Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trở về Việt Nam sau gần 10 năm sống tại Mỹ, Duy Đào bắt tay thực hiện dự án thay đổi bộ nhận diện cho Vinamilk, với suy nghĩ "không thể làm việc cho một thương hiệu quốc gia đứng đầu ngành, một người phụ nữ kinh doanh giỏi nhất, nhưng lại bằng lòng rằng mình làm việc "tạm ổn" được. Không phải dự án này".
Tags: vinamilk , Vinamilk đổi logo , Vinamilk thay đổi bộ nhận diện thương hiệu , tái định vị thương hiệu , bà Mai Kiều Liên
Dưới đây là 5 gợi ý hữu ích giúp các Giám đốc Kinh doanh (CCO) và Giám đốc Nhân sự (CHRO) của doanh nghiệp biết cách triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và có mô hình vận hành hiệu quả.
Tags: văn hóa doanh nghiệp , giám đốc kinh doanh , tái định vị thương hiệu , định vị thương hiệu , người tiêu dùng , nhân viên bán hàng , khách hàng
"Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafe là cà phê nguyên chất". Câu viết (có vẻ lỗi cố ý) này theo tôi mới là điểm nhấn của chiến dịch.
Tags: tái định vị thương hiệu , định vị thương hiệu , ly cà phê , cà phê nguyên chất , chiến dịch quảng cáo , ông Nguyễn Đức Sơn , chiến lược thương hiệu
78% lượng người trong độ tuổi 18-35 ở châu Á, hay còn được gọi là thế hệ mới tại đây tin rằng đối với họ hạnh phúc còn quan trọng hơn cả việc kiếm tiền. Quan niệm mới gần như trái ngược với những gì mà các tổ chức tài chính xây dựng cho thương hiệu cũng như thông điệp của mình suốt hơn một thập kỷ qua.
Tags: tổ chức tài chính , tái định vị thương hiệu , người trẻ tuổi , theo đuổi đam mê , khách hàng trẻ , dịch vụ tài chính , Trải nghiệm thú vị , người tiêu dùng , cá nhân xuất sắc , châu Á
Việc MTV tái định vị thương hiệu sẽ là một điểm sáng trên truyền thông xã hội, hướng tới phủ sóng và tiếp cận được với khán giả trên mọi trên mọi kênh.
Tags: định vị thương hiệu , thế hệ đầu tiên , quảng cáo truyền hình , người dùng sử dụng , truyền thông xã hội , thị trường toàn cầu , hệ thống quản lý , sử dụng hệ thống , người hâm mộ , MTV , thương hiệu , kênh ca nhạc , tái định vị thương hiệu
Bạn cũng có thể đặt lại tên một quốc gia để làm nổi bật "thương hiệu" của quốc gia đó.
Tags: bảng xếp hạng , thương hiệu quốc gia , thương hiệu , định vị thương hiệu , quảng cáo , du lịch , thái lan , iraq , Qatar , slogan , tái định vị thương hiệu , nguy hiểm nhất , xây dựng thương hiệu
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh