Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Cả Trương Thế Vinh và phía nhãn hàng đều đồng loạt đăng đàn đấu tố đối phương, kéo theo sự quan tâm của hàng loạt sao Việt lẫn đông đảo khán giả.
Tags: trương thế vinh , đòi quyền lợi , quảng cáo thương hiệu
Cuộc đua được ví như "đốt tiền” dường như chưa có hồi kết của các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo…. Bên cạnh hàng loạt chương trình khuyến mãi “khủng” cạnh tranh nhau được tung ra cùng thời điểm, cách Tiki đang áp dụng chính là đầu tư vào các dự án âm nhạc nhằm “giành thị phần” trước các đại gia sừng sỏ của khu vực.
Tags: dự án âm nhạc , quảng cáo thương hiệu , sàn thương mại điện tử
20 năm kể từ ngày gia đình ly tán, chú Năm vẫn bám trụ trong căn nhà cũ kỹ, không điện, không nước sạch, không bóng dáng người thân, nhưng luôn chất đầy những hy vọng, rằng một ngày nào đó các con sẽ trở về bên mái nhà xưa.
Tags: quảng cáo thương hiệu , đậu phộng , siêu thị , Đồ ăn vặt , đồ handmade
Trong lễ ra mắt thương hiệu VinFast, ngôi sao siêu hot David Beckham chính là khách mời đặc biệt được công chúng rất mong chờ. Sự xuất hiện của cựu tuyển thủ người Anh khiến cho màn ra mắt của thương ô tô Việt đầu tiên càng thêm ấn tượng.
Tags: đồ xa xỉ , 100 triệu bảng , hợp đồng quảng cáo , quảng cáo thương hiệu , xe hơi , vinfast , beckham
Đối với những vận động viên thể thao như cầu thủ bóng đá, việc kiếm thu nhập chính đáng từ các hợp đồng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu hay những nguồn kinh doanh khác là điều hoàn toàn bình thường.
Tags: Vận động viên , hợp đồng quảng cáo , quảng cáo thương hiệu , Lương cầu thủ
Thay vì bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để xây dựng nhà vệ sinh công cộng cùng với việc gỡ rối trong vấn đề thu hồi vốn, thì DN chỉ phải bỏ hơn 100 tỷ đồng triển khai xây dựng nhưng lại được hưởng 10 năm quảng cáo thương hiệu miễn phí.
Tags: nhà vệ sinh , nhà vệ sinh công cộng , quảng cáo thương hiệu , vệ sinh công cộng , vốn xã hội hóa
Kỳ thế vận hội 2016 diễn ra tại Brazil hiện nay không chỉ là nơi các vận động viên cạnh tranh nhau giành huy chương, đây còn là thời điểm mà nhiều nhãn hàng thể thao chờ đợi để giành sự chú ý từ công chúng.
Tags: Vận động viên , quảng cáo thương hiệu , hãng thể thao , người nổi tiếng , khán giả truyền hình , quảng bá thương hiệu
“Các bạn tự hào về cà phê, nhưng cốc cà phê dở nhất tôi từng uống là của Việt Nam. Các bạn tự hào về gạo, nhưng bữa cơm tôi ăn dở nhất là trên Vietnam Airlines”, một chuyên gia thương hiệu nước ngoài nhận xét.
Tags: Vietnam Airlines , thương hiệu quốc gia , Hãng hàng không quốc gia , thái độ phục vụ , hình ảnh Việt Nam , hoãn chuyến bay , trung nguyên , cam kết chất lượng , Vietnam Value , quảng cáo thương hiệu
Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ chi cho tiếp thị trực tuyến 5 - 10 triệu đồng. Đây là số liệu được công bố từ kết quả khảo sát thực hiện ngẫu nhiên trên 2.000 khách hàng là các chủ cửa hàng trực tuyến của Bizweb vào tháng 1/2016.
Tags: tiếp thị trực tuyến , cửa hàng trực tuyến , công cụ tìm kiếm , chiến dịch quảng cáo , khách hàng mục tiêu , tiếp thị hướng nội , kinh doanh trực tuyến , Facebook , quảng cáo thương hiệu
Nhà nước Hồi Giáo tự xưng IS là một tổ chức khủng bố khét tiếng trên thế giới, nhưng các nhãn hàng đều phải thừa nhận rằng cách truyền bá hình ảnh của tổ chức này rất hiệu quả. Thông tin về IS thường xuyên được xuất hiện trên báo chí và các phương tiện truyền thông.
Tags: tổ chức khủng bố , khủng bố is , quảng cáo thương hiệu , nhà nước Hồi giáo , người tiêu dùng , tiếp thị
Sau hai năm không đưa ra báo cáo cải tiến, The New York Times đã chỉ ra 8 nguyên tắc thay đổi diện mạo kinh doanh của mình.
Tags: báo chí truyền thống , người dùng Facebook , biên tập viên , quảng cáo thương hiệu , quản lý
Nếu nói về việc "học tập" mô hình kinh doanh trên thế giới rồi về áp dụng tại Việt Nam, có lẽ hiếm có doanh nghiệp nào thành công như Vietjet Air.
Tags: vietjet bắt chước virgin , vietjet air , Virgin Atlantic , Richard Branson , Nguyễn Thị Phương Thảo , hàng không giá rẻ , chiêu trò pr , ngọc trinh , ngọc trinh vietjet , quảng cáo thương hiệu
Bạn sẽ thay đổi quan điểm về anh hùng sau khi xem quảng cáo sau của Mercedes – Benz
Tags: người bạn đời , quảng cáo thương hiệu , clip quảng cáo , Mercedes-Benz
Nói tới Alibaba, chúng ta thường nghĩ tới thương mại điện tử. Thế nhưng gã khổng lồ Trung Quốc còn óc tham vọng lấn sân mảng quảng cáo thương hiệu với Alimama.
Tags: thương mại điện tử , quảng cáo thương hiệu , dữ liệu khách hàng , thông tin mạng
Khủng hoảng truyền thông vụ sữa dê Danlait – Mạnh Cầm được giới truyền thông gọi phổ biến hơn là khủng hoảng kiểu “Các mẹ ơi, biết gì chưa…”, khi khủng hoảng xảy ra bắt nguồn từ các diễn đàn của các bà mẹ, lan lên mạng xã hội và thu hút cả triệu người.
Tags: sữa dê danlait , tâm lý đám đông , cộng đồng mạng , xử lý khủng hoảng truyền thông , khủng hoảng truyền thông , mạnh cầm , sữa ngoại , mạng xã hội , quảng cáo thương hiệu
Cola phát triển từ sản phẩm có chứa cocaine năm 1886 thành loại đồ uống có đường hiện diện khắp mọi nơi vào năm 1929.
Tags: coca- cola , độc nhất vô nhị , người tiêu dùng , thị trường , quảng cáo thương hiệu , đồ uống , đồ uống có ga , chiến lược , thương hiệu số 1 , logo , độc quyền , nhà bán lẻ , thương hiệu , franchise , chất lượng
Quảng cáo vui nhộn của Pizza Hut về tác hại của gậy tự sướng là một trong những clip quảng cáo thu hút người xem nhất trong tháng 5.
Tags: clip quảng cáo , quảng cáo hay , quảng cáo thương hiệu , pizza hut
Mỗi lần lợi nhuận, lương của các nhà mạng được đưa tin thì y như rằng lại dấy lên cơn tức giận của người dùng. Bởi họ tin chắc lợi nhuận, lương nhà mạng tăng cao là từ chính việc họ bị trừ tiền cước vô tội vạ.
Tags: nhà mạng lương cao , thuê bao , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh , thương hiệu , quảng cáo thương hiệu
Đoàn thanh tra Công ty Tân Hiệp Phát làm việc như thế nào để có được kết luận trong một ngày? Kết luận này có vội vã theo kiểu “cưỡi ngựa xem hoa”?
Tags: tân hiệp phát , thanh tra tân hiệp phát , ruồi trong chai , con ruồi nửa tỷ đồng , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh , quảng cáo thương hiệu
Các nhà đầu tư có vẻ đang ngày càng thận trọng hơn với quảng cáo. Sau cơn khủng hoảng tài chính, từng đồng tiền đầu tư đều được tính toán chi ly.
Tags: quảng cáo , quảng cáo thương hiệu , thương hiệu , hấp dẫn nhà đầu tư , quảng cáo trên TV
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh