Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sự phối hợp giữa sản xuất ô tô và ngành thời trang không phải hoàn toàn mới mẻ. Nhưng mặc áo phao cho xe hơi lại là ý tưởng hết sức lạ lẫm.
Tags: sản xuất ô tô , gã khổng lồ , thời trang cao cấp , nhãn hiệu thời trang , hãng thời trang
Ở tuổi lên 7, Marta Krylova đã lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu thời trang đình đám và có sự nghiệp vô cùng đáng nể.
Tags: thương hiệu thời trang , nhiếp ảnh gia , nhãn hiệu thời trang , bìa tạp chí Vogue
Một phân tích mới cho thấy mối liên hệ đáng kể giữa các nhãn hiệu thời trang, đồ da Brazil và nạn phá rừng nhiệt đới Amazon.
"Người giàu cũng khóc" là câu nói dành cho cô nàng Allegra Versace, người nắm trong tay đế chế thời trang hàng đầu thế giới, có đủ địa vị và tiền bạc nhưng chưa bao giờ được sống là chính mình.
Tags: hàng đầu thế giới , người sáng lập , tài sản ròng , nhãn hiệu thời trang , cô gái trẻ
Những bộ vest lịch lãm, chỉnh chu từng là biểu tượng quyền lực cũng như trang phục không thể thiếu của người thành đạt, nhưng giờ đây chúng đang mất dần đi bản sắc cũng như quyền lực của mình trong xã hội. Thậm chí, nhiều người giờ đây chỉ mặc vest khi họ đi xin việc, cầu cạnh ai đó hoặc gặp vấn đề rắc rối.
Tags: biểu tượng quyền lực , người thành đạt , Facebook Mark Zuckerberg , nhãn hiệu thời trang
Nhờ sự thành công của thương hiệu thời trang Gucci mà gia tộc này có được vinh quang, tiền tài nhưng nhận về không ít bi kịch.
Tags: nhà sáng lập , khối tài sản khổng lồ , nhãn hiệu thời trang , công việc làm ăn , tài sản khổng lồ , thương hiệu thời trang , cháu đích tôn , môn đăng hộ đối , sống ly thân , người con gái , ca phẫu thuật , phẫu thuật thành công , chiêm tinh học , nhân viên điều tra
Quan niệm tuổi trẻ sống là phải hưởng thụ, stylist Đà thành đặt mục tiêu mỗi tháng đi du lịch một lần khiến nhiều người đặt câu hỏi: "Tiền ở đâu", "Làm nghề gì để tự do đi chơi"...
Tags: đi du lịch , tín đồ thời trang , nhãn hiệu thời trang , Gu thời trang
Nếu bạn muốn cải thiện doanh số bán hàng, thì Cutco - một công ty kinh doanh dao bếp và dụng cụ cắt gọt với tuổi đời gần 70 năm - là một nơi rất đáng để học tập.
Tags: doanh số bán hàng , nhân viên kinh doanh , nghệ thuật bán hàng , nhãn hiệu thời trang
Khu “Pyonghattan” ở trung tâm Bình Nhưỡng là nơi sinh sống của tầng lớp giàu có tại Triều Tiên với những mức chi phí cao ngất.
Tags: tầng lớp trung lưu , nhãn hiệu thời trang , phụ nữ Triều Tiên , Kim Jong un
Chỉ qua một tháng giới thiệu, ứng dụng UKYS của cặp vợ chồng người Việt đã thu hút được hàng trăm đơn hàng, với tổng giá trị hơn 10.000 USD.
Tags: nhãn hiệu thời trang , số đo cơ thể , trung tâm dữ liệu , cơ thể người , quần áo may sẵn , doanh nhân trẻ , cặp vợ chồng , người Việt , may áo , may đo , vừa như in , ukys , 1 click , lâm nguyễn , indiegogo
Trong một bài phỏng vấn với Refinery 29 mới được đăng tải gần đây, CCO Jesús Echevarría của Inditex đã bật mí về “vũ khí bí mật” của Zara: một “trung tâm xử lý dữ liệu” chạy 24/7.
Tags: nhà bán lẻ , nhãn hiệu thời trang , chuỗi cung ứng , zara
Nhiều công ty đã yêu cầu nhân viên làm việc ở nhà. Các trung tâm thương mại nhìn giống như doanh trại quân đội, với những lính gác có vũ trang túc trực 24/24 và những chiếc xe bọc thép đi lại trên phố.
Tags: trung tâm thương mại , trung tâm mua sắm , nguy cơ khủng bố , nhãn hiệu thời trang , thời trang cao cấp
Những người mua sắm ở Singapore và Malaysia là những nhóm người am hiểu về thời trang. Hàng năm chúng ta thấy những thương hiệu quốc tế mất những chi phí cao trên trời để gia nhập thị trường, và lại rút khỏi thị trường thời gian ngắn sau đó.
Tags: thương hiệu thời trang , nhãn hiệu thời trang , cửa hàng bán lẻ , giám đốc thương hiệu , thương hiệu lớn , mô hình bán lẻ , nâng cao nhận thức , trung tâm mua sắm , ngân sách eo hẹp , trung tâm thương mại , thương mại điện tử
Văn hóa Trung Hoa trở nên vô cùng phổ biến trong các thiết kế thời trang của những thương hiệu hàng đầu như Chanel, Christian Dior, Roberto Cavalli,... và cả những tác phẩm nghệ thuật trưng bày. Câu chuyện về sức ảnh hưởng của thị trường tiêu thụ hàng hiệu lớn nhất thế giới vẫn chưa bao giờ kết thúc.
Tags: trung tâm thương mại , người trung quốc , thiết kế thời trang , tác phẩm nghệ thuật , nhãn hiệu thời trang , thị trường tiêu thụ , văn hóa trung quốc , thị trường châu á , du lịch nước ngoài , đi mua sắm , hàng xa xỉ , thương mại điện tử , chính sách thuế , thời trang cao cấp
Có thể không cần xuất hiện thật lộng lẫy, tỏa sáng như cô dâu trong ngày cưới, nhưng cũng đến lúc chúng ta cần quan tâm hơn đến những lựa chọn trang phục cho các chú rể trong ngày trọng đại.
Tags: lựa chọn trang phục , nhãn hiệu thời trang , thương hiệu thời trang , thời trang nam giới , gu thẩm mỹ , ghi dấu ấn
Vào cuối tháng 9 này, Uber sẽ chính thức giới thiệu dịch vụ hoàn toàn mới.
Tags: Hãng bán lẻ , bán lẻ trực tuyến , nhãn hiệu thời trang , dịch vụ vận chuyển , mua sắm trực tuyến , dịch vụ uber
Cùng khám phá xem bí kíp gì khiến thương hiệu ZARA luôn được yêu mến bởi tín đồ thời trang đến thế.
Tags: hàng hiệu giá rẻ , quy trình sản xuất , nhãn hiệu thời trang , quá trình sản xuất , xu hướng thời trang , công nghệ thông tin , zara
Làn sóng khởi nghiệp thời trang cũng sôi sục không kém gì so với công nghệ
Tags: ngành thời trang , hãng thời trang , trung tâm thương mại , thương hiệu thời trang , nhãn hiệu thời trang , khởi nghiệp , mở hàng thời trang
Kính râm – một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong những ngày nắng chói chang. Khi lựa chọn kính râm, các bạn nên chú ý chọn phù hợp với khuôn mặt và phong cách.
Tags: phụ kiện thời trang , nhãn hiệu thời trang , phong cách thời trang , quý ông , kính râm , cách chọn kính râm
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh