Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
FoodMap không phải thương hiệu lớn, sầu riêng không phải sản phẩm độc quyền, hành vi mua hàng qua livestream vốn là mua hàng bằng cảm xúc, vậy nên người dùng cũng sẵn sàng "thực thi công lý", "trả thù hộ" bằng cách bom hàng. Hai điều cần nhất lúc này là lời xin lỗi thật trân chứ không phải sượng trân từ O Huyền, và sự tha thứ "không mang tính kỹ thuật" từ Quang Linh…
Với quyền năng của mình, dark social – những mạng xã hội đề cao tính riêng tư như Facebook, Line, WhatsApp… đang cho thấy sự nguy hiểm của mình, khi không ít lần trở thành cội nguồn khởi phát khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp. Đã đến lúc giới làm truyền thông không thể ngó lơ chúng!
Tags: Khuất Quang Hưng , xử lý khủng hoảng truyền thông , dark social , mạng xã hội , WhatsApp
Theo CEO Reputable Asia – Đoàn Thái Kiên, thì khi xử lý khủng hoảng truyền thông cần dùng rất nhiều công cụ một cách linh hoạt và phản ứng nhanh không phải lúc nào cũng tốt, cần chậm mà chắc.
Tags: xử lý khủng hoảng truyền thông , khủng hoảng truyền thông , các giai đoạn trong xử lý khủng hoảng truyền thông , Đoàn Thái Kiên
“Anh không biết cách đối thoại để làm vừa lòng công chúng, tốt nhất hãy giữ im lặng và để các cơ quan chức năng lên tiếng”, ông Nguyễn Thanh Sơn, sáng lập viên T&A Ogilvy đưa ra lời khuyên cho một thương hiệu trong quá trình xử lý khủng hoảng truyền thông.
Tags: lời xin lỗi , xử lý khủng hoảng truyền thông , khủng hoảng truyền thông , Quản lý thị trường Hà Nội , Khải Silk , lụa khả silk , Hoàng Khải
Nhưng càng để lâu, vết thương càng sâu, ảnh hưởng tới thương hiệu, tên tuổi càng lớn.
Tags: tai nạn nghề nghiệp , điều bí ẩn , chiến dịch quảng cáo , tập đoàn đa quốc gia , xử lý khủng hoảng truyền thông , khủng hoảng truyền thông , ngành quảng cáo
Dư luận hẳn rất lấy làm lạ khi một doanh nghiệp chuyên xử lý khủng hoảng truyền thông, khi chính mình gặp khủng hoảng truyền thông, lại chọn cách im lặng tuyệt đối.
Tags: nguyễn thanh sơn , CỔ ĐÔNG CHÍNH , xử lý khủng hoảng truyền thông , khủng hoảng truyền thông , họp báo chính phủ , đơn vị tài trợ
Có lẽ dư âm của những sự cố dẫn tới các cuộc khủng hoảng truyền thông trong 2015 vẫn còn là những bài học nóng hổi cho các DN.
Tags: xử lý khủng hoảng truyền thông , khủng hoảng truyền thông , Công ty Tân Hiệp Phát , tân hiệp phát , Coca - Cola , chai nước ngọt , mạng xã hội
Frank Underwood là một kẻ độc tài, vô cùng nhẫn tâm, đạo đức giả và bệnh hoạn. Nhưng không thể phủ nhận tài năng của con người này.
Tags: bài học truyền thông , truyền thông xã hội , thông tin thất thiệt , hoang mang dư luận , xử lý khủng hoảng truyền thông , khủng hoảng truyền thông , truyền cảm hứng
Xử lý khủng hoảng truyền thông theo xu hướng… im lặng. Cách xử lý này có thể do văn hóa, cũng có thể do doanh nghiệp quá tự tin về bản thân, không lên tiếng.
Tags: tân hiệp phát , xử lý khủng hoảng truyền thông , khủng hoảng truyền thông , chuyên gia truyền thông , mạng xã hội , quản trị khủng hoảng , vòng thanh cường , charlie pownall , chó cứ sủa đoàn người cứ đi , thương hiệu
“Nếu không để cho nỗi sợ lấn át, chắc rằng đại diện của thương hiệu Cocacola VN đã không để “hở sườn”, lộ rõ nhược điểm như vậy. Đây thực sự là cơ hội cho các thương hiệu đối thủ khác”- ThS Đặng Thanh Vân.
Tags: xử lý khủng hoảng truyền thông , người tiêu dùng , khủng hoảng truyền thông , Chiến lược kinh doanh , thực phẩm bẩn , định vị thương hiệu , cocacola , kinh đô
Khủng hoảng truyền thông vụ sữa dê Danlait – Mạnh Cầm được giới truyền thông gọi phổ biến hơn là khủng hoảng kiểu “Các mẹ ơi, biết gì chưa…”, khi khủng hoảng xảy ra bắt nguồn từ các diễn đàn của các bà mẹ, lan lên mạng xã hội và thu hút cả triệu người.
Tags: sữa dê danlait , tâm lý đám đông , cộng đồng mạng , xử lý khủng hoảng truyền thông , khủng hoảng truyền thông , mạnh cầm , sữa ngoại , mạng xã hội , quảng cáo thương hiệu
Nhóm CEO, lãnh đạo các công ty tập đoàn lớn thường rất khó khăn trong việc thốt ra lời xin lỗi tới công chúng khi 1 vụ việc đáng tiếc xảy ra. Tuy nhiên, một lời xin lỗi chân thành thực tế lại là phản ứng truyền thông khôn ngoan và ấn tượng.
Tags: lời xin lỗi , phản ứng truyền thông , xử lý khủng hoảng , xử lý khủng hoảng truyền thông , thu hồi xe , lãnh đạo Nhật
Cần nhớ rằng, sức mạnh của truyền thông và mạng xã hội là vô cùng "ghê gớm"...
Tags: uber việt nam , mạng xã hội , tân hiệp phát , xử lý khủng hoảng , chuyên gia truyền thông , khủng hoảng truyền thông , uber , sự cố uber , sức mạnh truyền thông , truyền thông , david và goliath , dư luận , xử lý khủng hoảng truyền thông , khóa tài khoản , vết xe đổ
"Nếu ngài Dr. Thanh muốn từ ông một sự chia sẻ, ông sẽ nói gì?"- "Đá bởi cứng nên dễ vỡ. Nước vì mềm mà vẹn toàn".
Tags: Trần Bảo Minh , ngành hàng tiêu dùng , thực thi pháp luật , người tiêu dùng , lĩnh vực thực phẩm , xử lý khủng hoảng truyền thông
Khi chiếc máy bay của AirAsia mang 162 người mất tích trên bầu trời gần Indonesia, Giám đốc điều hành của hãng hàng không Malaysia, Tony Fernandes đã viết trên Twitter: “Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tôi”.
Tags: hàng không , AirAsia , 8501 , tony fernandes , ceo airasia , khủng hoảng truyền thông , xử lý khủng hoảng truyền thông , mh370
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh