Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Năm 2016, Honest là một trong những công ty khởi nghiệp được săn đón nhất trên thị trường Mỹ trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết, đứng sau thành công đó chính là “cô đào nóng bỏng” Jessica Alba - nữ diễn viên có thời bị cả Hollywood quên lãng.
Tags: Thiên thần bóng tối , công ty khởi nghiệp , thị trường Mỹ , chăm sóc cá nhân
Những căn bệnh thầm kín, khó nói mà nam giới thường xấu hổ khi nhắc đến đã có thể được giải quyết nhờ dịch vụ tư vấn và bán thuốc từ xa của Hims.
Tags: Rối loạn cương dương , chăm sóc sức khỏe , Mụn trứng cá , bác sĩ tư vấn , Dịch vụ chăm sóc sức khỏe , chăm sóc cá nhân , ý tưởng kinh doanh , startup kỳ lân , xây dựng thương hiệu
Lần thứ 5 liên tiếp, Singapore là thành phố đắt đỏ nhất thế giới, theo báo cáo Chi phí sinh hoạt toàn cầu mới nhất của Cơ quan tình báo kinh tế (EIU).
Tags: thành phố đắt đỏ , cơ quan tình báo , chăm sóc cá nhân , người giúp việc
Khi cổ đông đặt câu hỏi tại ĐHĐCĐ thường niên 2018 tổ chức sáng ngày 24/4, lãnh đạo Masan cho biết tiếp tục nhắm vào ngành hàng tiêu dùng, chăm sóc cá nhân và đang nghiên cứu ngành dược phẩm.
Tags: ngành hàng tiêu dùng , chăm sóc cá nhân , Masan Consumer Holdings
Một khảo sát của Kantar WorldPanel năm 2017 tại 4 thành phố chính là Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và khu vực nông thông trong 3 năm kể từ 2015 cho thấy vị trí vững chắc khó lung lay của những thương hiệu đa quốc gia ngành hàng chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà cửa như Unilever hay P&G.
Tags: thương hiệu Việt , chăm sóc cá nhân , tầng lớp trung lưu , thương mại điện tử , thói quen tiêu dùng , kem dưỡng da
Chúng không đại diện cho thói quen vệ sinh cá nhân của bạn.
Tags: vệ sinh cá nhân , chăm sóc cá nhân , vi sinh vật , tế bào da , thanh lọc cơ thể
Báo cáo tháng 4/2016 về thị trường hàng tiêu dùng nhanh của Kantar Worldpanel Vietnam cho biết, mức tiêu thụ sản phẩm của người dân thành thị vẫn tăng ổn định, trong khi ở nông thôn giảm dần.
Tags: nước đóng chai , hàng tiêu dùng nhanh , thực phẩm đóng gói , hàng tiêu dùng , chăm sóc cá nhân
Xét một cách toàn diện thì họ phải giải quyết nhiều phiền toái về tài chính hơn so với cánh mày râu.
Tags: cánh mày râu , kinh tế xã hội , quyền bình đẳng , chăm sóc sắc đẹp , chăm sóc cá nhân , phụ nữ , nam giới
Công thức thành công của X-Men là: “Chiến lược đúng, sản phẩm có sự khác biệt cao, ra đời đúng thời điểm và tham gia vào phân khúc thị trường đủ lớn”.
Tags: phân khúc thị trường , chiến lược tập trung , thị trường ngách , Chiến lược Marketing , người tiêu dùng , x-men , phan quốc công , chăm sóc cá nhân , nam giới , dầu gội đầu
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh