Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Khi các chính sách hỗ trợ do chính phủ đưa ra để đối phó với đại dịch kết thúc, có thể dự đoán trong ngắn hạn, rằng một số doanh nghiệp sẽ yêu cầu cơ cấu lại mô hình và nợ.
Tags: giám đốc tài chính, Đông Nam Á, suy thoái kinh tế, mô hình kinh doanh, kênh phân phối
“Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) thường khá e dè trong việc mở rộng kênh phân phối trên các sàn thương mại điện tử, xuất phát từ 3 “nỗi sợ”: sợ không bán được hàng, sợ không thể quản...
Tags: thương mại điện tử, kênh phân phối
Chỉ trong 1 tiếng đồng hồ, các kệ hàng ở các siêu thị ở Hà Nội đều đã bổ sung các mặt hàng rau xanh, nhu yếu phẩm, nước rửa tay khô... với mức giá bình ổn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Tags: nước rửa tay, UBND TP Hà Nội, hệ thống siêu thị, kênh phân phối, thủy hải sản, #ICT_anti_nCoV
Trong khi bị người tiêu dùng Việt Nam quay lưng, cá tra lại được thị trường quốc tế đón nhận, có khi không đủ để bán.
Tags: nói chuyện chuyên đề, Hỗ trợ doanh nghiệp, hàng Việt Nam, xuất khẩu thủy sản, Bộ Nông nghiệp Mỹ, nuôi cá tra, cá tra Việt Nam, môi trường tự nhiên, doanh nghiệp Việt, doanh nghiệp Việt Nam, xuất khẩu cá tra, người tiêu dùng, tiêu thụ cá tra, chế biến thủy sản, kênh phân phối
"Từ tuần sau, các bạn sẽ thấy thương hiệu Blue - bọn tôi chính thức bước ra khỏi cửa kho của mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp của mình để tiếp cận với 26 triệu hộ dân thông qua mô...
Tags: masan, kênh phân phối, bán lẻ, new retail, chuyển đổi số, câu chuyện kinh doanh 2019
Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) đã và đang tác động lớn đến ngành bán lẻ Việt Nam tạo ra thuận lợi song cũng có không ít khó khăn.
Tags: ngành bán lẻ, cách mạng công nghiệp, kênh phân phối, chiến lược cạnh tranh, Người tiêu dùng Việt Nam, thương mại điện tử
CEO FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp nhấn mạnh: "Đối với iPhone thì chỉ có một vấn đề lời duy nhất, là sản phẩm". Tức, mặt hàng iPhone thì khách hàng đón nhận hay không tuỳ thuộc vào sản phẩm...
Tags: điện thoại di động, kênh phân phối, kinh doanh sản phẩm, sản phẩm apple
Với việc tận dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, những phụ nữ như Kylie Jenner hay Rihanna đã tạo nên một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp làm đẹp.
Tags: mạng xã hội, công nghiệp làm đẹp, tỷ phú tự thân, nữ triệu phú, đối tác kinh doanh, nghiên cứu thị trường, chiến lược truyền thông, kênh phân phối, truyền thông xã hội, câu chuyện thành công, hướng dẫn làm đẹp
Trong các kênh phân phối hàng hóa ở Trung Quốc thì thương mại điện tử là kênh phân phối đang phát triển mạnh.
Tags: thị trường Trung Quốc, kênh phân phối, thương mại điện tử, xuất khẩu thủy sản
Ngành hàng gia vị đang là mũi nhọn kiếm tiền nhiều nhất của Masan, tuy nhiên với sự cố sản phẩm mang thương hiệu tương ớt Chin-su của doanh nghiệp này bị thu hồi tại Nhật Bản gần đây, có...
Tags: báo cáo tài chính, doanh thu thuần, Masan Consumer Holdings, kênh phân phối
Thủ tướng kêu gọi doanh nghiệp, siêu thị, nhà hàng, khách sạn chung tay cùng Chính phủ và toàn xã hội nỗ lực giảm thiểu việc sử dụng túi nilon, rác thải nhựa.
Tags: thủ tướng chính phủ, kênh phân phối, người tiêu dùng, bảo vệ môi trường, Bộ Công Thương
Nhiều thương hiệu Việt đang "lép vế" so với thương hiệu nước ngoài trong cuộc cạnh tranh dài hơi đòi hỏi cả tiềm lực kinh tế và sự nhẫn nại.
Tags: thương hiệu Việt, thế giới di động, sản phẩm việt, kênh phân phối, chuyên gia kinh tế
Hàng loạt thương hiệu vài chục năm hoặc cả trăm năm từng một thời lừng lẫy, gắn với hoài niệm của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam sau thời gian dài lận đận đang bền bỉ hồi sinh.
Tags: người tiêu dùng, kênh phân phối, thị trường việt nam, hàng tiêu dùng
Tại thị trường trong nước, một số hệ thống phân phối, hàng Việt đã dần “biến mất”, thay vào đó là hàng Thái Lan. Đây là điều đáng lo ngại.
Tags: đại gia thái, hàng Thái Lan, thị trường việt nam, kênh phân phối, hàng Việt Nam, hàng việt nam chất lượng cao
Cửa hàng chuyên hay cửa hàng tạp phẩm gia đình bán giá sỉ, cửa hàng đại lý vẫn còn là ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng do những lợi thế riêng...
Tags: cửa hàng tiện lợi, kênh phân phối
TTC trước đây chủ yếu phân phối qua kênh bán sỉ công nghiệp, chiếm khoảng 95% doanh số. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng lớn, TTC từ năm 2010 đến nay đã tập trung phát triển hệ thống...
Tags: đường tinh luyện, Thành Thành Công, kênh phân phối, sản xuất mía đường
Thị trường bán lẻ Việt Nam tăng mạnh với nhiều hình thức khác nhau, đặc biệt là hình thức bán lẻ hiện đại như các siêu thị, trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại rộng lớn. Nhưng để có...
Tags: doanh nghiệp khởi nghiệp, thị trường bán lẻ, thị trường bán lẻ Việt Nam, bán lẻ Việt Nam, trung tâm thương mại, tiêu dùng cá nhân, tiêu dùng nhanh, kênh phân phối
Ngành kem và thực phẩm tráng miệng từ sữa dự báo sẽ đạt được tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm kép ở mức 7% năm 2017, dự kiến đạt khoảng 4.191,3 tỷ đồng trong năm 2022.
Tags: cửa hàng tiện lợi, kênh phân phối, thực phẩm đóng gói, doanh thu bán hàng
Guy Kawasaki, một chuyên gia marketing nổi tiếng thung lũng Silicon đồng thời là một nhà đầu tư mạo hiểm chỉ ra 3 vấn đề rắc rối không hề nhỏ với các startup.
Tags: chuyên gia marketing, thung lũng Silicon, nhà đầu tư, chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, khách hàng mua sản phẩm, nhà sáng lập
Nâng cao chất lượng hàng hóa xuất khẩu là yêu cầu hàng đầu để có thể vào các chuỗi siêu thị nước ngoài mà không phải qua quá nhiều khâu trung gian như hiện nay.
Tags: kênh phân phối, hàng hóa xuất khẩu, Chuỗi siêu thị