Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Sản phẩm đương nhiên là giá trị cốt lõi của một công ty, nhưng khi đã đạt được độ chín muồi trong quá trình phát triển, hình ảnh và giá trị của thương hiệu doanh nghiệp mới là điều đáng lưu tâm nhất.
Tags: doanh nghiệp mới , đối thủ cạnh tranh , thương hiệu lớn , chất lượng sản phẩm , người tiêu dùng , khách hàng trung thành , công ty mới , chiến lược sản phẩm , giá trị thương hiệu , truyền thông xã hội , chuỗi cửa hàng , cửa hàng truyền thống , xây dựng thương hiệu , mở rộng kinh doanh , doanh số bán hàng
Thường trong một dự án khởi nghiệp có 2 nhà sáng lập sẽ giữ cân bằng tốt hơn là một người.
Tags: dự án khởi nghiệp , nhà sáng lập , doanh nghiệp nhỏ , doanh nhân thành công , cơ hội thành công , công ty mới
Sự kiện DELL mua lại EMC với giá 67 tỷ USD được xem là thương vụ thâu tóm lớn nhất từ trước đến nay trong giới công nghệ. Còn các thương vụ khác thì sao? Kết quả sau sáp nhập như thế nào?
Tags: ngành công nghệ , công ty truyền thông , giới công nghệ , công ty công nghệ , công ty mới , dell , thâu tóm EMC
Người sáng lập ra công ty này khẳng định đây không phải trò lừa bịp.
Tags: công ty mới , sử dụng thời gian , khởi nghiệp , StartUp , mỹ , lưu niệm
Công ty sau khi bị thâu tóm cũng đồng nghĩa với văn hóa công ty có thể bị thay đổi. Bạn có thể vẫn thích nghi tốt hoặc không thể tồn tại trong môi trường mới. Nhưng quan trọng là nhận diện được khi nào đến lúc phải ra đi để tìm bến đỗ mới?
Tags: văn hóa doanh nghiệp , hậu sáp nhập , công ty mới , cắt giảm chi phí , sa thải , M&A , thăng tiến
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh