Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Bí quyết nào để doanh nghiệp bán nước mắm, tương ớt, mỳ tôm,... trở thành doanh nghiệp TRIỆU ĐÔ.
Tags: masan , masan consumer , chin su , Nam ngư , winmart , Nguyễn Đăng Quang , omachi , kokomi
Ngày Tết là dịp nghỉ ngơi và sum họp gia đình, nhưng không có nghĩa là chỉ toàn có niềm vui. Xem những quảng cáo Tết 2018 mới nhận ra rằng, những nỗi niềm lặng thầm của người Việt Nam trong ngày sum họp không phải là ít.
Tags: quảng cáo , Tết , 2018 , quảng cáo tết , pepsi , nestlé , alpenliebe , Ô Long TEA+ Plus , Nam ngư
Lợi nhuận từ mảng gia vị của Masan đạt hơn 2.300 tỷ đồng, giảm nhẹ so với năm trước. Biên lợi nhuận gộp từ mảng này là 54%.
Bài học kinh doanh quý giá từ thương hiệu nước mắm 100 năm tuổi lâu đời nhất Việt Nam.
Tags: người Việt , công nghiệp , Nam ngư , nước mắm , cá , Phan Thiết , phú hài , duy tân , tiền nhân , liên thành
Masan Consumer sở hữu nhiều nhãn hàng như Chin-su, Nam Ngư, Omachi, Kokomi, VinaCafe... ngoài công ty mẹ Consumer Holdings, Tổng Giám đốc và 7 Phó Tổng giám đốc của MCH cũng đang sở hữu cổ phần tại Masan Consumer.
Ngành nước mắm đã tạo ra biên lợi nhuận gộp của Masan là hơn 50%, Masan đang sở hữu 90% tổng lợi nhuận chuỗi giá trị ngành nước mắm với Chinsu, Nam Ngư.
Tags: Người tiêu dùng Việt Nam , mì ăn liền , bia sư tử trắng , thức ăn chăn nuôi , nước mắm , chinsu , Nam ngư
Trong khi người tiêu dùng đang cực kỳ hoang mang về thông tin 67% các loại nước mắm có hàm lượng thạch tín vượt ngưỡng quy định, thì đã có 2 thương hiệu nước mắm tung ra thị trường đoạn quảng cáo với tuyên bố "đạt chuẩn an toàn thạch tín".
Cứ 100 đồng doanh thu thì Masan thu về khoảng 55 đồng lãi gộp trong khi Vinamilk chỉ thu về 45 đồng còn Sabeco thu về 28 đồng.
Thông tin về việc 67% các mẫu khảo sát nước mắm có hàm lượng arsen cao hơn so với quy định đã gây xôn xao trên mạng xã hội, không chỉ với những người nội trợ mà còn với các chuyên gia. Có lẽ chưa bao giờ, thị trường nước mắm lại ồn ào đến thế.
Tags: nước mắm , masan , Nam ngư , chinsu , thạch tín , arsen
Bà Lê Thị Nga, Giám đốc Sản phẩm Cấp cao của Masan, đã trả lời phỏng vấn chúng tôi bên lề hội thảo nước mắm tại TP HCM ngày 10/10 về câu chuyện mắm Masan sang Thái.
Thành công từ năm 2007 nhờ tuyệt chiêu marketing “nước tương không chứa 3MCPD” đánh vào nỗi sợ hãi của người tiêu dùng thời điểm đó, nước tương Tam Thái Tử và nước mắm Nam Ngư vươn lên dẫn đầu thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khi đã vững vàng ở ngôi vương, vị thế nước mắm của Masan lại lung lay. Lần này, cũng không có gì ngoài hai từ “sợ hãi”.
Tags: người tiêu dùng , nghiên cứu thị trường , Tam thái tử , Nam ngư , masan , nước mắm , NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP , Chiến lược Marketing
Thị trường nước mắm Thái Lan tuy lớn nhưng sẽ là thách thức với Masan vì người Thái đã quen dùng hàng nội và với giá rẻ.
Tags: thị trường Thái Lan , nước mắm , Nam ngư , chinsu
Phần lớn các nhà sản xuất nước mắm công nghiệp sử dụng nước mắm sản xuất truyền thống ở hạng thấp, sau đó pha chế với nước và muối.
(CafeBiz) Đặc điểm chung cuả Chin-su, mì Omachi, mì Kokomi và Vinacafe Biên Hòa là gì?
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh