Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Xe hơi Đức từng là biểu tượng cho sự xa xỉ cũng như địa vị xã hội. Thế nhưng mọi chuyện đang dần thay đổi
Lời quảng cáo "Liệu một chiếc Audi có giống như một chiếc Mazda cao cấp" đang khiến cộng đồng chơi xe hơi dậy sóng.
Nguyên nhân được các cửa hàng ô tô giải thích là do các dòng xe này có mẫu mã không đẹp, giá bán cao, sức cạnh tranh yếu so với các đối thủ cùng phân khúc
Trước đó vào đầu năm nay, Kia đã phải thu hồi 400.000 sản phẩm vì lỗi xe tự lăn bánh khi vẫn ở chế độ đỗ xe (Parking).
Người con gái còn sống duy nhất mang họ nhà sáng lập Fiat, bà Margherita Agnelli đã từ bỏ cổ phần khi thương hiệu này ngập trong nợ năm 2004 vì cho rằng không có tương lai. Giờ đây khi tập đoàn này thu về hàng tỷ Euro doanh thu còn tài sản tăng 2.700% lên 33 tỷ Euro, người mẹ bắt đầu quay lại đòi quyền thừa kế từ chính con mình.
Năm 2021, Shark Hùng Anh từng tặng xe hơi 1 tỷ đồng và 6 chiếc xe máy SH cho nhân viên. Thông tin này khiến nhiều người tỏ ra ngạc nhiên bởi đó là thời điểm mà dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát và gây ra ảnh hưởng nhất định tới nhiều doanh nghiệp.
Hàng loạt các mẫu Toyota Avalon, Camry, Corolla, RAV4, Highlander, Sienna Hybrid và Lexus đang bị thu hồi vì số liệu chất lượng an toàn bị làm giả, qua đó có thể khiến hãng thiệt hại doanh thu đến 1,68 tỷ USD/tháng.
Hãng xe hơi Hyundai Hàn Quốc đã công bố kế hoạch bán nhà máy tại Nga khi chuẩn bị hoàn tất việc rút khỏi thị trường này. Nhà máy được cho là sẽ được bán với mức giá tượng trưng chỉ 7.000 rúp (77,20 đô la Mỹ).
Trái với các startup xe điện đốt tiền mà càng bán càng lỗ, những thương hiệu Nhật Bản như Toyota nhiều khả năng muốn duy trì nguồn thu để có thể chạy đua trong dài hạn, chậm nhưng chắc chắn và đúng hướng hơn là vội vàng để rồi mắc sai lầm.
Tags: Toyota , nhật bản , xe hơi , xe điện , trung quốc
Giấy phép mua xe đã tăng giá gấp 4 lần kể từ năm 2020 khiến người dân quốc gia này "suýt ngất".
Tờ WSJ cho hay lao động ngành ô tô Mỹ muốn tăng lương giảm giờ làm, nhưng điều này khó có thể thực hiện trong bối cảnh các tập đoàn điêu đứng vì cuộc cách mạng xe điện.
“Volkswagen cứ như một chiếc tàu chở dầu cồng kềnh cần tốn rất nhiều thời gian mới có thể chuyển hướng vậy", CEO Mathias Miedreich của hãng cung ứng Unicore SA nhận định.
Tags: xe hơi , xe điện , tesla , trung quốc , Volkswagen , đức
Sản lượng dư thừa trong bối cảnh người dân trong nước dần chuyển sang xe điện đã buộc các thương hiệu Trung Quốc ‘dìm’ thị trường nước ngoài bằng ô tô xăng giá rẻ.
Tags: xe hơi , trung quốc , xe điện , thị trường , xuất khẩu
“Các hãng xe ngoại bị tụt hậu quá xa, bất kể là xe Mỹ hay Đức. Giờ đây họ thậm chí còn không cùng đẳng cấp với xe điện Trung Quốc”. anh Ben Cao một doanh nhân chơi xe sang cho biết.
BMW đang gặp khủng hoảng truyền thông nghiêm trọng chỉ vì coi thường khách hàng Trung Quốc.
Tags: BMW , ô tô , xe hơi , trung quốc , khủng hoảng , truyền thông
Phải chăng Toyota sẽ trở thành một Nokia thứ 2 trong ngành xe hơi?
Tags: Toyota , Đại hội cổ đông , xe hơi , xe điện , tesla
Bằng những tuyệt chiêu gây nghiện, trang blog chuyên về xe hơi của Randy Nonnenberg đã trở thành nơi đấu giá xe nổi tiếng ở Mỹ.
Vào thập niên 1950, sản lượng xe hơi của Anh chỉ đứng sau Mỹ, thế nhưng hiện nay quốc gia này đã tụt xuống hạng 18 thế giới, sau cả Indonesia và Thái Lan. Vậy chuyện gì đang diễn ra?
Tags: Anh , xe hơi , công nghiệp , xe điện
Từ việc phải nhập khẩu mọi thứ và chỉ xuất khẩu được vài nghìn chiếc ô tô giữa thập niên 1980, Trung Quốc đã vượt Mỹ và Hàn Quốc thành quốc gia xuất khẩu xe hơi lớn thứ 3 thế giới, sắp vượt qua vị trí thứ 2 là Đức.
Tags: trung quốc , xe hơi
Dù chưa có khả năng đe dọa 2 vị trí dẫn đầu là Volkswagen và Toyota, Hyundai - Kia vẫn có thể xây chắc vị trí thứ 3 nhờ đội hình cực giàu tính cạnh tranh.
Tags: xe hơi
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh