Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Việt Nam sẽ nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của hãng bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới Zara năm nay, bên cạnh New Zealand, Paraguay, Aruba và Nicaragua.
Tags: Hãng bán lẻ , cửa hàng truyền thống , hàng hiệu bình dân , bán hàng trên mạng , Bán lẻ thời trang , cửa hàng
H&M coi việc hợp tác với bảo tàng Louvre ở Paris là một bước tiến mới trong nỗ lực nâng cao vị thế thương hiệu bởi từ trước tới nay, nhãn hàng này vẫn chỉ được coi là hàng hiệu bình dân.
Tags: Bảo tàng Louvre , bước tiến mới , hàng hiệu bình dân , lịch sử nghệ thuật , dòng sản phẩm mới , giới chuyên môn , thời trang cao cấp , chiến dịch quảng bá , quảng bá thương hiệu , thời trang hiện đại , Thiết kế sáng tạo , nâng tầm thương hiệu
Trong thế giới thương hiệu, H&M có thể coi là một trong những ví dụ sinh động cho việc thương hiệu có thể được hình thành và phát triển từ sao chép ý tưởng nhưng theo thời gian lại tạo nên những tác động lớn như một cuộc cách mạng thực thụ.
Tags: thương hiệu thời trang , triết lý kinh doanh , mô hình kinh doanh , nhà sáng lập , tính cách mạng , H&M , hàng hiệu bình dân , thụy điển , marketing , chiến lược giá
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh