Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Mọi người thường nói quần áo không làm nên thầy tu, tức là bản chất con người mới quan trọng. Nhưng khi gặp phải những vấn đề không vui mà diện mạo của bạn tiêu điều, xơ xác, quần áo xộc xệch, thì nhìn vào mọi người đã thấy chán rồi, chưa cần nói chuyện xem bạn đang gặp phải vấn đề thế nào", NTK Vân Anh Scarlet nêu quan điểm.
Chiến dịch của The Bad God giúp tạo ra mức GMV gấp 17 lần so với doanh số bán hàng tự nhiên, được TikTok đánh giá cao hơn cả những chiến dịch của L’Oreal hay P&G về mặt thương mại. Livestream bán hàng trên TikTok từng là lựa chọn cuối cùng để cứu startup 3 năm tuổi này khỏi khủng hoảng, nhưng giờ đây lại trở thành "vũ khí tối thượng".
"Shopee đã educate (giáo dục) khách hàng quá tốt, rằng họ là sàn bán rẻ nhất, có nhiều ưu đãi nhất, dành cho khách nhiều sự đảm bảo nhất. Họ có thể đảm bảo người ship có thể giao nhanh nhất đến tay khách, có bất kỳ lỗi gì sẽ "hành" nhà bán để đòi quyền lợi cho khách", anh Bùi Mạnh Quân – Founder thương hiệu The Bad God chỉ ra thực tế.
“Khi câu chuyện đã được đưa ra bàn ăn, bố bắt đầu nói “bố nghĩ rằng” thì sau đó sẽ không có gì thay đổi được nữa. Đây là nguyên tắc bất di bất dịch trong các cuộc hội thoại của chúng tôi”, CEO Nguyễn Lê Vũ Linh chia sẻ.
Hơn một thập kỷ say mê với thời trang, Founder SBHN - NTK Hòa Nguyễn đã có một hành trình đầy kiên trì, tạo nên cái tôi riêng. Từ những thiết kế khởi đầu ai cũng nói là “kỳ cục”, chị đã chinh phục được tệp khách hàng cao cấp nhờ “cái tôi riêng” đó của mình.
Tags: thương hiệu thời trang
"4 năm hiện diện tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi", ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ.
Tags: Uniqlo , uniqlo việt nam , thương hiệu Nhật Bản , thương hiệu thời trang , bán lẻ , made in Vietnam
Đinh Phúc Khang – Founder startup bán túi da L’arlesienne vừa được Shark Hưng cam kết đầu tư 300 triệu đồng – là em trai của một biên tập viên nổi tiếng, với trụ sở startup đặt tại biệt thự Vinhomes. Khi được hỏi về vấn đề "rich kid khởi nghiệp", Phúc Khang cho rằng "có tiền thôi là không đủ" để tạo nên một doanh nghiệp thành công.
Tags: shark tank việt nam , shark tank , shark hưng , thương hiệu thời trang , rich kid , khởi nghiệp , StartUp
"Tôi nghĩ các Shark ở đây ai cũng có khả năng đầu tư 300 triệu đồng, nhưng vấn đề không nằm ở số tiền đấy. Sau đó thì sao? Đã mất công đầu tư thì chúng tôi không mong lấy lại 300 triệu, hay 315, 320 triệu, vì bản chất không khác gì đi gửi ngân hàng lấy lãi suất", Shark Tuệ Lâm nói với cặp du học sinh Gen Z lên gọi vốn cho startup túi da. Tuy nhiên ở hậu trường, Shark Hưng đã chia sẻ lý do ông quyết định đầu tư.
Tags: shark tank , shark tank việt nam , shark Tuệ Lâm , Lê Hàn Tuệ Lâm , shark hưng , StartUp , thương hiệu thời trang , Gen Z , máy tính để bàn
UNIQLO Coffee đầu tiên tại Việt Nam sẽ được đặt bên trong cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm ngay số 1 phố Bà Triệu. Trước Việt Nam, thương hiệu thời trang Nhật Bản này đã mở UNIQLO Coffee tại các cửa hàng flagship ở Nhật Bản và Philippines.
Tags: phố đi bộ , phố Bà Triệu , thương hiệu thời trang , Uniqlo , bán lẻ , UNIQLO Coffee , cửa hàng cà phê
Vào năm 2021, Linh - 26 tuổi - gây ra cơn dư chấn “nho nhỏ” đầu tiên trong thị trường thời trang Việt Nam với việc được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng giám đốc khối kinh doanh bán lẻ toàn quốc của Ivy Moda.
Tags: thị trường chung , giá trị thực tế , thương hiệu thời trang
Với giá trị tài sản ròng cá nhân lên đến 1,7 tỉ USD, Kim “siêu vòng ba” đang là người giàu nhất đại gia đình thị phi Kardashian - Jenner. Họ là bậc thầy trong việc biến danh tiếng và tai tiếng thành tài sản giá trị.
Được đánh giá là “miếng bánh màu mỡ”, thị trường Việt Nam đã thu hút hàng loạt thương hiệu thời trang nước ngoài liên tục đổ bộ. Điều này đã và đang tạo sự cạnh tranh gay gắt về thị phần cho các doanh nghiệp nội.
Tags: cạnh tranh gay gắt , hệ thống bán lẻ , thương hiệu thời trang
Ở Nhật, từng có thời điểm bức tranh này không được coi là tác phẩm nghệ thuật chân chính.
Tags: nguồn cảm hứng , thương hiệu thời trang , thế kỷ 19 , thời trang hiện đại , nhân vật chính
Yasushi Takahashi đã âm thầm chuẩn suốt 6 tháng để có một lời cầu hôn 'chẳng giống ai' dành cho bạn gái của mình.
Tags: thiết bị định vị , sách kỷ lục Guinness , thương hiệu thời trang
Sinh ra trong gia đình nghèo khó, Amancio Ortega phải sớm từ bỏ việc học để đi làm phụ giúp gia đình, thế nhưng hoàn cảnh khó khăn cũng không thể ngăn cản tài năng của ông.
Mới đây, ShopBack Việt Nam lần đầu tiên tổ chức lễ trao giải “Thương Hiệu Được Yêu Thích Nhất trên ShopBack Việt Nam 2023” nhằm tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người dùng trong năm qua.
Tags: yêu thích nhất , lễ trao giải , công bố danh sách , thương hiệu yêu thích , thương hiệu thời trang , triệu người dùng , mô hình kinh doanh , lĩnh vực tài chính
Số lượng mặt bằng ở trung tâm TP HCM, Đà Nẵng đóng cửa ngày càng nhiều đã phản ánh cuộc cải tổ lớn chưa từng có trong nửa thế kỷ qua đối với ngành bán lẻ
Tags: khu vực trung tâm , thương hiệu thời trang , trung tâm TP HCM
Mối quan hệ yêu đương của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My sau 3 năm hẹn hò vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người
Tags: quan hệ yêu đương , trang cá nhân , đội tuyển bóng đá , thương hiệu thời trang , chấn thương nặng , căn hộ cao cấp
Ngay từ khi ra mắt, những mẫu túi hiệu này đều nhận được sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu.
Tags: dấu ấn cá nhân , thương hiệu thời trang cao cấp , thương hiệu thời trang , thiết kế mới
Tin vào những trang tuyển dụng mẫu nhí trên mạng, nhiều phụ huynh bị "dính bẫy" vào chuỗi nhiệm vụ hoàn thành đơn hàng lên tới trăm triệu đồng để con "được chọn".
Tags: người mẫu nhí , diễn viên nhí , thủ tục đăng ký , tài năng nhí , thương hiệu thời trang , kênh truyền hình
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh