Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Các marketer trong thời đại số luôn sử dụng những thuật ngữ như “social media marketing” (marketing/truyền thông đại chúng), “Facebook marketing” hay “content marketing” (marketing nội dung) nhưng lại chẳng hiểu sự khác biệt cơ bản giữa chiến lược marketing, kênh marketing và marketing bằng nội dung. Và Google Analytics chính là kẻ cần kể tội ở đây.
Tags: Social media marketing , Marketing nội dung , Chiến lược Marketing , google analytics
American Express (AmEx) đã lựa chọn Instagram là trang mạng xã hội chủ đạo của hãng giúp truyền tải những chiến lược nội dung của thương hiệu này, đồng thời có những thay đổi nhất định trong tư tưởng của mình.
Tags: Marketing nội dung , mạng xã hội , thẻ tín dụng , thu hút khách hàng , giám đốc thương hiệu , phát hành thẻ , tính nghệ thuật , quảng bá thương hiệu , chiến dịch marketing , truyền thông xã hội , kinh doanh trực tuyến , video quảng cáo , quyền truy cập , american express , instagram , Airbnb
Dao cạo râu Gillette là một trong những đồ vật quen thuộc và không thể thiếu với phái mạnh trên toàn thế giới. Thương hiệu này luôn đạt được những con số về doanh thu ấn tượng, mức độ phổ biến rộng rãi và đặc biệt, luôn nằm trong top những nhãn hàng có giá trị hình ảnh cao nhất thế giới.
Tags: giá trị thương hiệu , giá trị thương mại , Chiến lược Marketing , Marketing nội dung , chiến dịch quảng bá , Vận động viên , đại sứ thương hiệu , sự kiện thể thao , quảng cáo truyền hình , mạng xã hội , chương trình khuyến mại , Gillette
Bạn đang tìm kiếm cách suy nghĩ mới mẻ về content marketing (marketing nội dung)? Không phải tìm kiếm đâu xa, Tổng biên tập của StudioD và Chuyên gia chiến lược nội dung Claire Webb đã nêu ra một vài nguyên liệu nổi bật để giúp bạn thiết kế 1 chiến dịch marketing nội dung tuyệt vời cho thương hiệu.
Tags: Marketing nội dung , chiến dịch marketing , content marketing , Cocktail
Dù phải cạnh tranh với những phương tiện kĩ thuật số có khả năng đưa thông tin đến độc giả nhanh và rộng hơn nhờ những cú tweet hay các video, WSJ vẫn kiên định với định hướng cốt lõi là đảm bảo chất lượng bài báo, cho dù việc này sẽ tốn thời gian hơn rất nhiều.
Tags: Kinh tế Tài chính , Chiến lược Marketing , mở rộng thị trường , Marketing nội dung , kênh thông tin , ngành báo chí , WSJ
Bạn không nhất thiết phải luôn luôn tuân theo một chiến dịch marketing với nội dung bay bổng. Mặc dù điều này có thể đem lại sự hứng khởi và thành công nhưng đôi khi bạn lại cần thực tế một chút và có cho mình một nôi dung marketing chân thực.
Tags: Marketing nội dung , bạn cần biết , phát huy tác dụng , chiến dịch marketing , người anh hùng , nghiên cứu thị trường , Truyền thông đại chúng
Hãy nhìn vào tương lai của ngành PR và Marketing và xem những gì bạn cần làm để chuẩn bị.
Tags: công ty quảng cáo , Truyền thông đại chúng , giành giật khách hàng , lượng thông tin , đáp ứng nhu cầu , ngành quảng cáo , quan hệ truyền thông , thông cáo báo chí , chủ doanh nghiệp , Marketing nội dung , video quảng cáo , thiết bị di động , khách hàng mục tiêu , tương lai quảng cáo
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh