Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Dù vài năm sau nhà sản xuất đó cũng đã mất thị trường Ba Lan, thậm chí còn phá sản, nhưng điều đó đâu quan trọng, vì chính tôi cũng đã thất bại”, CEO Dh Foods trầm tư chiêm nghiệm.
Mối lo cũ của doanh nghiệp chế biến thực phẩm về vi chất quay trở lại trong lúc Covid-19 vẫn còn gây nhiều khó khăn trong hoạt động
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong nhiều năm về trước.
Tags: mì gói , thương hiệu
Từ vắt mì đến những căn biệt thự, nhà băng, ô tô điện.
Tags: mì gói
Ông Đặng Khắc Vỹ hiện đang thống lĩnh thị phần mì gói của Nga thông qua Mareven Food Central, hợp tác với Nissin của Nhật.
Tags: mì gói , đặng khắc vỹ
Người tiêu dùng nên bình tĩnh, lắng nghe ý kiến của giới chuyên môn và kết quả kiểm tra an toàn.
Tags: mì gói
Đến nay, Acecook vẫn là nhà sản xuất mì gói chiếm thị phần về sản lượng và doanh thu lớn nhất Việt Nam.
Ngành đồ uống tại Việt Nam được đánh giá là rất tiềm năng, doanh thu toàn thị trường trong năm 2020 vào khoảng 3.600 tỉ đồng (theo Kantar World Panel) và mỗi năm tăng trung bình mức 2 con số, dự kiến đạt 5.000 tỉ VNĐ vào năm 2022. Tuy nhiên đi cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt của cả doanh nghiệp ngoại và trong nước, với các tên tuổi lớn nhỏ như Vinamilk, Tân Hiệp Phát, Coca Cola,...
Tags: Uniben , mì gói , mì 3 miền , nước giải khát
Ngành sản xuất mì ăn liền đóng vai trò quan trọng trong việc ứng phó với tình trạng khẩn cấp về phòng dịch Covid-19 toàn cầu. Ngoài ra, tình trạng giãn cách xã hội và thói quen dự trữ thực phẩm cũng khiến tiêu thụ mì gói tại Việt Nam tiếp tục tăng.
Ông Nguyễn Đăng Quang từng là một trong những gương mặt tiêu biểu của thế hệ du học sinh Đông Âu thời kỳ 1980-1990. Dù chiến thắng tại xứ người với mì gói và nước mắm nhưng khi trở về Việt Nam, ông Quang cũng phải bắt đầu từ con số 0 về thị phần, cạnh tranh với những ông lớn như Acecook hay Vifon.
Tags: Nguyễn Đăng Quang , khởi nghiệp , Hồ Hùng Anh , Trịnh Thanh Duy , masan , Đông Âu , mì gói , hàng tiêu dùng
Thị phần mì gói của Masan tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm, bên cạnh tác động của đại dịch COVID-19 khiến người dân đẩy mạnh tích trữ thực phẩm, hệ thống VinMart - VinMart+ là công cụ phân phối đắc lực với nhà sản xuất này.
Doanh thu của Acecook Việt Nam giữ khoảng cách lớn so với phần còn lại của thị trường, khiến mức định giá của "Mì Hảo Hảo" có thể lên tới cả tỷ USD. Và trong danh sách cổ đông của doanh nghiệp này, có một cá nhân người Việt sở hữu tới 25% cổ phần.
Với tỷ lệ trên 90% hộ gia đình Việt sử dụng mì ăn liền, việc các thương hiệu tung ra nhiều sản phẩm mới sẽ giúp họ duy trì đà tăng trưởng, thu hút thêm khách hàng mới.
Tags: mì gói , fmcg , mì ăn liền , Kantar Worldpanel
Miliket công bố BCTC kiểm toán chỉ 1 ngày sau khi Sở GDCK Hà Nội công bố danh sách 17 doanh nghiệp bị tạm ngừng giao dịch do chậm CBTT.
Sự xuất hiện Acecook, Masan Consumer hay Asia Foods đã đẩy Miliket xuống đáy thị trường, dù thương hiệu này từng thống trị những năm 80 của thế kỷ 20.
Tags: miliket , mì gói , mì ăn liền
Số liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) cho thấy, mỗi năm có xấp xỉ 100 tỷ gói mì được tiêu thụ trên thế giới. Như một bữa ăn nhanh gọn, cung cấp được một lượng dinh dưỡng nhất định, lại tiện dụng và ngon miệng, mì ăn liền trở thành món yêu thích của rất nhiều người.
Tags: mì gói
Đã có nhiều đại gia ngoại nhảy vào thị trường mì gói Việt Nam.
Tags: mì ăn liền , mì gói
Sau 3 năm doanh thu đi ngang quanh mức 4.000 tỷ đồng/năm, doanh thu 2016 của mảng mì ăn liền Masan đã giảm 11% xuống còn 3.700 tỷ đồng. Mức sụt giảm doanh thu của Masan Consumer gần bằng tổng doanh thu của Colusa-Miliket.
Tags: mì miliket , masan , mì gói
Masan Consumer sở hữu nhiều nhãn hàng như Chin-su, Nam Ngư, Omachi, Kokomi, VinaCafe... ngoài công ty mẹ Consumer Holdings, Tổng Giám đốc và 7 Phó Tổng giám đốc của MCH cũng đang sở hữu cổ phần tại Masan Consumer.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh