Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Nguồn nhân lực Việt Nam có thể chia thành 6 nhóm hành vi đại diện, trong đó ba nhóm đầu thiên về Động lực Ngoại hiện và ba nhóm sau thiên về Động lực Tự thân.
Tags: nguồn nhân lực Việt Nam, người quản lý, thương hiệu cá nhân
Người ta thường bảo 30 tuổi là một cái ranh giới, đời người lúc này dường như đang rơi vào giai đoạn cổ chai, nếu không nỗ lực hết mình, sẽ bị kẹt mãi mãi ở phần cổ chai nhỏ hẹp và bí...
Tags: tuổi trung niên, thương hiệu cá nhân, tuổi 30, sự nghiệp
Đối với loài chim, không phải cứ bay cao là tốt, chúng dễ gặp nguy hiểm ở vùng trời không phù hợp với chúng. Điều này cũng đúng với con người. Mỗi chúng ta đều có một lĩnh vực phù hợp với...
Tags: tuổi trung niên, người trung niên, nỗi ám ảnh, người trẻ tuổi, ngay tức thì, thương hiệu cá nhân, người đi trước, xử lý thông tin, quỹ thời gian, điện thoại di động, thông tin sai, thông tin mạng
Bằng một cách thẳng thắn hay thầm lặng – chúng ta luôn tìm cách để xuất hiện hoàn hảo nhất trên các trang mạng xã hội. Nhưng đó là phiên bản thực, hay chỉ là phiên bản siêu lý tưởng?
Tags: mạng xã hội, trang mạng xã hội, dòng trạng thái, hình mẫu lý tưởng, phiên bản thực, truyền thông mạng, lẽ dĩ nhiên, phương tiện truyền thông, thương hiệu cá nhân, mối quan hệ, Quan hệ xã hội, trình độ học vấn, người sử dụng
Đừng xem nhẹ giai đoạn 20-30 tuổi, đây là giai đoạn phát triển mấu chốt của não bộ (một giai đoạn khác là từ 0-5 tuổi), là giai đoạn chuẩn bị để chính thức trở thành “người lớn”. Ở giai...
Tags: thương hiệu cá nhân, tuổi trung niên, quá trình trưởng thành, người bạn đời, 20-30 tuổi
Sống bằng giá trị cá nhân của mình nghe có vẻ dễ nhưng không nhiều người có thể làm được. Tạo ra giá trị cá nhân khác biệt là cách bền vững nhất để bạn có thể "lên đời".
Tags: hàng đầu thế giới, quản trị kinh doanh, thực hiện kế hoạch, sắp xếp thời gian, câu hỏi khó, thương hiệu cá nhân, Hoàn cảnh khó khăn, lãng phí thời gian, nhà sáng lập, hiện thực hóa
Thừa hưởng khả năng kinh doanh của cha, Donald Trump làm giàu từ việc kinh doanh bất động sản và xây dựng thương hiệu cá nhân.
Tags: bất động sản, xây dựng thương hiệu, thương hiệu cá nhân, khối tài sản, Đảng Cộng hòa
"Khi có tiền, bạn có thể làm mọi thứ mình muốn, còn khi bạn chấp nhận hợp tác với nhãn hàng, thì đầu tiên bạn phải tôn trọng giá trị cốt lõi, tinh thần, bộ giá trị cơ bản của họ để từ đó...
Tags: thương hiệu cá nhân, Hệ sinh thái, Giải trí Việt Nam, Chương trình nghệ thuật, biểu diễn nghệ thuật, đạo diễn việt tú, đạo diễn phim, nhà đầu tư
Đứng từ góc độ tâm lý mà nói, tự giới hạn bản thân là một biểu hiện của tư duy bảo thủ. Cái tư duy bảo thủ này khiến bạn không thấy được tiềm năng của mình, người như vậy chỉ biết nhìn...
Tags: phạm sai lầm, thương hiệu cá nhân, thử thách bản thân
Ở thời điểm hiện tại, ViruSs - Đặng Tiến Hoàng có đầy đủ tất cả: tiền bạc, địa vị, danh tiếng. Là một trong "bộ tứ siêu phàm" của giới streaming, một nhà kinh doanh với các bước đầu tư...
Tags: thương hiệu cá nhân, nghiên cứu phát triển, xây dựng thương hiệu, người theo dõi, cộng đồng game, quyền riêng tư, thời gian gần, ViruSs, Đặng Tiến Hoàng
Bạn có đang rơi vào tình cảnh, làm một công việc việc 3,5 năm, thậm chí là 10 năm, nhưng vẫn không biết tiền đồ nằm ở đâu? Có phải bạn đã hơn 30 tuổi, nhưng vẫn là một nhân viên nhỏ bé có...
Tags: năng lực cạnh tranh, thương hiệu cá nhân, năng lực cốt lõi
Nhiều bạn cho rằng Facebook cá nhân không quan trọng trong quá trình tìm việc. Nhưng hiện nay, rất nhiều nhà tuyển dụng thường sẽ "truy lùng" trang cá nhân để tìm hiểu thêm về tính cách...
Tags: facebook cá nhân, xây dựng thương hiệu, thương hiệu cá nhân, mạng xã hội, tác phong làm việc
Những ngôi sao TikToker hàng đầu có thể kiếm tới hơn 1 triệu USD/năm, tương đương với gần 23,2 tỷ VND/năm.
Tags: thương hiệu cá nhân, giảng đường đại học
Nằm trong khuôn khổ Đề án 844, ngày 24/7, hội thảo "Truyền thông cho startup: Định vị thương hiệu – phát triển thị trường" đã được Văn phòng Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc...
Tags: định vị thương hiệu, phát triển thị trường, Hệ sinh thái, công ty khởi nghiệp, thương hiệu cá nhân, tiết kiệm chi phí, nhà sáng lập, uber việt nam, google việt nam, tiktok, elsa speak
Là một người xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, cuộc sống của tôi có vẻ phụ thuộc rất nhiều và những gì đang xảy ra trên Facebook, Instagram hay các nền tảng khác.
Tags: thương hiệu cá nhân, xây dựng thương hiệu, dành thời gian, tâm lý con người, Làm việc hiệu quả
"Bản chất của các doanh nhân mỹ phẩm biến tướng ở chỗ không phải họ bán mỹ phẩm mà họ đang bán giấc mơ đổi đởi cho các đại lý cấp thấp hơn. Sản phẩm thường không có sự nổi bật về công...
Tags: ông Lê Minh Tâm, mô hình kinh doanh, hưởng hoa hồng, công ty mỹ phẩm, thương hiệu cá nhân, tổ chức sự kiện, mỹ phẩm biến tướng
Xây dựng thương hiệu cá nhân là quá trình rèn luyện để sống đúng, sống thật với chính bản thân mình.
Tags: xây dựng thương hiệu, thương hiệu cá nhân, Thế giới phẳng, trở thành người nổi tiếng, kết nối nhanh
Việc đi nước ngoài làm việc phụ thuộc nhiều vào khả năng và may mắn của từng người, không phải cứ muốn và cố gắng là sẽ được. Nhưng giấc mơ tuổi trẻ đâu cần chờ cấp phép. Mơ để mà phấn...
Tags: đi nước ngoài, Mỹ - Trung, Cơ hội mới, học ngoại ngữ, trở thành hiện thực, biên giới việt nam, giờ làm việc, câu nói đùa, mối quan hệ, chuyện gia đình, thương hiệu cá nhân, rớt phỏng vấn, giám đốc nghệ thuật, dự án mới
Là một người có rất nhiều kinh nghiệm từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp, chị Nguyễn Hà Linh khuyến khích các bạn trẻ đừng ngần ngại xây dựng "personal...
Tags: đối tác nhượng quyền, thương hiệu cá nhân, xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu, mô hình kinh doanh, đạo đức xã hội, thông tin cá nhân, tài khoản instagram, thời đại số
Hiện tại kinh tế khó khăn, chưa nói tới khủng hoảng kinh tế toàn cần gần đây, chỉ riêng việc đã gần 40 tuổi cũng là một trở ngại lớn. Đâu thiếu những doanh nghiệp không tuyển người trên...
Tags: kinh tế khó khăn, xin nghỉ việc, thế hệ 8x, dậm chân tại chỗ, thương hiệu cá nhân, giới kinh doanh, chí tiến thủ, quản lý tài chính, khủng hoảng tuổi trung niên