logo , Vinamilk thay đổi bộ nhận diện thương hiệu , tái định vị thương hiệu , bà Mai Kiều Liên

Đây là 5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm từ chuyên gia 25 năm làm việc tại Sony, Frito-Lay

Đây là 5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm từ chuyên gia 25 năm làm việc tại Sony, Frito-Lay

05/10/2019 03:31:00 PM

Dưới đây là 5 gợi ý hữu ích giúp các Giám đốc Kinh doanh (CCO) và Giám đốc Nhân sự (CHRO) của doanh nghiệp biết cách triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và có mô hình vận hành hiệu quả.

Tags: văn hóa doanh nghiệp , giám đốc kinh doanh , tái định vị thương hiệu , định vị thương hiệu , người tiêu dùng , nhân viên bán hàng , khách hàng

Câu quảng cáo "lỗi" của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút

Câu quảng cáo "lỗi" của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút

10/08/2016 09:12:00 AM

"Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafe là cà phê nguyên chất". Câu viết (có vẻ lỗi cố ý) này theo tôi mới là điểm nhấn của chiến dịch.

Tags: tái định vị thương hiệu , định vị thương hiệu , ly cà phê , cà phê nguyên chất , chiến dịch quảng cáo , ông Nguyễn Đức Sơn , chiến lược thương hiệu

Người trẻ tuổi không còn đặt tiền bạc lên hàng đầu, các tổ chức tài chính nên làm gì?

Người trẻ tuổi không còn đặt tiền bạc lên hàng đầu, các tổ chức tài chính nên làm gì?

26/10/2015 02:57:39 PM

78% lượng người trong độ tuổi 18-35 ở châu Á, hay còn được gọi là thế hệ mới tại đây tin rằng đối với họ hạnh phúc còn quan trọng hơn cả việc kiếm tiền. Quan niệm mới gần như trái ngược với những gì mà các tổ chức tài chính xây dựng cho thương hiệu cũng như thông điệp của mình suốt hơn một thập kỷ qua.

Tags: tổ chức tài chính , tái định vị thương hiệu , người trẻ tuổi , theo đuổi đam mê , khách hàng trẻ , dịch vụ tài chính , Trải nghiệm thú vị , người tiêu dùng , cá nhân xuất sắc , châu Á

MTV đang tái định vị bản thân như thế nào?

MTV đang tái định vị bản thân như thế nào?

15/09/2015 02:17:53 PM

Việc MTV tái định vị thương hiệu sẽ là một điểm sáng trên truyền thông xã hội, hướng tới phủ sóng và tiếp cận được với khán giả trên mọi trên mọi kênh.

Tags: định vị thương hiệu , thế hệ đầu tiên , quảng cáo truyền hình , người dùng sử dụng , truyền thông xã hội , thị trường toàn cầu , hệ thống quản lý , sử dụng hệ thống , người hâm mộ , MTV , thương hiệu , kênh ca nhạc , tái định vị thương hiệu

Khi thương hiệu quốc gia được tái định vị

Khi thương hiệu quốc gia được tái định vị

18/06/2015 10:05:19 AM

Bạn cũng có thể đặt lại tên một quốc gia để làm nổi bật "thương hiệu" của quốc gia đó.

Tags: bảng xếp hạng , thương hiệu quốc gia , thương hiệu , định vị thương hiệu , quảng cáo , du lịch , thái lan , iraq , Qatar , slogan , tái định vị thương hiệu , nguy hiểm nhất , xây dựng thương hiệu