Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Điều đáng tiếc là, người tiêu dùng thường hiểu lầm "Dùng tốt nhất trước ngày" theo nghĩa, sau "đát" này là vứt đi, dẫn đến sự lãng phí khủng khiếp. Hàng năm cả vài trăm triệu tấn thực phẩm bị vứt s...
Tags: người tiêu dùng , bà nội trợ , người nội trợ , hạn sử dụng , nhà sản xuất , thời hạn sử dụng , vi khuẩn gây bệnh , cơ sở khoa học , hết hạn sử dụng , sữa trẻ em , thực phẩm đông lạnh , nước châu Âu , hãng sản xuất , chịu trách nhiệm , nhiệt độ thường
Nếu là bạn, bạn sẽ đối đáp câu hỏi trên với nhà tuyển dụng như thế nào?
Tags: dầu gội đầu , nhà tuyển dụng , bộ phận nhân sự , khâu trung gian , sữa trẻ em
Hơn một thập kỷ sau vụ bê bối sữa bột trẻ em nhiễm độc, quốc gia đông dân nhất thế giới đang tìm cách giảm sự phụ thuộc vào hàng nhập khẩu bằng kế hoạch tăng sản lượng trong nước.
Tags: sữa trẻ em , bê bối , trung quốc , tỷ phú , công ty
Một DN tiêu dùng nhanh như Vinamilk cũng chẳng cảm thấy vui vẻ gì khi biết mình đang “phí tiền” chạy quảng cáo sữa trẻ em trên những video Youtube có nội dung bạo lực, phản cảm.
Tags: tiêu dùng nhanh , sữa trẻ em , hàng tiêu dùng , kết quả kinh doanh , quảng cáo sữa , quảng cáo trên YouTube
Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết sẽ xem xét dỡ bỏ chính sách giá trần đối với mặt hàng sữa trẻ em dưới 6 tuổi từ đầu tháng 7/2016.
Tags: mặt hàng sữa , Bộ trưởng Bộ Tài chính , trẻ em dưới 6 tuổi , sữa trẻ em , hài hòa lợi ích , người tiêu dùng
Những quy định “khác thường” trong ngành vắc xin ở Trung Quốc đang khiến 1,4 tỷ người dân nước này phải khốn khổ tìm kiếm nguồn cung cấp vắc xin, qua đó làm gia tăng rủi ro sức khỏe trong người dân cũng như khiến nhiều tập đoàn dược phẩm quốc tế gặp khó khi muốn tiếp cận thị trường.
Tags: tiêm vắc xin , công ty dược phẩm , Trung Quốc đại lục , kinh doanh trái phép , hồng kông , sữa trẻ em , người tiêu dùng , y tế
Lo ngại chất lượng các sản phẩm trong nước, tầng lớp trung lưu Trung Quốc đang sẵn sàng lùng mua thực phẩm nước ngoài như sữa trẻ em cao cấp, vitamin, mật ong Australia.
Tags: người trung quốc , tầng lớp trung lưu , mua thực phẩm , sữa trẻ em , thương hiệu nổi tiếng , hàng hóa tiêu dùng
Trong quá trình kiểm tra thị trường, các cơ quan quản lý đã nghi ngờ nhiều sản phẩm là sữa nhưng núp dưới tên gọi khác để lách luật, không bị áp giá trần.
Không cần chờ đến ngày 21/6/2014, mà ngay từ bây giờ, người tiêu dùng đã có thể mua được một số sản phẩm sữa với giá bình ổn.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh