Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tại sao nhiều công ty khởi nghiệp lại xác định sai khách hàng mục tiêu?
Tags: công ty khởi nghiệp , khách hàng mục tiêu , sản phẩm mới , chiến lược sản phẩm
Khi được hỏi về đặc điểm để miêu tả tuýp người mắc lỗi sai nhiều lần, Jeff Bezos cho rằng đó là những người có xu hướng bị ám ảnh bởi những chi tiết nhỏ. Họ không thể vượt ra được để nhìn vào bức tranh tổng thể với nhiều góc độ khác nhau.
Tags: người thông minh , bước nhảy vọt , đối thủ cạnh tranh , tỷ phú giàu nhất thế giới , chiến lược sản phẩm , ông chủ amazon , Jeff Bezos
Bán hàng không đơn thuần là bán sản phẩm mà là bán tình cảm của mình. Nhưng bán tình cảm làm sao để khách hàng không hiểu lầm tình cảm của mình thì phải vừa chân thành, vừa có sự nỗ lực trong đó, chẳng hạn như nỗ lực phục vụ, nỗ lực cải tiến…
Tags: Nguyễn Thị Kim Hạnh , nhân viên bán hàng , chiến lược sản phẩm
Giám đốc tài chính của Adobe, ông Mark Garrett cho biết đội nhân viên của ông đang gặp khó khăn trong việc theo dõi công việc.
Tags: giám đốc tài chính , nhân viên tài chính , kế hoạch tài chính , tài chính doanh nghiệp , quản trị doanh nghiệp , Kế toán tổng hợp , chiến lược sản phẩm
Mới chỉ ra đời cách đây hơn 1 năm nhưng iCheck đã thu hút tới 6 triệu người dùng với 700.000 lượt sử dụng mỗi ngày.
Tags: quỹ đầu tư , nguồn gốc xuất xứ , quảng bá sản phẩm , sử dụng ứng dụng , đầu tư tài chính , chiến lược sản phẩm , icheck , chống hàng giả , check hàng giả , startup Việt
Google sắp ra mắt smartphone mang thương hiệu của riêng mình, khi đó hệ điều hành Android có thể sẽ có nhiều thay đổi.
Tags: nhà sản xuất smartphone , sử dụng hệ điều hành , Mã nguồn mở , dòng sản phẩm mới , gã khổng lồ tìm kiếm , thay đổi chiến lược , chiến lược sản phẩm , Hệ sinh thái
Trong kinh doanh, có một mô hình về chiến lược sản phẩm (product strategy) được đông đảo giới doanh nhân biết tới với tên ma trận Ansoff.
Tags: bánh trung thu , chiến lược sản phẩm , môi trường kinh doanh , người tiêu dùng , kido , phúc long , kinh đô , bánh bao
Sản phẩm đương nhiên là giá trị cốt lõi của một công ty, nhưng khi đã đạt được độ chín muồi trong quá trình phát triển, hình ảnh và giá trị của thương hiệu doanh nghiệp mới là điều đáng lưu tâm nhất.
Tags: doanh nghiệp mới , đối thủ cạnh tranh , thương hiệu lớn , chất lượng sản phẩm , người tiêu dùng , khách hàng trung thành , công ty mới , chiến lược sản phẩm , giá trị thương hiệu , truyền thông xã hội , chuỗi cửa hàng , cửa hàng truyền thống , xây dựng thương hiệu , mở rộng kinh doanh , doanh số bán hàng
“Gạo Việt Nam đang ở vị trí thực sự bị đe dọa, gạo giá rẻ cạnh tranh vất vả so với Ấn Độ, gạo chất lượng cao đang thua rõ ràng so với Campuchia, Thái Lan. Chúng ta đang mải miết chạy theo số lượng nhiều quá mà không quan tâm tới yếu tố chất lượng”, TS. Phạm Chi Lan cũng bày tỏ sự lo lắng về nền nông nghiệp Việt Nam trước thềm hội nhập.
Tags: lĩnh vực nông nghiệp , năng suất lao động , giá thành sản xuất , nông nghiệp công nghệ cao , nông nghiệp Việt Nam , cha truyền con nối , ô nhiễm môi trường , chiến lược sản phẩm , trang trại sản xuất , vệ sinh an toàn thực phẩm
Với biểu tượng hai chữ LV lồng vào nhau, Louis Vuitton của Pháp từng được coi là biểu tượng của thời trang cao cấp với vị trí trong top 20 thương hiệu giá trị nhất thế giới. Tuy nhiên, việc liên tục bị tụt hạng cộng hưởng với những thay đổi trong thị hiếu khách hàng đang khiến cho LV trở nên lao đao.
Tags: ngành thời trang , định vị thương hiệu , thời trang cao cấp , giới thượng lưu , chiến lược sản phẩm , giá trị thương hiệu , sản xuất hàng loạt , hàng cao cấp , tầng lớp thượng lưu , đồ xa xỉ , thị trường tiêu thụ , louis vuitton , mất giá
Khủng hoảng kinh tế đã 'dập tắt' phần lớn nhu cầu về đồ gỗ cao cấp.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh