Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thương hiệu X-Men đã về tay chủ Ấn Độ kể từ năm 2021.
Và chắc chắn cái kết bi tráng dành cho Iron Man sẽ là một trong những khoảnh khắc vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh Marvel nói riêng và thế giới nói chung.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Ấn Độ, Mỹ, Thái Lan và hiện là Việt Nam, ông Ashish Joshi - giám đốc điều hành Marico ICP Đông Nam Á chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu thành công và góc nhìn sơ lược của ông về tiềm năng của thị trường Việt Nam so với những thị trường khác mà ông đã từng làm việc.
Tags: thương hiệu , Xmen , ICP
Trong sê-ri truyện tranh của Marvel, The Avengers đã đánh bại X-men trong một tập truyện mang tên "Avengers vs. X-men". Trên màn ảnh rộng, cuộc chiến vẫn chưa ngã ngũ.
Khi lập công ty, có ba lĩnh vực phải trải qua. Đó là thương mại, sản xuất và quản lý. Tôi đã bỏ ra 10 năm làm việc cho các công ty đa quốc gia để tích lũy những điều ấy
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh