Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
5 tấn dầu gội đầu đang trong quá trình tập kết để đưa vào các tỉnh miền trong tiêu thụ trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 thì bị thu giữ.
Tags: dầu gội đầu, tết nguyên đán, Cảnh sát môi trường, nguồn gốc xuất xứ
Từ vỏ lon, chai nhựa, giấy, những vật dụng bỏ đi, anh Nghĩa đã tái chế thành những con vật, côn trùng và đồ chơi vô cùng độc đáo. Anh mong muốn có thể truyền cảm hứng bảo vệ môi trường và...
Tags: chàng trai Hà Nội, vật dụng bỏ đi, bảo vệ môi trường, truyền cảm hứng, nguyên liệu chính, phim hoạt hình, dành thời gian, dầu gội đầu, nguồn nguyên liệu, giảm thị lực, hoàn thiện sản phẩm, sáng hôm sau, học sinh tiểu học
No Poo nghĩa đơn giản là No Shampoo - gội đầu không cần dầu gội.
Tags: băng vệ sinh, dầu gội đầu, nước gội đầu, bệnh nhân ung thư, tế bào chết
Thông qua một nghiên cứu về cách hình thành bọt và tuổi thọ bọt, các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách để giữ được bọt tồn tại lâu hơn hoặc khắc chế không cho bọt xuất hiện quá nhiều khi cần...
Tags: khoa học, nghiên cứu, dầu gội đầu, hóa mỹ phẩm, phương pháp mới
Nếu là bạn, bạn sẽ đối đáp câu hỏi trên với nhà tuyển dụng như thế nào?
Tags: dầu gội đầu, nhà tuyển dụng, bộ phận nhân sự, khâu trung gian, sữa trẻ em
Hộp sữa tại siêu thị đắt hơn đại lý đến tận 20.000 đồng, mất thời gian chờ thanh toán, gửi xe.
Tags: chợ truyền thống, cửa hàng tiện lợi, hệ thống siêu thị, siêu thị BigC, dầu gội đầu, nước rửa chén, siêu thị hà nội, thị phần bán lẻ
Chi phí quảng cáo của X-Men chỉ bằng 1/2 so với Romano và bằng 1/6 so với P&G nhưng X-Men chăm chút đến chất lượng thông điệp trong mỗi quảng cáo của mình để lấy yếu thắng mạnh và đứng...
Tags: đàn ông đích thực, chi phí quảng cáo, phan quốc công, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, xây dựng nhãn hiệu, Chiến lược Marketing, dầu gội đầu
Thứ hạng của Việt Nam trong các thống kê về sự đổ bộ của hàng tiêu dùng nhanh Hàn Quốc như bánh Chocopie, mỹ phẩm Innisfree, dầu gội đầu Double Rich… có thể làm nhiều người bất ngờ.
Tags: việt nam, hàn quốc, đầu tư, hàng tiêu dùng, dầu gội đầu
Sau khi được nữ diễn viên chia sẻ, phương pháp dùng nước ngọt để gội đầu lập tức trở nên nổi tiếng, được nhiều blogger làm theo và công nhận hiệu quả.
Tags: chị em phụ nữ, Nữ diễn viên, dầu gội đầu, kẹo cao su
Trên thị trường có nhiều sản phẩm giống y hệt nhau nhưng lại có mức giá chênh lệch đáng kể, tùy thuộc vào đối tượng giới tính mà chúng nhắm tới.
Tags: dầu gội đầu, Sản phẩm chăm sóc tóc, phân biệt giới tính, nhà bán lẻ, hãng dược phẩm
Công thức thành công của X-Men là: “Chiến lược đúng, sản phẩm có sự khác biệt cao, ra đời đúng thời điểm và tham gia vào phân khúc thị trường đủ lớn”.
Tags: phân khúc thị trường, chiến lược tập trung, thị trường ngách, Chiến lược Marketing, người tiêu dùng, x-men, phan quốc công, chăm sóc cá nhân, nam giới, dầu gội đầu
Tags: khối ngoại, bất động sản, bất động sản, Bầu Kiên, huyền như, từ thiện, Warren Buffet, xét xử, Real Madrid, ICP, bản quyền truyền hình, phan quốc công, dầu gội đầu, Xmen, Champions League, cúp C1, Sóng M&A
Khi lập công ty, có ba lĩnh vực phải trải qua. Đó là thương mại, sản xuất và quản lý. Tôi đã bỏ ra 10 năm làm việc cho các công ty đa quốc gia để tích lũy những điều ấy
Tags: doanh nhân, M&A, Sáp nhập, mua bán, Marico, thương hiệu Việt Nam, phan quốc công, dầu gội đầu, Xmen