Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
29 tuổi, CEO công ty Vascara Lê Cảnh Bích Hạnh lọt vào danh sách 30 Under 30 của Forbes năm 2018. Theo giới thiệu của tạp chí này, sau khi Bích Hạnh lên vị trí CEO năm 2017, doanh thu Vascara tăng 60%, số cửa hàng cũng tăng 66% và triển khai xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tags: doanh nhân thành công , ngành Quản trị kinh doanh , chiến lược quảng cáo , Lê Diệp Kiều Trang , lê cảnh bích hạnh vascarra
Năm 2012, người dân Mỹ đã tốn hơn 7 tỷ USD chỉ để mua nhẫn kim cương nhưng theo nhiều chuyên gia, đây lại là hành động cực kỳ ngu ngốc.
Tags: chiến lược quảng cáo , nhẫn kim cương , nhà đầu tư , người tiêu dùng
Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên mạng xã hội. Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi chứng kiến một công ty “lạc lối” trong lúc cố gắng duy trì nhất quán nhận diện thương hiệu.
Tags: nhận diện thương hiệu , chiến lược quảng cáo , mạng xã hội , giá trị thương hiệu
Đứng trước nguy cơ bị khai tử, các công ty chuyên về tiếp thị kỹ thuật số buộc phải “tiến hóa” nhằm mang đến những điều sáng tạo hơn trong chuyên môn và thu hút những khách hàng vốn đã lãng quên họ.
Tags: kỹ thuật số , chiến lược quảng cáo , quảng cáo kỹ thuật số , công nghệ thông tin , truyền thông xã hội , lợi thế cạnh tranh , chiến lược tiếp thị , quảng bá thương hiệu , kỹ thuật cao , chiến dịch quảng bá , digital agency
Những sản phẩm sáng tạo của Nike, tất nhiên, đóng góp một phần vào sự nổi tiếng của thương hiệu này, nhưng sự sáng tạo đó cũng sẽ không thể đem lại thành công nếu không có sự hỗ trợ đắc lực từ những chiến lược marketing xuất sắc của hãng.
Tags: sản phẩm sáng tạo , Chiến lược Marketing , thương hiệu nổi tiếng , đối thủ cạnh tranh , thời đại công nghệ , chiến lược quảng cáo , Truyền thông đại chúng , khách hàng mục tiêu , truyền thông xã hội , giới thiệu sản phẩm , công cụ marketing , tài khoản twitter , mạng xã hội , Nike
Sự thay đổi nhận thức của người tiêu dùng với quảng cáo cùng với tầm quan trọng ngày càng tăng của nền tảng kỹ thuật số tiếp tục thức đẩy ranh giới của công nghiệp quảng cáo truyền thống ra khỏi khu vực an toàn của nó.
Tags: người tiêu dùng , kỹ thuật số , khu vực an toàn , chiến lược quảng cáo , giá trị thương hiệu , chiến dịch quảng cáo , nhân văn
Có chăng định kiến và thái độ phân biệt giới tính vẫn luôn tồn tại trong đầu chúng ta, ngay cả khi chúng ta không thừa nhận nó?
Tags: Liên hợp quốc , chương trình nghị sự , bình đẳng giới , gợi ý tìm kiếm , Giám đốc sáng tạo , Thế Kỷ 21 , thế giới sử dụng , quyền bình đẳng , phân biệt giới tính , điều kì diệu , chiến lược quảng cáo , marketing , thương hiệu , uni woman
Nhiệm vụ chúng ta không phải là làm cho khách hàng “thích” hay cảm thấy “gắn kết”, đơn giản là xuất hiện trong đầu họ đúng lúc và thường xuyên, bằng quảng cáo hay bằng những hình thức khác.
Tags: mặt hàng thiết yếu , phát minh mới , nghiên cứu thị trường , khách hàng mới , quảng cáo truyền hình , mối quan hệ , đối thủ cạnh tranh , người tiêu dùng , đại đa số , hàng tiêu dùng , quảng cáo , thương hiệu , tâm trí khách hàng , chiến lược quảng cáo
Với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ, khiến chúng ta có rất nhiều “đồ chơi” hơn để làm quảng cáo, cùng các cách thức để mang thông điệp đến với người xem một cách hấp dẫn và khác lạ.
Tags: thế giới ảo , truyền thông số , công ty quảng cáo , mạng xã hội , ngành công nghiệp , sách giáo khoa , xuất phát điểm , quảng cáo , chiến lược quảng cáo
Đôi tay ta làm nên tất cả, kể cả khi đó là một chiếc Phaeton đắt tiền.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , Volkswagen , phaeton , chiến lược quảng cáo , TVC ấn tượng , what's your hand can do
"Người phụ nữ luôn quyến rũ và chúng tôi muốn họ luôn tự tin để thể hiện vẻ đẹp theo cách của riêng mình”
Tags: quảng cáo , thương hiệu , chiến lược quảng cáo , Victoria's Secret , lane bryant , đồ lót cho người béo
Có phải khi treo tấm bảng thông báo đầy tính trào phúng đó lên, ông chủ quán bún bò gân cũng không thể ngờ tới hiệu ứng lan tỏa của nó như hiện nay?
Tags: bún bò gân , quảng cáo , thương hiệu , marketing , chiến lược quảng cáo , viral marketing
Hãy sẵn sàng cho nhiều hơn những thay đổi lớn trên Facebook.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , thay đổi trên facebook , mạng xã hội , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh , chiến lược quảng cáo
Thế nào là một quảng cáo hiệu quả? Câu trả lời của tôi khá đơn giản: quy tắc ABC và phải đúng theo thứ tự này.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , abc về quảng cáo , chiến lược quảng cáo , xu hướng marketing
Là một hãng truyền thông lớn trên thế giới, Zion & Zion đã đưa ra những lời khuyên hữu ích tới các nhà làm marketing để ứng phó với bùng phát biến đổi của các mạng xã hội.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , quảng cáo trên mạng xã hội , mạng xã hội , chiến lược quảng cáo , knh doanh , Câu chuyện kinh doanh
Nếu Brand Marketing nhắm đến khách hàng mục tiêu qua các phương tiện truyền thông, thì Trade Marketing lại quan tâm đến người tiêu dùng và người bán hàng tại điểm bán sản phẩm.
Tags: tiếp thị thế nào , quảng cáo , thương hiệu , chiến lược quảng cáo , trade marketing , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh
Khi “gu” của người xem trên mạng xã hội có nhiều thay đổi, các thương hiệu cũng có những chuyển biến để phù hợp với thị hiếu của công chúng,
Tags: quảng cáo , quảng cáo tết , quảng cáo tết 2015 , yêu thương , xu thế quảng cáo , VinaCafé , quảng cáo vincafe , thương hiệu , chiến lược quảng cáo
Trong khi Facebook đang gặp sự cố nghiêm trọng trong gần 1h đồng hồ, thì nhiều công ty đã nhanh chóng đưa ra những quảng cáo ăn theo.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , facebook gặp sự cố , quảng cáo ăn theo facebook , chiến lược quảng cáo , chiến lược thương hiệu , marketing , kinh doanh
Chia sẻ về xu hướng truyền thông mới nhất tại Việt Nam, bà Trần Thị Thanh Mai, Tổng giám đốc Kantar Media Việt Nam đưa ra nhiều số liệu để chứng minh: quảng cáo vẫn là phương tiện truyền thông số 1 tại Việt Nam.
Tags: quảng cáo , tiếp thị , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh , chiến lược quảng cáo , quảng cáo 2015 , xu hướng truyền thông 2015 , truyền thông , kantar media , quảng cáo là số 1
"Cho độc giả thấy tất cả, đừng nói gì với họ” - nhà văn Ernest Hemingway đã nói như vậy về sức mạnh của hình ảnh và tưởng tượng. Video marketing cũng theo chân nhà văn nổi tiếng này để phát triển mạnh mẽ hơn.
Tags: quảng cáo , tiếp thị , video marketing , marketing , chiến lược tiếp thị , chiến lược quảng cáo , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh