Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trong khi ngành bán lẻ tại Mỹ chứng kiến hàng ngàn cái chết yểu của các công ty, cửa hàng truyền thống thì Sephora vẫn đang duy trì và mở rộng thêm địa điểm kinh doanh trên toàn thế giới.
Tags: nhà bán lẻ , ngành bán lẻ , cửa hàng truyền thống , ông lớn công nghệ , mua sắm trực tuyến , chăm sóc da , sản phẩm làm đẹp
Một khảo sát mới nhất của nhà bán lẻ từ Nielsen Việt Nam, công ty thông tin và đo lường toàn cầu, cho thấy mức độ tự tin của các cửa hàng tạp hóa truyền thống vào ngành bán lẻ và tình trạng kinh doanh của họ trên khắp Việt Nam đang ở mức thấp trong 2 năm qua, đặc biệt là ở khu vực thành thị.
Tags: cửa hàng tạp hóa , thương mại truyền thống , ngành hàng tiêu dùng , cửa hàng truyền thống , thị trường bán lẻ
Từng tự ti vì bạn bè gọi là “thằng bán dấm”, rồi trải qua những ngày tháng bị mẹ đón muộn ở trường vì mẹ bận giao hàng, 8X Hà Nội vừa được ông chủ Sunhouse và Sam Holdings đầu tư 4 tỷ đồng cho sản phẩm dấm gạo và hồ tiêu muối với 36% cổ phần công ty.
Tags: thương mại hóa , xưởng sản xuất , cửa hàng truyền thống , Lý Quốc Sư , học bổng toàn phần
Saigon Co.op đang biến các cửa hàng bán lẻ truyền thống thành các đại lý hiện đại với phong cách phục vụ như siêu thị để tận dụng mảng thị trường bị màu mỡ nhưng bị "bỏ rơi" này.
Tags: cửa hàng tạp hóa , cửa hàng truyền thống , thị trường bán lẻ , chợ truyền thống , siêu thị mini
Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Phát triển Kinh doanh kiêm Thương mại Điện tử của FPT Digital Retail khẳng định TMĐT đang là xu hướng phát triển hiện nay, tuy nhiên dù loại hình này có phát triển thế nào, các cửa hàng vật lý vẫn sẽ luôn tồn tại.
Tags: mua bán online , cửa hàng truyền thống , thương mại điện tử , ngành bán lẻ , mua sắm
Ông Bảo cho rằng, vẫn còn một số đối tượng thích mua sản phẩm tại các cửa hàng, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. Họ có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm qua các kênh online nhưng vẫn thích đến trải nghiệm trực tiếp trước khi mua hàng.
Tags: fpt shop , cửa hàng truyền thống
Trong khi mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, các cửa hàng truyền thống có thể sử dụng 5 bí quyết dưới đây để tăng sức mua khách hàng, hạn chế tình trạng ế ẩm hoặc đóng cửa.
Tags: nhà bán lẻ , mua sắm trực tuyến , cửa hàng truyền thống , trải nghiệm , khách hàng
Trong năm 2015, kênh truyền thống đã phục hồi trở lại và thực tế năm qua cũng là lần đầu tiên trong suốt 10 năm tốc độ tăng trưởng của kênh này còn tăng nhanh hơn kênh thương mại hiện đại.
Tags: ngành bán lẻ , bán lẻ Việt Nam , Nielsen Việt Nam , nhà bán lẻ , kênh thương mại hiện đại , cửa hàng kinh doanh , ngành hàng tiêu dùng nhanh , cửa hàng truyền thống , chợ truyền thống
Việt Nam sẽ nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của hãng bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới Zara năm nay, bên cạnh New Zealand, Paraguay, Aruba và Nicaragua.
Tags: Hãng bán lẻ , cửa hàng truyền thống , hàng hiệu bình dân , bán hàng trên mạng , Bán lẻ thời trang , cửa hàng
Vua đầu bếp Minh Nhật cho rằng so sánh bánh mì của cô làm với cửa hàng truyền thống ven đường là một sự so sánh khập khiễng. Đối thủ của bánh mì thương hiệu Minh Nhật phải là các dòng sản phẩm đồ ăn nhanh KFC hoặc Lotteria, Burger King, Domino Pizza...
Tags: vua đầu bếp , cửa hàng truyền thống , đồ ăn nhanh , tạp chí Forbes , bán bánh mì , chuỗi cửa hàng , người tiêu dùng , tiêu chuẩn chất lượng , minh nhật
Với omnichannel, những kênh này đã được tích hợp, vì thế các nhà bán lẻ sẽ có một hiểu biết toàn diện về khách hàng. Kết quả là, họ có thể thiết kế những trải nghiệm mang tính cá nhân dựa trên chính những hành vi mua sắm của khách hàng trên khắp các kênh.
Tags: nhà bán lẻ , cửa hàng truyền thống , mạng xã hội , trải nghiệm khách hàng , người tiêu dùng
Không thiếu doanh nghiệp kinh doanh bánh kem nhưng giao bánh từ TP.HCM ra đến Đà Nẵng, Phan Thiết, Buôn Ma Thuột... chắc chỉ có mỗi Phan Kim Hoàng, chủ nhân của thương hiệu bánh kem tạo hình Woa Cake.
Tags: buôn ma thuột , thế giới ảo , Phan Kim Hoàng , quản trị kinh doanh , thương mại điện tử , đam mê sáng tạo , chăm sóc khách hàng , cửa hàng truyền thống , thương hiệu lớn , khách hàng doanh nghiệp
Sản phẩm đương nhiên là giá trị cốt lõi của một công ty, nhưng khi đã đạt được độ chín muồi trong quá trình phát triển, hình ảnh và giá trị của thương hiệu doanh nghiệp mới là điều đáng lưu tâm nhất.
Tags: doanh nghiệp mới , đối thủ cạnh tranh , thương hiệu lớn , chất lượng sản phẩm , người tiêu dùng , khách hàng trung thành , công ty mới , chiến lược sản phẩm , giá trị thương hiệu , truyền thông xã hội , chuỗi cửa hàng , cửa hàng truyền thống , xây dựng thương hiệu , mở rộng kinh doanh , doanh số bán hàng
Nine West đã tiếp cận khách hàng trực tuyến tại cửa hàng truyền thống như thế nào?
Tags: tiếp cận khách hàng , khách hàng trực tuyến , người quản lý , Hãng bán lẻ , thương mại điện tử , thỏa mãn nhu cầu , Hàng tồn kho , kỹ thuật số , mua sắm trực tuyến , người tiêu dùng , cửa hàng truyền thống , nine west
Ngành bán lẻ Mỹ đang chuẩn bị sẵn sàng cho kỷ nguyên tiếp theo, hứa hẹn sẽ vắng bóng các cửa hàng bán lẻ truyền thống và thay vào đó là sự lấn át của các gian hàng trực tuyến.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh