Tin tức, bài viết mới nhất về :

Tiếp thị hướng nội

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến "nhỏ giọt"?

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến "nhỏ giọt"?

09/03/2016 09:05:34 PM

Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ chi cho tiếp thị trực tuyến 5 - 10 triệu đồng. Đây là số liệu được công bố từ kết quả khảo sát thực hiện ngẫu nhiên trên 2.000 khách hàng là các chủ cửa hàng trực tuyến của Bizweb vào tháng 1/2016.

Tags: tiếp thị trực tuyến , cửa hàng trực tuyến , công cụ tìm kiếm , chiến dịch quảng cáo , khách hàng mục tiêu , tiếp thị hướng nội , kinh doanh trực tuyến , Facebook , quảng cáo thương hiệu

Khi nào không nên tiếp thị hướng nội?

Khi nào không nên tiếp thị hướng nội?

07/03/2016 02:11:40 PM

Tiếp thị hướng nội (inbound marketing) là những hoạt động tiếp thị nhằm đưa khách hàng chủ động tìm đến doanh nghiệp, chủ yếu dưới hình thức ghé thăm trang web của doanh nghiệp, thông qua việc sản xuất các nội dung thú vị trên mạng internet, thay vì sử dụng các hình thức quảng cáo để gây sự chú ý của khách hàng.

Tags: tiếp thị , tiếp thị hướng nội , inbound marketing , khách hàng mục tiêu , mạng xã hội , giới thiệu khách hàng , câu chuyện kinh doanh 2016