Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Theo Giám đốc Thương hiệu của Volkswagen, ngành công nghiệp châu Âu đang dần mất đi lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh do khủng hoảng năng lượng kéo dài.
Tags: nhà sản xuất , nhà sản xuất ô tô , ngành công nghiệp , đối thủ cạnh tranh , giám đốc thương hiệu
Giám đốc thương hiệu của Google cho biết kỷ lục mà họ đạt được phần lớn là nhờ việc đại dịch Covid-19 khiến cuộc sống và công việc của rất nhiều người chuyển sang trực tuyến
Tags: lập kỷ lục , công cụ tìm kiếm , giám đốc thương hiệu , công ty mẹ , Google
Huyết mạch của thế giới chế tác đồng hồ và thế giới nghệ thuật đều bắt nguồn từ sự sáng tạo và tài năng của con người, duy trì và tôn trọng quyền tự do trong cách biểu đạt. Do đó, nghệ thuật đương đại trở thành con đường để hiểu sâu hơn không chỉ về thương hiệu, mà còn về tất cả ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ gắn liền với vùng đất mà nó được sinh ra.
Tags: nghệ thuật đương đại , đồng hồ Thụy Sĩ , thương hiệu đồng hồ , sóng siêu âm , giám đốc thương hiệu
Từ một thực tập sinh thăng tiến dần thành Giám đốc thương hiệu nước xả vải toàn cầu của P&G, Tôn Nữ Tường Vân là 1 trong 2 phụ nữ duy nhất nằm trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao của tập đoàn này.
Tags: ĐH Ngoại thương , phụ nữ thành công , giám đốc thương hiệu , lãnh đạo cấp cao , tập đoàn đa quốc gia , P&G
"Tự giới hạn bản thân trong những lựa chọn là tư duy sai lầm của nhiều phụ nữ. Họ không tin rằng mình có thể vừa thành công trong công việc, vừa viên mãn trong tình cảm. Vậy là cứ được cái này, họ sẽ mất cái kia. Đây là một niềm tin sai lầm mà phụ nữ cần thay đổi để hạnh phúc hơn." - Chuyên gia tư vấn Maii Vũ chia sẻ.
Tags: chuyên gia tư vấn , gia đình hạnh phúc , mối quan hệ , giám đốc thương hiệu
Tập 1 chương trình “Cơ hội cho ai - Whose Chance” chính thức lên sóng vào trưa thứ 7 ngày 14/9. Trong tập này ứng viên Tiến Quyết chấp nhận bỏ mức lương 25 triệu đồng để làm việc cho Tiki với thu nhập 20 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, CEO Elise đưa ra mức lương tương đương nhưng không giành được ứng viên.
Chuyên gia không phải người biết mọi thứ về một đối tượng mà là người biết vận dụng linh hoạt chuyên môn kết hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau để cho ra kết quả tốt nhất. Phương pháp học nào sẽ giúp một người trở nên "giỏi" hơn?
Tags: quan điểm khác nhau , kiến thức chuyên môn , nhà đầu tư , bí quyết thành công , giám đốc thương hiệu
Trí thông minh nhân tạo (AI) và ứng dụng truyền thông của nó là một chủ đề nóng tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions ở Pháp mới đây.
Tags: trí thông minh , trí thông minh nhân tạo , giám đốc thương hiệu , ý tưởng sáng tạo , mô hình kinh doanh , tác phẩm nghệ thuật , giám đốc marketing , điện toán đám mây
Trong lúc hoàn thành cuốn sách về “hiện tượng” Trump, tôi đã rất bất ngờ nhận ra rằng: chìa khóa thành công của ông Trump chính là những “chiêu” mà tôi đã học được khi làm giám đốc thương hiệu tại P&G.
Tags: kỹ năng bán hàng , giám đốc thương hiệu , Quốc hội Mỹ , Đảng Cộng hòa , chiến dịch tranh cử , vận động tranh cử , phe đối lập , phương pháp vận động
Điều gì có thể khiến một chiến dịch tiếp thị đạt được hiệu quả? Băn khoăn về điều này, Warc đã tiến hành phân tích hơn 2,000 chiến dịch chiến thắng từ 79 cuộc thi khác nhau.
Tags: Coca - Cola , giám đốc thương hiệu , người tiêu dùng , công nghệ mới , thời đại số , kết quả kinh doanh , truyền thông xã hội , kỹ thuật số
Trưởng bộ phận thiết kế của Uber đã tuyên bố thông tin này trên trang Medium vào tuần trước và nói rằng ông rời công ty để dành thời gian cho gia đình mình.
Tags: giám đốc thương hiệu , giám đốc thiết kế , thay đổi logo , Uber thay đổi logo , uber
CEO của Yum, ông Greg Creed nghĩ rằng ông đã tìm ra lý do tại sao doanh số của Pizza Hut không còn tăng trưởng.
Tags: đánh bại đối thủ , đồ ăn nhanh , người tiêu dùng , đặt hàng online , ứng dụng di động , nhà đầu tư , giám đốc thương hiệu , đối thủ cạnh tranh , nhà bán lẻ
“Sở thích của nam giới ngày nay đa dạng hơn, họ không chỉ quan tâm tới bóng đá và phụ nữ nữa. Vì thế hiện nay chúng ta cũng có nhiều cách thức để thu hút khách hàng nam giới hơn nhiều so với trước đây.”
Tags: giám đốc thương hiệu , Chiến lược Marketing , chiến dịch quảng bá , nâng cao nhận thức , khách hàng mục tiêu , tìm kiếm thông tin , FHM , thương hiệu , đàn ông , nam giới
Những người mua sắm ở Singapore và Malaysia là những nhóm người am hiểu về thời trang. Hàng năm chúng ta thấy những thương hiệu quốc tế mất những chi phí cao trên trời để gia nhập thị trường, và lại rút khỏi thị trường thời gian ngắn sau đó.
Tags: thương hiệu thời trang , nhãn hiệu thời trang , cửa hàng bán lẻ , giám đốc thương hiệu , thương hiệu lớn , mô hình bán lẻ , nâng cao nhận thức , trung tâm mua sắm , ngân sách eo hẹp , trung tâm thương mại , thương mại điện tử
Ngày 14/11, Trung tâm UNESCO Văn hóa - Giáo dục và Đào tạo (UNESCO - CEP) đã công bố danh sách 500 người Việt trẻ (từ 18 – 29 tuổi) có chỉ số năng lực cạnh tranh toàn cầu Global Competence Index (GCI) cao nhất được lựa chọn từ 5.000 thí sinh tham dự vòng 1.1 cuộc thi Today’s Voice Contest 2015.
Tags: Chỉ số năng lực cạnh tranh , người việt trẻ , lao động việt , giám đốc thương hiệu , cơ hội phát triển , Phát triển bản thân , người trẻ Việt Nam , Bộ Lao động , khả năng giao tiếp , kỹ năng mềm , ham học hỏi , công bố danh sách
American Express (AmEx) đã lựa chọn Instagram là trang mạng xã hội chủ đạo của hãng giúp truyền tải những chiến lược nội dung của thương hiệu này, đồng thời có những thay đổi nhất định trong tư tưởng của mình.
Tags: Marketing nội dung , mạng xã hội , thẻ tín dụng , thu hút khách hàng , giám đốc thương hiệu , phát hành thẻ , tính nghệ thuật , quảng bá thương hiệu , chiến dịch marketing , truyền thông xã hội , kinh doanh trực tuyến , video quảng cáo , quyền truy cập , american express , instagram , Airbnb
Tags: Chiến lược Marketing , giám đốc thương hiệu , Định vị , thương hiệu , Jack Trout , Al Ries , Positioning
Phần lớn các thương hiệu pizza nổi tiếng ở Việt Nam như Pizza Hut, Domino’s Pizza, The Pizza Company, Alfresco’s, Zpizza… đều không phải của Ý.
Tags: công nghiệp hóa , giám đốc thương hiệu , Pizza , italy , Pizza Ý
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao hầu hết các hãng pizza luôn áp dụng hình thức khuyến mãi mua 1 tặng 1 cho một ngày cố định trong tuần?
Tags: giám đốc thương hiệu , Pizza , mua 1 tặng 1
Cùng tìm hiểu xem điều gì đã giúp cho Forever 21 trở thành "hàng hiệu" nhưng có mức giá rẻ vượt trội so với nhiều đối thủ.
Tags: quy trình sản xuất , mỳ ăn liền , xu hướng thời trang , thời trang mới , giám đốc thương hiệu , nhà thiết kế
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh