Tin tức, bài viết mới nhất về :

Xây dựng nhãn hiệu

Bún bò Huế và nỗi trăn trở về xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản

Bún bò Huế và nỗi trăn trở về xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản

07/08/2016 08:05:46 PM

Tiếp tục với những ý kiến trái chiều xung quanh thông tin "Ai muốn bán bún bò Huế phải đến Huế xin phép," để có cái nhìn xác thực về Chỉ dẫn địa lý và Nhãn hiệu chứng nhận liên quan tới món đặc sản đã trở thành hồn cốt của ẩm thực đất cố đô, VietnamPlus đăng tải bài viết của Luật sư sở hữu trí tuệ Trần Thị Tám (Công ty trách nhiệm hữu hạn IPCom Việt Nam) về hai khái niệm này, cũng như đánh giá về tính hiệu quả của việc xây dựng Nhãn hiệu chứng nhận cho một đặc sản của địa phương.

Tags: Bún bò huế , chiến lược thương hiệu , món đặc sản , sở hữu trí tuệ , xây dựng nhãn hiệu , luật sở hữu trí tuệ

Không dùng nhãn hiệu Bún Bò Huế của tỉnh thì khỏi đăng ký

Không dùng nhãn hiệu Bún Bò Huế của tỉnh thì khỏi đăng ký

07/08/2016 03:34:28 PM

Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sẽ được cấp phép sử dụng "nhãn hiệu chứng nhận bún bò Huế" này, với điều kiện phải đảm bảo theo đúng qui chuẩn về nguyên liệu, chế biến, vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Tags: tỉnh Thừa Thiên – Huế , Thừa Thiên - Huế , tỉnh Thừa Thiên - Huế , Bún bò huế , xây dựng nhãn hiệu

Đây là cách "người đàn ông đích thực" X-Men vượt mặt Unilever hay P&G, dù tiền quảng cáo nhỏ hơn rất nhiều

Đây là cách "người đàn ông đích thực" X-Men vượt mặt Unilever hay P&G, dù tiền quảng cáo nhỏ hơn rất nhiều

05/08/2016 09:58:17 AM

Chi phí quảng cáo của X-Men chỉ bằng 1/2 so với Romano và bằng 1/6 so với P&G nhưng X-Men chăm chút đến chất lượng thông điệp trong mỗi quảng cáo của mình để lấy yếu thắng mạnh và đứng trên vai người khổng lồ.

Tags: đàn ông đích thực , chi phí quảng cáo , phan quốc công , hàng gia dụng , hóa mỹ phẩm , xây dựng nhãn hiệu , Chiến lược Marketing , dầu gội đầu

Chiến lược thành công của Tony Fernandes - nhà sáng lập AirAsia

Chiến lược thành công của Tony Fernandes - nhà sáng lập AirAsia

29/03/2016 12:01:00 AM

Với hơn 120 điểm đến và 220 triệu lượt hành khách mỗi năm, AirAsia đang là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất châu Á. Trong suốt giai đoạn 2009-2013, AirAsia còn được tổ chức Skytrax bình chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới” (World’s Best Low Cost Airline) trong khuôn khổ của chương trình Khảo sát Ngành hàng không thế giới thường niên.

Tags: nhà sáng lập , hãng hàng không , bí quyết thành công , chuyên gia tài chính , giới kinh doanh , thời gian làm việc , xây dựng nhãn hiệu , air asia

5 cách để tuyển dụng nhân sự như... nhà tiếp thị

5 cách để tuyển dụng nhân sự như... nhà tiếp thị

23/11/2015 08:46:33 AM

Theo một cuộc khảo sát do LinkedIn thực hiện trong năm 2014, khoảng 75% số người lao động có trình độ chuyên môn cao đang có ý định thay đổi công việc nếu tìm được việc làm phù hợp. Cùng với đó, một số thị trường lao động cũng đang có dấu hiệu hồi phục.

Tags: tuyển dụng nhân sự , người lao động , trình độ chuyên môn , thay đổi công việc , thị trường lao động , nhà sáng lập , nhà tuyển dụng , xây dựng nhãn hiệu , môi trường làm việc

Chú trọng sản phẩm, danh tiếng hay nhãn hiệu?

Chú trọng sản phẩm, danh tiếng hay nhãn hiệu?

24/10/2015 10:14:29 AM

Các nhà tiếp thị thường bàn rất nhiều về việc tạo ra sự tương tác hay trải nghiệm mang tính cá nhân giữa các nhãn hiệu với khách hàng. Trong khi đó, khách hàng lại thường dựa trên nhận xét hay sự ủng hộ của những khách hàng khác (tức danh tiếng của nhãn hiệu) để ra quyết định mua hay sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ nào đó.

Tags: thu hút khách hàng , xây dựng nhãn hiệu , quan hệ mật thiết , đối thủ cạnh tranh , thay đổi hình ảnh , hình ảnh nhãn hiệu , danh tiếng , doanh nghiệp , apple , Microsoft

Xây dựng nhãn hiệu chanh đào Lạng Giang, Bắc Giang

Xây dựng nhãn hiệu chanh đào Lạng Giang, Bắc Giang

16/07/2015 04:08:47 PM

Nhờ trồng chanh đào, nhiều nông dân huyện Lạng Giang (Bắc Giang) có thu nhập hàng trăm triệu đồng/năm, góp phần xóa đói giảm nghèo, chuyển đổi cơ cấu cây trồng tại địa phương.

Tags: chanh đào , nông dân , kinh doanh nhỏ , chuyển đổi cây trồng , thu nhập cao , năng suất cao , xóa đói giảm nghèo , Bắc Giang , xây dựng nhãn hiệu