Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Tiếp tục với những ý kiến trái chiều xung quanh thông tin "Ai muốn bán bún bò Huế phải đến Huế xin phép," để có cái nhìn xác thực về Chỉ dẫn địa lý và Nhãn hiệu chứng nhận liên quan tới...
Tags: Bún bò huế, chiến lược thương hiệu, món đặc sản, sở hữu trí tuệ, xây dựng nhãn hiệu, luật sở hữu trí tuệ
Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sẽ được cấp phép sử dụng "nhãn hiệu chứng nhận bún bò Huế" này, với điều kiện phải đảm bảo theo đúng qui chuẩn về nguyên liệu, chế biến, vệ sinh, an toàn...
Tags: tỉnh Thừa Thiên – Huế, Thừa Thiên - Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bún bò huế, xây dựng nhãn hiệu
Chi phí quảng cáo của X-Men chỉ bằng 1/2 so với Romano và bằng 1/6 so với P&G nhưng X-Men chăm chút đến chất lượng thông điệp trong mỗi quảng cáo của mình để lấy yếu thắng mạnh và đứng...
Tags: đàn ông đích thực, chi phí quảng cáo, phan quốc công, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, xây dựng nhãn hiệu, Chiến lược Marketing, dầu gội đầu
Với hơn 120 điểm đến và 220 triệu lượt hành khách mỗi năm, AirAsia đang là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất châu Á. Trong suốt giai đoạn 2009-2013, AirAsia còn được tổ chức Skytrax bình...
Tags: nhà sáng lập, hãng hàng không, bí quyết thành công, chuyên gia tài chính, giới kinh doanh, thời gian làm việc, xây dựng nhãn hiệu, air asia
Theo một cuộc khảo sát do LinkedIn thực hiện trong năm 2014, khoảng 75% số người lao động có trình độ chuyên môn cao đang có ý định thay đổi công việc nếu tìm được việc làm phù hợp. Cùng...
Tags: tuyển dụng nhân sự, người lao động, trình độ chuyên môn, thay đổi công việc, thị trường lao động, nhà sáng lập, nhà tuyển dụng, xây dựng nhãn hiệu, môi trường làm việc
Các nhà tiếp thị thường bàn rất nhiều về việc tạo ra sự tương tác hay trải nghiệm mang tính cá nhân giữa các nhãn hiệu với khách hàng. Trong khi đó, khách hàng lại thường dựa trên nhận...
Tags: thu hút khách hàng, xây dựng nhãn hiệu, quan hệ mật thiết, đối thủ cạnh tranh, thay đổi hình ảnh, hình ảnh nhãn hiệu, danh tiếng, doanh nghiệp, apple, Microsoft
Nhờ trồng chanh đào, nhiều nông dân huyện Lạng Giang (Bắc Giang) có thu nhập hàng trăm triệu đồng/năm, góp phần xóa đói giảm nghèo, chuyển đổi cơ cấu cây trồng tại địa phương.
Tags: chanh đào, nông dân, kinh doanh nhỏ, chuyển đổi cây trồng, thu nhập cao, năng suất cao, xóa đói giảm nghèo, Bắc Giang, xây dựng nhãn hiệu