Những tác hại nguy hiểm của "Gậy tự sướng" mà bạn không thể ngờ tới

01/06/2015 05:18 PM | Thương hiệu

Quảng cáo vui nhộn của Pizza Hut về tác hại của gậy tự sướng là một trong những clip quảng cáo thu hút người xem nhất trong tháng 5.

Những tác hại nguy hiểm của "Gậy tự sướng" mà bạn không thể ngờ tới

Cùng với trào lưu selfie (chụp ảnh tự sướng), những chiếc gậy tự sướng ra đời đã nhanh chóng bán đắt như tôm tươi. Hàng triệu người trên thế giới đang sử dụng gậy tự sướng hàng ngày để chụp lại những khoảnh khắc 'không giống ai'.

Tuy nhiên, có thể họ không ngờ rằng gậy tự sướng cực kỳ nguy hiểm. Pizza Hut biết điều này. Một đoạn clip quảng cáo hay và vui nhộn được Pizza Hut thực hiện để cảnh báo cho bạn về những mối nguy của gậy tự sướng.

Tất nhiên, mục đích chính của nó là để bán Pizza. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn vừa cười khi xem clip này, vừa thèm một miếng bánh Pizza. Sau khi ra mắt, clip này đã nhanh chóng lan tỏa trên Internet. Riêng trên youtube, clip này đã thu hút hơn 3 triệu lượt người xem chỉ sau vài ngày.

 

Hoàng Vân

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng đi shopping tiêu hết 10-15 triệu đồng một lúc, MC Mai Trang: Đừng theo đuổi tự do tài chính, hãy theo đuổi tự tin tài chính!

Là một gương mặt quen thuộc của Cafe Sáng trên VTV, ít ai biết MC Mai Trang từng là Hoa khôi Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương năm 2012 và đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm thứ 10. Bản lĩnh, cá tính, xinh đẹp và luôn giữ mindset kinh doanh trong đầu khi làm bất cứ công việc gì, nữ MC luôn có một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình.

DiDi Chuxing tạo ra 'điều thần kỳ' trong giới startup giữa bão Covid-19: Tự tin chuẩn bị IPO sau khi bất ngờ có lãi vào quý 2, dự kiến giá trị đạt 60 tỷ USD

Không giống các startup gọi xe khác chật vật sinh tồn, Didi Chuxing chuẩn bị IPO sau khi chứng kiến quý 2 có lãi.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ nhân bí ẩn của 60 cửa hàng Fresh Garden: Dân chứng khoán rẽ ngang vì mê bánh, 10 năm chưa chi một đồng cho Marketing

10 năm kinh doanh lĩnh vực bánh tươi, chủ nhân của chuỗi Fresh Garden vẫn còn là ẩn số với ngay cả các đối thủ trong ngành. Nhiều lần từ chối báo chí, hôm nay, bà chủ của Fresh Garden quyết định bộc bạch về việc kinh doanh của bản thân - câu chuyện về người đứng sau 60 cửa hàng Fresh Garden không phải ông lớn nước ngoài nào cả, mà chỉ là một người phụ nữ làm chứng khoán Nhà nước rẽ ngang vì mê bánh…

Thảm họa đổi bao bì của Tropicana: Hiện đại nhưng “hại” 50 triệu USD, ngậm ngùi mặc lại “áo cũ” sau 2 tháng

Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.

Đọc thêm