Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Kylie Jenner, em gái của Kim Kardashian không có mặt trong bảng xếp hạng của Forbes.
Tags: bảng xếp hạng, tạp chí Forbes, hợp đồng quảng cáo, sản phẩm làm đẹp, khối tài sản
Izumio đang được quảng cáo ở Việt Nam là "nước thần kỳ xuất xứ từ Nhật Bản có công dụng tuyệt vời". Điều này có chính xác?
Tags: trang thương mại điện tử, thương mại điện tử, công ty mẹ, cung cấp thêm, người bán hàng, người kinh doanh, người tiêu dùng, thực phẩm chức năng, Chữa ung thư, đạt tiêu chuẩn, sản phẩm làm đẹp
Giãn cách xã hội và làm việc từ xa đã làm giảm nhu cầu trang điểm của người tiêu dùng, dẫn đến việc đóng cửa nhiều cửa hàng mỹ phẩm.
Tags: người tiêu dùng, ngành công nghiệp, khối tài sản, công ty mẹ, sản phẩm làm đẹp
Để đảm bảo việc làm cũng như thu nhập cho nhân viên trong bối cảnh doanh số sụt giảm, mỗi tháng, DeJoria và Mitchell phải chi 6 triệu USD tiền túi giúp công ty.
Tags: chăm sóc tóc, sản phẩm làm đẹp, đồng sáng lập, khối tài sản, tình hình kinh doanh
Forbes ước tính sau thương vụ với Coty, Kim Kardashian sở hữu tài sản trị giá 900 triệu USD, tương đương với cô em Kylie Jenner.
Tags: năm tài chính, truyền hình thực tế, sản phẩm làm đẹp, tỷ phú, tài sản
Hiện nay, 95% nhà tạo mẫu tóc chỉ chuyên đào sâu nghiên cứu tay nghề kỹ thuật mà lại bỏ quên việc tôi luyện kiến thức và kỹ năng kinh doanh phù hợp với ngành nghề làm đẹp. Giải quyết bài...
Tags: trường đại học, đại học kinh tế, thị trường việt nam, chăm sóc tóc, chương trình hợp tác, phát triển sản phẩm, sản phẩm làm đẹp, phát triển bền vững, hồ chí minh, Lịch sử hình thành
Trong những tuần cách ly, người Mỹ đã chuyển dần thói quen mua hàng từ các sản phẩm thiết yếu như giấy vệ sinh, thực phẩm sang các sản phẩm làm đẹp.
Tags: giấy vệ sinh, sản phẩm thiết yếu, sản phẩm làm đẹp, giám đốc điều hành, thuốc nhuộm tóc
Trong khi ngành bán lẻ tại Mỹ chứng kiến hàng ngàn cái chết yểu của các công ty, cửa hàng truyền thống thì Sephora vẫn đang duy trì và mở rộng thêm địa điểm kinh doanh trên toàn thế giới.
Tags: nhà bán lẻ, ngành bán lẻ, cửa hàng truyền thống, ông lớn công nghệ, mua sắm trực tuyến, chăm sóc da, sản phẩm làm đẹp
Các trang trại nuôi và sản xuất chất nhờn ốc sên đang gia tăng ở cả châu Âu và một số nước châu Á như Thái Lan, Hàn Quốc, biến những con ốc sên từ kẻ phá hoại mùa màng thành nguồn thu...
Tags: phương pháp điều trị, công ty mỹ phẩm, chăm sóc da, sản phẩm làm đẹp, Chống lão hóa, Ốc sên, chất nhờn
Rằng, không có công việc gì kiếm tiền dễ dàng, chỉ có cha mẹ cho tiền mình thì dễ dàng thôi.
Tags: bán hàng online, nhân viên văn phòng, áp lực công việc, nghề tay trái, thị trường tiêu thụ, sản phẩm làm đẹp, xây dựng thương hiệu, giá trị con người
Thị trường mua bán mỹ phẩm đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của vô vàn nhãn hiệu. Tin rằng đây là những sản phẩm làm đẹp an toàn, nhiều người đã tin tưởng truyền tai...
Tags: thị trường mua bán, sản phẩm làm đẹp, mạng xã hội, công cụ tìm kiếm
Các công ty hóa mỹ phẩm của Hàn Quốc đang kết hợp các sản phẩm làm đẹp với công nghệ để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Tags: hóa mỹ phẩm, nhãn hàng hóa, sản phẩm làm đẹp, công ty mỹ phẩm, Xứ sở kim chi, mỹ phẩm hàn quốc
Hóa ra 182 thương hiệu làm đẹp trên thế giới, đều thuộc vào sự kiểm soát của 7 tập đoàn khổng lồ. Ví dụ như thương hiệu Avene đến từ Pháp thực chất lại của Shiseido - công ty mỹ phẩm lớn...
Tags: công ty mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp
Trong thời gian 1 năm, chúng ta có thể làm được những gì? Đôi khi 1 năm là quá ngắn để thực hiện bất kỳ dự định nào. Thế nhưng trong thực tế, vấn đề không nằm ở thời gian có bao nhiêu,...
Tags: sử dụng thời gian, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da, bệnh ung thư
Đến cả Cristiano Ronaldo cũng sử dụng sản phẩm này để đẹp trai hơn.
Tags: sản phẩm công nghệ, sản phẩm làm đẹp, cuộc sống con người, gò má cao, poster quảng cáo, ronaldo, trẻ trung, trẻ mãi, khuôn mặt, không già, người nhật, nhật bản, thiết bị
Thị trường làm đẹp Thái Lan đã bão hòa trong khi Việt Nam mới là ngôi sang đang lên vì dân số trẻ và vì người Việt đang ngày càng quan tâm đến mỹ phẩm.
Tags: dân số trẻ, thị trường phát triển, Đông Nam Á, thị trường xuất khẩu, doanh nghiệp Việt, sản phẩm làm đẹp
Một thanh niên tập tành trang điểm từ năm 17 tuổi nay sẽ chia sẻ với chúng ta bí quyết để thành công với doanh nghiệp kinh doanh đồ trang điểm cho nam với doanh thu lên tới 1 triệu USD...
Tags: đồ trang điểm, kem che khuyết điểm, cánh mày râu, mẫu mã đẹp, sản phẩm làm đẹp, người nổi tiếng, bất bình đẳng giới, giới nghệ sĩ, sử dụng mỹ phẩm, mỹ phẩm làm đẹp
Những năm du học ở Mỹ đã khiến tôi quan niệm “đừng đứng mãi trên vai người khổng lồ mà mình còn trẻ, còn sức khỏe và tinh thần mạnh mẽ – ngại gì không dám thử sức”.
Tags: tân hiệp phát, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, collagen tự nhiên, doanh nghiệp gia đình
Tập đoàn mỹ phẩm Avon giờ đây đang phải loay hoay đi tìm bản sắc của mình trong một thế giới thay đổi quá nhanh.
Tags: Avon, sản phẩm làm đẹp, hoạt động kinh doanh, nhân viên bán hàng, mỹ phẩm, mỹ phẩm Avon
Ít ai biết người tạo dựng thương hiệu sữa tắm bùn Thành Kim là Nguyễn Văn Mười Hai, nhân vật từng là “đại gia số một” ở Tp.HCM cuối thập niên 80, ông chủ nước hoa Thanh Hương, đã lâm vào...
Tags: thập niên 80, vòng lao lý, sản phẩm làm đẹp, dầu thực vật, Dầu ô liu, Nguyễn Văn Mười Hai, vào tù, Thành Kim, Thanh Hương, tắm bùn, nhân vật