Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Ngành hàng tiêu dùng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn.
Giờ đây, càng lợi nhuận thì các doanh nghiệp càng sa thải nhiều để tinh gọn bộ máy.
Hàng loạt thương hiệu như Mondelez, Johnson & Johnson, và Nestlé cũng đang phải đánh giá lại chi phí hoạt động.
Sau quảng cáo kém duyên trên của P&G, nhiều người đã tuyên bố tẩy chay các sản phẩm của hãng.
Tags: hàng tiêu dùng , P&G , tẩy chay
Nhờ chiến lược kinh doanh hợp lý và bền bỉ, doanh nghiệp nội nhỏ bé như LIX vẫn kiên cường đứng vững trước những gã khổng lồ Unilever và P&G.
Tags: Chiến lược kinh doanh , lix , Unilever , P&G , cạnh tranh , xây dựng thương hiệu
Phụ nữ cũng là tác nhân tích cực để kiến tạo sự thay đổi. Vì vậy, cần tạo điều kiện để phụ nữ phát huy thế mạnh, đóng góp cho sự phát triển của đất nước và phát triển bền vững…
Tags: P&G
Quan điểm của Tôn Nữ Tường Vân chia sẻ trên cũng là 1 trong những nguyên tắc quan trọng nếu muốn thành công. Những người thành đạt luôn có ý thức rõ ràng về mục đích và phương hướng trong mọi lĩnh vực cuộc sống của họ.
Tags: thực tập sinh , người thành đạt , P&G , tôn nữ tường vân
Từ một thực tập sinh thăng tiến dần thành Giám đốc thương hiệu nước xả vải toàn cầu của P&G, Tôn Nữ Tường Vân là 1 trong 2 phụ nữ duy nhất nằm trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao của tập đoàn này.
Tags: ĐH Ngoại thương , phụ nữ thành công , giám đốc thương hiệu , lãnh đạo cấp cao , tập đoàn đa quốc gia , P&G
Một điểm đáng chú ý của Forever Roll là chiều ngang khiêm tốn của cuộn giấy giúp vừa vặn hơn với những phòng tắm chật chội.
Tags: sản phẩm , độc thân , P&G , giới trẻ , giấy vệ sinh
"Vì Dân" là một trong những nhãn hàng thuộc công ty TNHH Vico, tiền thân trước đây là Công ty TNHH Sao Biển. Theo thông tin từ công ty này, tại thị trường nội địa thị phần Vico chiếm khoảng 12%.
Tags: thị trường nội địa , unilever việt nam , vì dân , bột giặt , P&G , Unilever
“Lén lút” đưa sản phẩm vào thói quen sinh hoạt khách hàng, tập đoàn P&G đã đưa Febreze từ một nhãn hàng mém bị khai tử để chạm ngưỡng tỷ USD về doanh số.
Huggies tung ra một sản phẩm mới nhắm vào các bé từ 1-3 tuổi với một nút gài bên hông, bậc cha mẹ sẽ dễ dàng mặc tã cho những trẻ hiếu động. Sau đó, Pampers tung đoạn quảng cáo với em bé tự cởi tã của mình và “cởi truồng” chạy quanh một bữa ăn sang trọng.
Để tồn tại, các thương hiệu lớn không chỉ phải đảm bảo rằng mình luôn sở hữu sản phẩm thật tốt, mà còn sẵn sàng bảo vệ thị phần trước bất kì đối thủ nào.
Ít ai nhận ra nhưng P&G (Procter & Gamble) luôn là một phần trong đời sống chúng ta, từ giặt đồ bằng Tide và Downy, đến vệ sinh với Head & Shoulders, Pantene hay Gillette … Một chuỗi cung ứng khổng lồ đang chạy 24/7 nhằm đưa sản phẩm đến từng ngôi nhà trên khắp thế giới.
"Điểm mấu chốt đưa P&G từ một doanh nghiệp nhỏ vươn lên trở thành một tập đoàn đa quốc gia như ngày hôm nay là tinh thần đổi mới sáng tạo, không ngừng học hỏi và thay đổi", ông Satyajit Sengupta, Phó giám đốc Ngành hàng Chăm sóc tóc Toàn cầu và Phát minh số trong Ngành hàng Làm đẹp tại châu Á thuộc P&G cho hay.
Tags: StartUp , doanh nghiệp , P&G , đổi mới , sáng tạo , lãnh đạo
Sau quyết định này của P&G, cổ phiếu Facebook đã ngay lập tức giảm điểm.
Tags: hàng tiêu dùng , giám đốc marketing , chi phí quảng cáo , hoạt động quảng cáo , quảng cáo facebook , P&G
Walmart và P&G dường như đang trong giai đoạn tồi tệ nhất của một cuộc hôn nhân
Tags: Walmart , P&G , bất động sản , chiến dịch quảng cáo , nhà bán lẻ Walmart , công ty hàng tiêu dùng
Vào ngày 28/4 vừa qua, dư luận bất ngờ trước loạt hình ảnh những cô nàng PG diện bikini xuất hiện ở siêu thị Trần Anh. Nhiều người xem ảnh và cho rằng đây là một chiêu thức PR mới của siêu thị nổi tiếng này nhằm lôi kéo sự quan tâm từ khách hàng.
Tags: trần anh , bikini , PG , chiêu thức PR , mạng xã hội , hình ảnh phản cảm , tiếp thị sản phẩm
Đại diện siêu thị điện máy Trần Anh vừa bác bỏ thông tin về việc siêu thị thuê dàn PG mặc bikini tiếp thị sản phẩm được chia sẻ mạnh mẽ trên cộng đồng mạng.
Tags: PG , bikini , trần anh , Giáo dục giới tính
CEO Lafley của P&G cho biết khách hàng thường không muốn tốn nhiều thời gian khi chọn mua hàng tiêu dùng, mỹ phẩm. Trong trường hợp có quá nhiều sự lựa chọn khiến họ bối rối, người tiêu dùng có thể sẽ bỏ đi mà chăng mua gì cả.
Tags: hàng tiêu dùng , P&G , Olay , chăm sóc sắc đẹp
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh