Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Masan Group cho biết chiến lược Go Global vừa đưa Chin-Su vào top 8 sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon. Đây sẽ là động lực tăng trưởng quan trọng trong trung và dài hạn khi Masan dự định quảng bá văn hóa ẩm thực F&B của Việt Nam tới 8 tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Từ bây giờ người tiêu dùng có thể thưởng thức hương vị Phở Thìn Bờ Hồ nổi tiếng Hà Thành chỉ bằng cách ra siêu thị gần nhà.
Tags: Phở Thìn Bờ Hồ , phở thìn , chin-su , masan consumer , phở gia truyền
Bí quyết nào để doanh nghiệp bán nước mắm, tương ớt, mỳ tôm,... trở thành doanh nghiệp TRIỆU ĐÔ.
Tags: masan , masan consumer , chin su , Nam ngư , winmart , Nguyễn Đăng Quang , omachi , kokomi
Masan đã có văn bản báo cáo với Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) về sự cố hơn 18.000 chai tương ớt bị thu hồi tại Nhật Bản.
Trong khi người tiêu dùng đang cực kỳ hoang mang về thông tin 67% các loại nước mắm có hàm lượng thạch tín vượt ngưỡng quy định, thì đã có 2 thương hiệu nước mắm tung ra thị trường đoạn quảng cáo với tuyên bố "đạt chuẩn an toàn thạch tín".
(CafeBiz) Đặc điểm chung cuả Chin-su, mì Omachi, mì Kokomi và Vinacafe Biên Hòa là gì?
Ngoài phát ngôn “lẩm cẩm”, những điều mà ông Nguyễn Đăng Quang tin tưởng và theo đuổi cũng khiến nhiều người khó hiểu.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh