Tin tức, bài viết mới nhất về :

Chiến lược kinh doanh

'Mặt Dày, Tâm Đen': Nghệ thuật thành công nhờ lối tư duy tiêu cực chỉ người ưu tú mới biết

'Mặt Dày, Tâm Đen': Nghệ thuật thành công nhờ lối tư duy tiêu cực chỉ người ưu tú mới biết

7/7/2020 8:30:00 PM

Một cuộc đời thành công là cuộc sống có ý thức và theo đuổi con đường của chính mình chứ không phải chạy theo những giấc mơ hay đáp ứng kỳ vọng của người khác. Tư duy tiêu cực cũng là một...

Tags: Chiến lược gia, đồng hồ hiệu, bất di bất dịch, thái độ sống, xuất phát điểm, nhà xuất bản, nhà phê bình, niềm Hy vọng, món ăn ngon, trạng thái tinh thần, Chiến lược kinh doanh, châu á - Thái bình dương, lòng tự trọng, thái bình dương, định kiến xã hội

Cơn sốt 'mua sắm trả thù' mang lại hy vọng cho các hãng đồ hiệu

Cơn sốt 'mua sắm trả thù' mang lại hy vọng cho các hãng đồ hiệu

6/16/2020 7:50:57 PM

Các khách hàng giàu có Trung Quốc đã bắt đầu trở lại cơn sốt mua sắm "cho bõ" những tháng bị phong tỏa, mang tới tia hy vọng cho ngành công nghiệp hàng hóa xa xỉ về một cuộc phục hồi sau...

Tags: ngành công nghiệp, Chiến lược kinh doanh, người tiêu dùng, doanh số bán lẻ, công ty sản xuất

CEO thương hiệu Đỗ Mạnh Cường: “Người thành công thường khó tính, cẩn trọng nên tạo động lực cho chúng tôi làm sản phẩm chỉn chu, chất lượng”

CEO thương hiệu Đỗ Mạnh Cường: “Người thành công thường khó tính, cẩn trọng nên tạo động lực cho chúng tôi làm sản phẩm chỉn chu, chất lượng”

6/6/2020 8:44:01 AM

"Thất bại lớn nhất của một nhà thiết kế (NTK) là không định vị được thương hiệu. Biểu hiện là chạy theo số đông hoặc chỉ thoả mãn yêu cầu khách hàng mà xem nhẹ việc xây dựng màu sắc cá...

Tags: đỗ mạnh cường, người thành công, tạo động lực, Chiến lược kinh doanh, NTK Đỗ Mạnh Cường

Sự thật: Tiền mua được kính Rayban nhưng không mua được tầm nhìn; Tiền mua được đồng hồ Rolex nhưng không mua được thời gian; Tiền mua được thuốc nhưng không mua được sức khoẻ...

Sự thật: Tiền mua được kính Rayban nhưng không mua được tầm nhìn; Tiền mua được đồng hồ Rolex nhưng không mua được thời gian; Tiền mua được thuốc nhưng không mua được sức khoẻ...

5/31/2020 3:03:18 PM

Tiền mua được máy tính nhưng không mua được sự sáng tạo; Tiền mua được địa vị nhưng không mua được sự kính trọng; Tiền mua được sách, bằng cấp nhưng không mua được tri thức...

Tags: đồng hồ Rolex, công nghệ cao, kinh doanh sản phẩm, mất lòng tin, Chiến lược kinh doanh, hợp đồng bảo hiểm

Dịch Covid-19 không phải nút “shutdown” với thị trường BĐS

Dịch Covid-19 không phải nút “shutdown” với thị trường BĐS

3/29/2020 11:31:36 AM

Các doanh nghiệp trong thời gian này cần bình tĩnh, có phương án kiểm soát dòng tiền và các chiến lược kinh doanh, marketing, bán hàng phù hợp như việc tăng cường hoạt động online, giảm...

Tags: thị trường bđs, Chiến lược kinh doanh, Mặt bằng bán lẻ

Đau lòng chuyện nghệ sĩ bán hàng online nhưng đạo diễn Lê Hoàng lại thú nhận “thích xem livestream bán hàng vì nhiều người vừa duyên, vừa sexy"

Đau lòng chuyện nghệ sĩ bán hàng online nhưng đạo diễn Lê Hoàng lại thú nhận “thích xem livestream bán hàng vì nhiều người vừa duyên, vừa sexy"

1/1/2020 2:57:40 PM

Trong chương trình "9 người 10 ý", đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ về việc các nghệ sĩ hiện nay phải bán hàng online bên cạnh việc tham gia nghệ thuật.

Tags: bán hàng online, đạo diễn Lê Hoàng, màn hình máy tính, Chiến lược kinh doanh, đạo diễn phim, bán quần áo, thiên thần áo trắng

Nguyễn Hà Linh – sáng lập Koh Yam Thai, chuỗi makeup, chủ quán cà phê nhưng không trang điểm cũng chẳng uống cà phê: Quan trọng là biết sales và marketing!

Nguyễn Hà Linh – sáng lập Koh Yam Thai, chuỗi makeup, chủ quán cà phê nhưng không trang điểm cũng chẳng uống cà phê: Quan trọng là biết sales và marketing!

12/19/2019 11:28:00 AM

Hà Linh, cô gái “thừa” năng lượng, từng nổi danh với chuỗi cửa hàng kem dừa Koh Samui ngày nào, nay vẫn đam mê kinh doanh nhưng dày dặn hơn, chọn những bước đi vững chắc hơn thay vì chạy...

Tags: chuỗi cửa hàng, kinh doanh nhượng quyền, Chiến lược kinh doanh, nguyễn hà linh

Chiến lược tăng trưởng thần tốc của Zara: Robot 'xâm chiếm' quy trình sản xuất, tạo ra sản phẩm thô và gia công ngay tại nơi bán

Chiến lược tăng trưởng thần tốc của Zara: Robot 'xâm chiếm' quy trình sản xuất, tạo ra sản phẩm thô và gia công ngay tại nơi bán

12/16/2019 9:16:00 AM

Ngày nay Zara đã giúp cho người sáng lập của nó, AmancioOrtega, trở thành người giàu thứ ba trên thế giới (sau Jeff Bezos và BillGates, nhưng xếp trước cả Warren Buffett). Ít ai biết,...

Tags: công ty công nghệ, tỷ suất lợi nhuận, công ty internet, người tiêu dùng, phân phối sản phẩm, Chiến lược kinh doanh, nhà bán lẻ, tây ban nha, tự động hóa, zara

Nguyên tắc số 1 nếu muốn khởi nghiệp thành công: Theo đuổi mục tiêu dài hạn

Nguyên tắc số 1 nếu muốn khởi nghiệp thành công: Theo đuổi mục tiêu dài hạn

12/12/2019 4:01:08 PM

Đề ra mục tiêu là nền tảng của chiến lược kinh doanh. Mục tiêu nên là cơ sở của từng sáng kiến chiến lược chính của công ty trong quãng thời gian trên dưới 5 năm.

Tags: nguyên tắc số 1, khởi nghiệp thành công, thời gian biểu, Chiến lược kinh doanh, chi phí thấp, cá nhân liên quan, tính cạnh tranh, Thị trường tài chính

Từng tuyên bố khách hàng là số 1 và 'nói không' với chạy đua doanh số nhưng 'Điện thoại siêu rẻ' lại đang đi ngược hoàn toàn triết lý của ông Nguyễn Đức Tài?

Từng tuyên bố khách hàng là số 1 và 'nói không' với chạy đua doanh số nhưng 'Điện thoại siêu rẻ' lại đang đi ngược hoàn toàn triết lý của ông Nguyễn Đức Tài?

8/7/2019 7:17:00 AM

Không bảo vệ, không đổi trả, không bảo hành, chuỗi "Điện thoại siêu rẻ" sẽ mang về thêm nhiều đồng doanh thu cho Thế giới Di động nhưng nó lại đi ngược hoàn toàn nguyên tắc khách hàng là...

Tags: điện thoại siêu rẻ, thế giới di động, Chiến lược kinh doanh, doanh số bán hàng, thương hiệu mới

Đế chế "không thương hiệu" Muji chật vật vì những thương hiệu đạo nhái như Miniso

Đế chế "không thương hiệu" Muji chật vật vì những thương hiệu đạo nhái như Miniso

7/17/2019 9:47:40 AM

Muji với các sản phẩm theo phong cách tối giản đã trở thành một trong số ít những thương hiệu của Nhật Bản tạo được tiếng vang trên thế giới. Dẫu vậy, chiến lược kinh doanh của hãng đang...

Tags: Phong cách tối giản, Chiến lược kinh doanh, thương hiệu Nhật Bản

Ý tưởng kinh doanh tốt, khả năng lãnh đạo giỏi nhưng doanh nghiệp của bạn vẫn không làm hài lòng các nhà đầu tư, nguyên nhân là do đâu?

Ý tưởng kinh doanh tốt, khả năng lãnh đạo giỏi nhưng doanh nghiệp của bạn vẫn không làm hài lòng các nhà đầu tư, nguyên nhân là do đâu?

6/18/2019 8:05:00 AM

Ý tưởng hôm nay là chiến thắng ngày mai. Ý tưởng được thực hiện một cách xuất sắc cùng với sự đầu tư đúng đắn sẽ là bước đệm vững chắc cho sự thành công của doanh nghiệp bạn trong tương...

Tags: mô hình kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, Chiến lược kinh doanh, ý tưởng kinh doanh, chuyên gia tư vấn

"Hậu trường" ở công ty dược hàng đầu VN sau khi về tay đại gia Nhật Taisho: Thay nhân sự, đổi chiến lược, bổ sung ngành bán lẻ mỹ phẩm và thực phẩm chức năng

"Hậu trường" ở công ty dược hàng đầu VN sau khi về tay đại gia Nhật Taisho: Thay nhân sự, đổi chiến lược, bổ sung ngành bán lẻ mỹ phẩm và thực phẩm chức năng

6/15/2019 2:00:00 PM

Năm 2019 đối với Dược Hậu Giang vừa là cơ hội, vừa là thách thức. Một mặt, doanh nghiệp phải đối diện với nhiều tác nhân của năm cũ, góp phần làm suy giảm doanh thu, lợi nhuận. Mặt khác,...

Tags: Dược Hậu Giang, doanh nghiệp dược, Đại hội cổ đông, nhật bản, Chiến lược kinh doanh

Đưa hơn 1,4 tỉ cổ phiếu lên sàn niêm yết, Vietnam Airlines đang đối mặt những rủi ro kinh doanh nào?

Đưa hơn 1,4 tỉ cổ phiếu lên sàn niêm yết, Vietnam Airlines đang đối mặt những rủi ro kinh doanh nào?

5/7/2019 7:05:00 PM

Gía nhiên liệu tăng cao, lỗ tỉ giá hối đoái, thị trường hàng không cạnh tranh khốc liệt là những rủi ro mà Vietnam Airlines cần phải tính đến sau khi chuyển niêm yết hơn 1,4 tỉ cổ phiếu...

Tags: Vietnam Airlines, niêm yết, lỗ tỉ giá hối đoán, rủi ro, Chiến lược kinh doanh