Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thanh toán càng dài và càng chẻ nhỏ càng tốt được xem là “át chủ bài” hút dòng tiền của người mua nhà ở giai đoạn này. Bên cạnh uy tín của chủ đầu tư thì giải pháp dòng tiền đang giúp nhiều dự án “ngược gió” thị trường.
Tags: chủ đầu tư , phân khúc thị trường , át chủ bài , thị trường bất động sản
Người có nhu cầu ở thực muốn mua nhà bình dân, có giá dưới 2 tỷ đồng. Tuy vậy, chúng lại rất hiếm và nằm cách xa trung tâm hàng chục km.
Tags: thủ tướng chính phủ , bất động sản , thị trường bất động sản , nhà ở cao cấp , tòa chung cư , phân khúc thị trường , 30 triệu đồng
Đã qua 1 tháng của năm 2023, nhưng giao dịch bất động sản vẫn khá trầm lắng. Một trong những khó khăn chính là dòng tiền cho lĩnh vực này. Câu hỏi đặt ra: đây đã phải là thời điểm “bắt đáy” bất động sản?
Tags: phó chủ tịch , thị trường bđs , phân khúc thị trường , phân khúc cao cấp , Tổng thư ký , bất động sản
Các kỹ sư công nghệ của Thép Hòa Phát Dung Quất đã nghiên cứu xây dựng quy trình và sản xuất thành công thép cuộn làm tanh lốp xe ô tô mác thép SWRH82A, SWRH72A. Hiện nay, Công ty nhận được đơn hàng trên 3.000 tấn/tháng từ các đối tác.
Tags: ngành công nghiệp , công nghiệp chế biến , phân khúc thị trường
Phân khúc thị trường BĐS trung cấp dành cho những đối tượng trẻ từ dưới 30-35 đang có nhu cầu rất lớn. Tuy nhiên, nguồn cung của loại hình này lại đang cạn kiệt đến mức báo động tại Tp.HCM.
Tags: giá căn hộ , phân khúc thị trường , thị trường bđs , dự án căn hộ , dòng sản phẩm , 50 triệu đồng
Dù bán rong nhưng mít ruột đỏ, giống nhập khẩu vẫn có giá 100.000 đồng/kg, gấp 5 lần mít Thái ruột vàng.
Tags: phân khúc thị trường , mít ruột đỏ , trái cây
Phong cách đầu tư chính của Buffett luôn là "mua và nắm giữ dài hạn". Điều ông quan tâm nhất không phải khả năng sinh lời ngắn hạn, mà là khả năng duy trì lợi thế cạnh tranh dài hạn của công ty.
Tags: ban lãnh đạo , nhà máy sản xuất , xây dựng thương hiệu , bằng sáng chế , phân khúc thị trường , mức lương cao
Mâu thuẫn lớn nhất của thị trường bất động sản hiện nay và trong những năm tiếp theo là tình trạng lệch pha cung - cầu do thị trường đang rất thiếu hụt nguồn cung “nhà ở có giá phù hợp với thu nhập” và “nhà ở xã hội”, nhưng lại có dấu hiệu dư thừa nguồn cung nhà ở cao cấp, căn hộ du lịch nghỉ dưỡng.
Tags: thị trường bất động sản , nhà ở xã hội , thu nhập trung bình , nhà chung cư , phân khúc thị trường
Từ một cửa hàng thời trang kinh doanh nón nhập ngoại ở Tp. Hồ Chí Minh, Nón Sơn đã vươn ra cả nước với gần 200 cửa hàng - hầu hết tọa lạc tại những vị trí đắc địa nơi phố lớn.
Tags: thương hiệu thời trang , cửa hàng thời trang , vị trí đắc địa , anh chị em , dừng đèn đỏ , cư dân mạng , Công ty TNHH , giám đốc điều hành , hình ảnh hiếm hoi , phân khúc thị trường , đối tượng khách hàng , giới thiệu sản phẩm , Trần Anh Sơn
"Sẽ có rất nhiều hãng điện thoại và công ty lớn rút chân ra khỏi cuộc chơi này."
Tags: điện thoại trung quốc , hãng điện thoại , phân khúc thị trường , công ty công nghệ , nhà sản xuất điện thoại , điện thoại thông minh
Công thức thành công của X-Men là: “Chiến lược đúng, sản phẩm có sự khác biệt cao, ra đời đúng thời điểm và tham gia vào phân khúc thị trường đủ lớn”.
Tags: phân khúc thị trường , chiến lược tập trung , thị trường ngách , Chiến lược Marketing , người tiêu dùng , x-men , phan quốc công , chăm sóc cá nhân , nam giới , dầu gội đầu
Hãy chú ý tới thái độ thay vì tuổi tác của người tiêu dùng.
Tags: người tiêu dùng , thị trường truyền thống , thương hiệu nổi tiếng , bảo mật thông tin cá nhân , khách hàng mục tiêu , Chuỗi siêu thị , marketing trực tuyến , chiến dịch quảng cáo , người thu nhập thấp , phân khúc thị trường , Thái độ , tuổi tác
Câu chuyện hội nhập sau giai đoạn hào hứng đã dần chuyển sangnhững lo ngại khi có ý kiến chuyên gia kinh tế cho rằng mỗi năm người nông dân làm ra 3 tỉ USD cũng chỉ đủ tiền uống bia của người Việt tương đương 3 tỉ USD.
Tags: chuyên gia kinh tế , lĩnh vực nông nghiệp , xuất khẩu gạo , năng suất lao động thấp , gạo việt nam , gạo Thái Lan , phân khúc cao cấp , phân khúc thị trường , gia nhập TPP , phát triển nông nghiệp , ngành lúa gạo
Bước xâm nhập của Tesla vào thị trường châu Á cần biến đổi nhiều yếu tố cho phù hợp, thay vì bê nguyên xi mô hình tại Mỹ. Riêng thị trường Hàn Quốc, Tesla còn phải đối mặt với 2 đối thủ nội địa, Hyundai và Kia, vốn chiếm 60% thị trường 1,7 triệu xe bán ra hằng năm ở nước này.
Tags: thị trường hàn quốc , sản xuất ô tô , thị trường Nhật Bản , doanh số bán hàng , phân khúc thị trường , tesla , Hyundai , Kia , khách hàng mục tiêu
Rolex, dường như nằm ngoài xu thế chung, xây dựng cho mình chiến lược marketing khác biệt và có phần khắt khe với các “thượng đế”, nhằm mang đến một hình ảnh đẳng cấp hơn trong tiềm thức khách hàng.
Tags: chiến dịch marketing , phân khúc thị trường , Quốc gia phát triển , trung tâm thương mại , sự kiện thể thao
Đâu là điểm cân bằng giữa một bên là mải miết chạy theo xu hướng và bên còn lại là dậm chân tại chỗ để rồi bị bỏ lại đằng sau?
Tags: dậm chân tại chỗ , Nhiệm vụ bất khả thi , xu hướng mới , nguy cơ tiềm ẩn , đối thủ cạnh tranh , tiếp thị số , thiết bị di động , công cụ tìm kiếm , phân khúc thị trường , digital marketing
Sự kiện hai công ty bán lẻ hàng đầu nước Mỹ là Kmart và Walmart, với cùng triết lý “bán hàng giá rẻ”, bắt đầu cạnh tranh với nhau vào đầu thập niên 70 chẳng khác nào câu chuyện châu chấu đá voi. Nhưng thật may cho châu chấu là chú voi đã không đánh trả ngay.
Tags: Walmart , kmart , châu chấu , voi , châu chấu đá voi , Sam Walton , nhà bán lẻ , thống lĩnh thị trường , ý tưởng kinh doanh , phân khúc thị trường , triết lý kinh doanh , tảng băng trôi , hàng giá rẻ
Những thiết kế kết hợp nét cổ điển đậm chất Ý cùng sự sáng tạo hợp xu hướng thời trang trong BST giày nam mới nhất từ Gino Rossi - một trong những thương hiệu hàng đầu của Ý và Balan trong phân khúc thị trường giày da cao cấp, sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng phong cách cho đấng mày râu.
Tags: xu hướng thời trang , quý ông ý , phong cách Bắc Âu , chất liệu da , cảm giác thoải mái , phân khúc thị trường
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh