Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Hannah Olala đã và đang làm những công việc gì?
Tags: sản phẩm làm đẹp , mạng xã hội , cuộc sống đời thường , kem dưỡng da
Ngay ngày đầu tiên của chuỗi lễ hội mua sắm tại Trung Quốc, “ông hoàng son môi” – Li Jiaqi - đã lập kỷ lục chưa từng có, bán số hàng trị giá 1,9 tỷ USD trong 1 ngày. Nhân vật này là ai mà có “ma lực” thu hút người mua đến như vậy?
Tags: lập kỷ lục , sản phẩm làm đẹp , người theo dõi , truyền thông Trung Quốc
Không hổ danh là những cô gái xinh đẹp và thông minh từ bé, chị em Lara và Sara khiến ai nấy đều phải thốt lên "con nhà người ta".
Tags: sản phẩm làm đẹp , Thành Phố Nam Kinh
Sức ép của xã hội đối với vẻ bề ngoài khiến ngày càng nhiều nam giới Trung Quốc tìm tới các sản phẩm làm đẹp và cả phẫu thuật thẩm mỹ.
Tags: đàn ông Trung Quốc , vẻ bề ngoài , sản phẩm làm đẹp
Giao tiếp là chìa khóa thành công, là vũ khí bí mật chiến thắng trong cuộc sống cũng như công việc. Giao tiếp là nghệ thuật mà chúng ta là những người nghệ sĩ đưa lối cho cảm xúc và suy nghĩ cất thành lời.
Tags: vũ khí bí mật , kỹ năng giao tiếp , công nghệ thông tin , sản phẩm làm đẹp , thái độ tích cực
Mẹ đơn thân Hamamat Montia thường xuyên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội và trong đó cô luôn rất cuốn hút với nước da khỏe khoắn cùng vóc dáng cực chuẩn.
Tags: mẹ đơn thân , mạng xã hội , hoa hậu hoàn vũ , người bắt đầu , sản phẩm làm đẹp , thị trường thế giới , truyền cảm hứng , người phụ nữ , nguồn cảm hứng , hình ảnh đẹp
Kylie Jenner, em gái của Kim Kardashian không có mặt trong bảng xếp hạng của Forbes.
Tags: bảng xếp hạng , tạp chí Forbes , hợp đồng quảng cáo , sản phẩm làm đẹp , khối tài sản
Izumio đang được quảng cáo ở Việt Nam là "nước thần kỳ xuất xứ từ Nhật Bản có công dụng tuyệt vời". Điều này có chính xác?
Tags: trang thương mại điện tử , thương mại điện tử , công ty mẹ , cung cấp thêm , người bán hàng , người kinh doanh , người tiêu dùng , thực phẩm chức năng , Chữa ung thư , đạt tiêu chuẩn , sản phẩm làm đẹp
Giãn cách xã hội và làm việc từ xa đã làm giảm nhu cầu trang điểm của người tiêu dùng, dẫn đến việc đóng cửa nhiều cửa hàng mỹ phẩm.
Tags: người tiêu dùng , ngành công nghiệp , khối tài sản , công ty mẹ , sản phẩm làm đẹp
Để đảm bảo việc làm cũng như thu nhập cho nhân viên trong bối cảnh doanh số sụt giảm, mỗi tháng, DeJoria và Mitchell phải chi 6 triệu USD tiền túi giúp công ty.
Tags: chăm sóc tóc , sản phẩm làm đẹp , đồng sáng lập , khối tài sản , tình hình kinh doanh
Forbes ước tính sau thương vụ với Coty, Kim Kardashian sở hữu tài sản trị giá 900 triệu USD, tương đương với cô em Kylie Jenner.
Tags: năm tài chính , truyền hình thực tế , sản phẩm làm đẹp , tỷ phú , tài sản
Hiện nay, 95% nhà tạo mẫu tóc chỉ chuyên đào sâu nghiên cứu tay nghề kỹ thuật mà lại bỏ quên việc tôi luyện kiến thức và kỹ năng kinh doanh phù hợp với ngành nghề làm đẹp. Giải quyết bài toán ấy bằng cách nào?
Tags: trường đại học , đại học kinh tế , thị trường việt nam , chăm sóc tóc , chương trình hợp tác , phát triển sản phẩm , sản phẩm làm đẹp , phát triển bền vững , hồ chí minh , Lịch sử hình thành
Trong những tuần cách ly, người Mỹ đã chuyển dần thói quen mua hàng từ các sản phẩm thiết yếu như giấy vệ sinh, thực phẩm sang các sản phẩm làm đẹp.
Tags: giấy vệ sinh , sản phẩm thiết yếu , sản phẩm làm đẹp , giám đốc điều hành , thuốc nhuộm tóc
Trong khi ngành bán lẻ tại Mỹ chứng kiến hàng ngàn cái chết yểu của các công ty, cửa hàng truyền thống thì Sephora vẫn đang duy trì và mở rộng thêm địa điểm kinh doanh trên toàn thế giới.
Tags: nhà bán lẻ , ngành bán lẻ , cửa hàng truyền thống , ông lớn công nghệ , mua sắm trực tuyến , chăm sóc da , sản phẩm làm đẹp
Các trang trại nuôi và sản xuất chất nhờn ốc sên đang gia tăng ở cả châu Âu và một số nước châu Á như Thái Lan, Hàn Quốc, biến những con ốc sên từ kẻ phá hoại mùa màng thành nguồn thu nhập lớn cho nông dân.
Tags: phương pháp điều trị , công ty mỹ phẩm , chăm sóc da , sản phẩm làm đẹp , Chống lão hóa , Ốc sên , chất nhờn
Rằng, không có công việc gì kiếm tiền dễ dàng, chỉ có cha mẹ cho tiền mình thì dễ dàng thôi.
Tags: bán hàng online , nhân viên văn phòng , áp lực công việc , nghề tay trái , thị trường tiêu thụ , sản phẩm làm đẹp , xây dựng thương hiệu , giá trị con người
Thị trường mua bán mỹ phẩm đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của vô vàn nhãn hiệu. Tin rằng đây là những sản phẩm làm đẹp an toàn, nhiều người đã tin tưởng truyền tai nhau mua về sử dụng.
Tags: thị trường mua bán , sản phẩm làm đẹp , mạng xã hội , công cụ tìm kiếm
Các công ty hóa mỹ phẩm của Hàn Quốc đang kết hợp các sản phẩm làm đẹp với công nghệ để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Tags: hóa mỹ phẩm , nhãn hàng hóa , sản phẩm làm đẹp , công ty mỹ phẩm , Xứ sở kim chi , mỹ phẩm hàn quốc
Hóa ra 182 thương hiệu làm đẹp trên thế giới, đều thuộc vào sự kiểm soát của 7 tập đoàn khổng lồ. Ví dụ như thương hiệu Avene đến từ Pháp thực chất lại của Shiseido - công ty mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản.
Tags: công ty mỹ phẩm , sản phẩm làm đẹp
Trong thời gian 1 năm, chúng ta có thể làm được những gì? Đôi khi 1 năm là quá ngắn để thực hiện bất kỳ dự định nào. Thế nhưng trong thực tế, vấn đề không nằm ở thời gian có bao nhiêu, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta sử dụng thời gian như thế nào mà thôi.
Tags: sử dụng thời gian , sản phẩm làm đẹp , chăm sóc da , bệnh ung thư
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh