Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Thành công từ năm 2007 nhờ tuyệt chiêu marketing “nước tương không chứa 3MCPD” đánh vào nỗi sợ hãi của người tiêu dùng thời điểm đó, nước tương Tam Thái Tử và nước mắm Nam Ngư vươn lên...
Tags: người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường, Tam thái tử, Nam ngư, masan, nước mắm, NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP, Chiến lược Marketing
Nhìn cách làm của máy lọc nước Kangaroo, người ta nhớ tới hình ảnh của Masan, một bậc thầy chuyên dùng marketing dựa trên nỗi sợ hãi cho nhãn hàng của mình.
Tags: máy lọc nước, hàng tiêu dùng, gấp 3 lần, vị trí thứ, 1 tỉ đồng, thị trường mì gói, người tiêu dùng, nỗi sợ hãi, masan consumer, kangaroo, omachi, Tam thái tử
Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã giúp Masan Group trở thành một tập đoàn đầu tư danh tiếng, nhiều tiền, nhiều tài sản tốt. Nhưng con đường chinh phục đỉnh Olympia của tập đoàn này sẽ...
Tags: Techcombank, dragon capital, masan consumer, chinsu, Tam thái tử, vinacafe, vĩnh hảo, masan group, núi pháo, Mount Kellett, Công ty Thương mại Đầu tư Thái Nguyên, Proconco
(CafeBiz) Đặc điểm chung cuả Chin-su, mì Omachi, mì Kokomi và Vinacafe Biên Hòa là gì?
Tags: masan consumer, Ma San, hồ sơ doanh nghiệp, chin su, Tam thái tử, mì ăn liền, Nam ngư, Vinacafe Biên Hòa, nước chấm, nước mắm, kokomi, tương ớt