Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc Hairburst vừa ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày, giúp phái đẹp phục hồi mái tóc hư tổn, gãy rụng, cho mái tóc khỏe mạnh, mọc dày và nhanh hơn.
Tags: chăm sóc tóc , Sản phẩm chăm sóc tóc , dòng sản phẩm
Nhiều tỷ phú sinh ra trong cảnh nghèo khó, phải vật lộn kiếm sống từ khi còn rất nhỏ, nhưng cuối cùng đã vượt lên hoàn cảnh để trở thành những người giàu nhất thế giới.
Tags: người giàu nhất , người giàu nhất thế giới , tài sản ròng , người vô gia cư , công ty sản xuất , Sản phẩm chăm sóc tóc , thập niên 80 , chăm sóc tóc
Sở hữu mái tóc dày, mượt và khỏe mạnh là điều nhiều người mơ ước. Để đạt được điều đó, bạn có thể thử 9 loại thực phẩm tốt cho tóc này.
Tags: mái tóc đẹp , Sản phẩm chăm sóc tóc , tình trạng sức khỏe
Benny Harlem không chỉ nổi tiếng trên Instagram mà còn là người giữ kỉ lục Guinness vì có mái tóc cao nhất thế giới.
Tags: Kỉ lục Guinness , sách kỷ lục Guinness , Sản phẩm chăm sóc tóc
Theo ông Phạm Vũ Tùng, đầu tiên phải có kịch bản để đảm bảo kinh doanh liên tục. Thứ 2 là có những gói bán hàng hữu ích nhanh chóng chuyển đến đối tác để giúp họ có dòng tiền trong bối cảnh dịch Covid-19.
Tags: phòng chống dịch bệnh , bán hàng trực tuyến , thẩm mỹ viện , Sản phẩm chăm sóc tóc , bài học kinh nghiệm
Ngày nay, quảng cáo có mặt ở khắp nơi. Một vài trong số đó khiến người xem có cảm giác khoan khoái đến lạ lùng.
Tags: công ty quảng cáo , cốc cà phê , kẹo cao su , Sản phẩm chăm sóc tóc
Các thế hệ từ cụ, ông cho tới cha, chú bác cùng các anh em của Todd Christopher đều là thợ cắt tóc. Tương lai của Christopher dường như khá rõ ràng khi bỏ học cấp ba ở tuổi 17 để làm việc trong tiệm cắt tóc của một người anh họ.
Tags: thợ cắt tóc , tiệm cắt tóc , tạp chí Forbes , tiết kiệm tiền , Sản phẩm chăm sóc tóc , công nghiệp làm đẹp
Todd Christopher là một trong 2 tỷ phú bỏ học từ cấp 3 trong danh sách 400 người giàu nhất của Forbes.
Tags: người giàu nhất , tiết kiệm tiền , công nghiệp làm đẹp , Sản phẩm chăm sóc tóc , người nổi tiếng , tỷ phú
Trên thị trường có nhiều sản phẩm giống y hệt nhau nhưng lại có mức giá chênh lệch đáng kể, tùy thuộc vào đối tượng giới tính mà chúng nhắm tới.
Tags: dầu gội đầu , Sản phẩm chăm sóc tóc , phân biệt giới tính , nhà bán lẻ , hãng dược phẩm
Cùng với sự phát triển của công nghệ, hình ảnh của mọi thứ đều trở nên lung linh và hấp dẫn đến không thể cưỡng nổi. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rõ chân tướng gây sốc đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng ấy…
Tags: ảnh quảng cáo , Sản phẩm chăm sóc tóc , chỉnh sửa ảnh , quảng cáo , nhuộm màu sản phẩm
Loại bỏ 43 thương hiệu mỹ phẩm của công ty và cho sáp nhập cùng Coty, P&G sẽ giữ lại những thương hiệu chăm sóc tóc và da lớn bao gồm cả Pantene, Olay, SK-II.
Tags: sai lầm nghiêm trọng , hàng tiêu dùng , tốc độ phát triển , Dòng nước hoa , Sản phẩm chăm sóc tóc , công ty sản xuất , doanh số bán hàng
Một lý do quan trọng khiến các thương hiệu ngoại bị giảm thị phần là vì họ thường tập trung nhiều hơn vào những thành phố thuộc top trên ở đại lục và sản phẩm của họ chỉ bán phần lớn tại các đại siêu thị.
Tags: đại siêu thị , chăm sóc sức khỏe , nghiên cứu thị trường , phân tích dữ liệu , hàng tiêu dùng , Sản phẩm chăm sóc tóc , chăm sóc tóc , thương hiệu ngoại
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh