Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Dù là vì bất cứ lý do khách quan hay chủ quan, hãy đảm bảo bạn biết cách xử lý tốt nhất khi hành lý của mình bị hư hỏng hay thậm chí là thất lạc.
Tags: bạn cần biết , hành lý ký gửi , xử lý tốt , hãng hàng không , xác định nguyên nhân , dịch vụ khách hàng , bước tiếp theo , thủ tục giấy tờ , đơn khiếu nại , yêu cầu bồi thường , mua bảo hiểm , bảo hiểm y tế , công ty bảo hiểm , tài khoản ngân hàng
Nếu bạn có ước mơ, đam mê, thành tích và sự đánh giá cao trong một công ty, bất kể bạn làm việc bao nhiêu năm, bạn có thể tràn đầy đam mê và tinh thần chiến đấu hết mình và sau cùng thành tựu cũng làm bạn tự hào.
Tags: sự thật phũ phàng , nhân viên bán hàng , làm việc chăm chỉ , dịch vụ khách hàng , xin nghỉ việc
Bất cứ công ty tốt nhất nào cũng luôn tuân theo một quy luật vàng có tên: Thỏa mãn khách hàng. Quy luật này khẳng định rằng "Khách hàng luôn luôn đúng!".
Tags: kinh tế thị trường , đối thủ cạnh tranh , thái độ phục vụ , nhân viên chính thức , chăm sóc khách hàng , kỹ năng phỏng vấn , dịch vụ khách hàng
Một mối quan hệ công việc có nhiều rào cản riêng tư, bí mật và dè chừng nhau nên nếu lỡ nói gì không đúng, không nên, tam sao thất bản, đến tai người khác là bạn có thể gặp họa. Vậy nên, bạn rất cần thận trọng, tránh ngay những điều dưới đây kẻo "tai bay vạ gió", xui xẻo nơi công sở.
Tags: tam sao thất bản , lãng phí thời gian , dịch vụ khách hàng , quyết định sai lầm
Cán bộ tín dụng xuất sắc thu nhập tới 58 triệu đồng/tháng, nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc là 68 triệu đồng/tháng...
Tags: nhân viên xuất sắc , cán bộ tín dụng , nhân viên dịch vụ khách hàng , dịch vụ khách hàng , giám đốc nhân sự , báo cáo tài chính , điều kiện làm việc
Ngoài các kỹ năng cần thiết, vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng ưu tiên tại ngân hàng đòi hỏi những tố chất đặc biệt hơn những vị trí khác.
Tags: chăm sóc khách hàng , khách hàng tiềm năng , gói dịch vụ , dịch vụ khách hàng
Có lẽ 6 kiểu bệnh nhân dưới đây cũng không nhận ra: họ gây ức chế cho bác sĩ như thế nào.
Tags: bác sĩ , bệnh nhân , hao tâm tổn sức , dịch vụ khách hàng
Một nhà lãnh đạo có động lực lớn với một tầm nhìn rõ ràng, thú vị trong tổ chức có thể trở thành động lực thúc đẩy sự thay đổi và chuyển đổi, ngay cả khi mọi thứ khác không đổi.
Tags: phong cách lãnh đạo , lãnh đạo mới , thay đổi lãnh đạo , nhân viên bán hàng , dịch vụ khách hàng , Người hạnh phúc , Làm việc hiệu quả , người lao động
Didi Chuxing tuyên bố đầu tư 20 triệu USD vào dịch vụ khách hàng sau sự việc một hành khách nữ bị tài xế hãng này hiếp dâm và sát hại. Tuy nhiên, đây không phải là câu chuyện của riêng một hãng.
Tags: tài xế taxi , công nghệ trung quốc , dịch vụ khách hàng , tài xế uber
Có thể đồ ăn ở McDonald’s chỗ nào cũng như nhau trên khắp thế giới, nhưng trải nghiệm của mỗi nhân viên lại hoàn toàn khác biệt.
Tags: kỹ năng làm việc , nhà tuyển dụng , giao tiếp hiệu quả , dịch vụ khách hàng , đồ ăn nhanh , ngành dịch vụ
Là một chủ nhà hàng, dịch vụ khách hàng tuyệt vời là điều cần thiết cho sự thành công của bạn. Đó là khi khách ghé thăm nhà hàng của bạn, bạn muốn họ cảm thấy được chào đón. Khi bạn đối xử với họ một cách cẩn trọng và tôn trọng cùng với việc một bữa ăn tuyệt vời, họ sẽ trở lại nhà hàng của bạn một lần nữa và một lần nữa.
Tags: kinh doanh nhà hàng , nhà sáng lập , dịch vụ khách hàng , trải nghiệm khách hàng , chủ nhà hàng , quảng bá thương hiệu , thanh toán trực tuyến , Lý Quý Trung
Dịch vụ khách hàng kém xuất hiện khắp nơi, đến nỗi nhiều người coi đó là “chuyện thường ngày ở huyện”. Việc này khiến nhiều khách hàng bực bội cũng chỉ ngoảnh mặt bước đi mà chẳng buồn phàn nàn lấy một lời
Tags: dịch vụ khách hàng , khách hàng , Dịch vụ kém
Trong sự nghiệp của mình, Joel Spolsky đã chứng kiến rất nhiều phương diện của ngành công nghệ bởi ông từng là Giám đốc Chương trình trong đội Microsoft Excel, thành viên sáng lập Fog Creek Software, người viết blog nổi tiếng "Joel on Software", và bây giờ là CEO của Stack Overflow, một trang hỏi và trả lời cực kỳ thông dụng cho các lập trình viên.
Tags: lập trình viên , ngành công nghệ , thành viên sáng lập , dịch vụ khách hàng , trải nghiệm khách hàng , phim hoạt hình
Đổi mới sáng tạo không có nghĩa là làm gì mới. Sáng tạo là sử dụng những sáng kiến có sẵn, tùy điều kiện để áp dụng phù hợp cho doanh nghiệp kinh doanh của mình.
Tags: thế giới di động , đổi mới, sáng tạo , doanh nghiệp Việt , đổi mới , Tập đoàn Vingroup , nguyễn đức tài , dịch vụ khách hàng , ngành bán lẻ , Tập đoàn Thiên Minh , trần trọng kiên , Chiến lược kinh doanh
Mới đây, một công ty Mỹ đã gây sốc khi cho nhân viên làm việc chỉ 3 giờ vào buổi sáng, nghỉ vài tiếng giữa ngày, sau đó làm thêm 3 tiếng buổi chiều, lương và quyền lợi vẫn được hưởng đầy đủ.
Tags: thời gian làm việc , thời gian nghỉ ngơi , nhân viên mới , dịch vụ khách hàng , nhân viên , sếp
Sự việc nhân viên đối xử thô bạo với một hành khách của United Airlines không chỉ khiến danh tiếng của hãng này bị hủy hoại nghiêm trọng mà còn thổi bay hơn 200 triệu USD vốn hóa thị trường.
Tags: hãng hàng không , United Airlines , chăm sóc khách hàng , dịch vụ khách hàng
Dường như hãng hàng không lớn thứ tại Mỹ - United Airlines vẫn chưa rút được "kinh nghiệm sâu sắc" từ sai lầm kinh điển của chính họ, cách đây không lâu.
Tags: United Airlines , dịch vụ khách hàng , chăm sóc khách hàng , hãng hàng không
Trong kinh doanh, trong customer service nhiều khi thua mà như thắng, thắng mà như thua.
Tags: dịch vụ khách hàng , customer service , lý quí trung , Phở 24
Vừa qua, Tạp chí uy tín Global Finance, có trụ sở chính đặt tại New York, Mỹ đã phát đi công bố chính thức về kết quả bình chọn giải thưởng các Ngân hàng và Tổ chức Tài Chính tốt nhất toàn cầu. Theo đó, BIDV đã vinh dự nhận Giải thưởng tại hạng mục "Ngân hàng có dịch vụ Mua bán ngoại tệ tốt nhất Việt Nam năm 2017".
Tags: dịch vụ khách hàng , ứng dụng công nghệ , dịch vụ ngân hàng , bán ngoại tệ , bidv
Câu chuyện về sự chuyển mình của ngân hàng này vì thế càng đáng chú ý hơn bởi một trong những mục tiêu của nó là "biến mất".
Tags: ngân hàng điện tử , dịch vụ khách hàng , thẻ tín dụng , dịch vụ ngân hàng , trải nghiệm khách hàng , Hệ sinh thái , văn hóa doanh nghiệp
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh