Tin tức, bài viết mới nhất về :

Khu vực an toàn

Cách nhìn của người ưu tú và người bình thường khác nhau như thế nào?

Cách nhìn của người ưu tú và người bình thường khác nhau như thế nào?

04/04/2020 11:07:00 AM

Người ưu tú có khả năng nhận thức khác với người bình thường, cho nên thế giới họ nhìn thấy cũng hoàn toàn khác. Nhận thức càng thấp thì thứ bạn nhìn thấy càng ít, cơ hội cũng càng ít, bạn sẽ chỉ thấy xã hội này sao mà bất công, sao mà đáng giận. Ngược lại, khi tầm nhìn của bạn rộng hơn, bạn sẽ phát hiện ra thế giới tốt đẹp mà bao la, khắp nơi đều là phong cảnh.

Tags: người thông minh , giá trị bản thân , khu vực an toàn , thời gian làm việc

Nguyên tắc tuyển dụng "lạ đời" của người đồng sáng lập Setter: Bắt buộc phải từng vấp ngã!

Nguyên tắc tuyển dụng "lạ đời" của người đồng sáng lập Setter: Bắt buộc phải từng vấp ngã!

07/12/2018 04:37:40 PM

Trong một buổi phỏng vấn xin việc, bạn luôn mong đợi được thể hiện những gì tốt nhất của bản thân và chắc chắn sẽ giấu hẳn đi những thất bại trước đây với nhà tuyển dụng, nhưng khi đến với Setter, những vấp ngã đó mới là những điều cần thiết mà bạn nên chia sẻ để nhận được cái gật đầu.

Tags: người đồng sáng lập , phỏng vấn xin việc , nhà tuyển dụng , khu vực an toàn , áp lực công việc , văn hóa công ty , Làm việc hiệu quả , gắn bó lâu dài

Nghỉ việc ở tuổi 31, tôi lĩnh ngộ rằng: Đời người giống như một trò chơi điện tử, phải bước ra khỏi khu vực thoải mái nếu muốn có cơ hội thành công

Nghỉ việc ở tuổi 31, tôi lĩnh ngộ rằng: Đời người giống như một trò chơi điện tử, phải bước ra khỏi khu vực thoải mái nếu muốn có cơ hội thành công

23/07/2018 02:45:00 PM

Trong công việc, sở thích, kể cả mối quan hệ bạn bè…bạn đều rất qua loa, có những lúc còn tưởng mình là một kẻ lừa đảo...

Tags: đời người muốn thành công , khu vực thoải mái , khu vực an toàn , nghỉ việc , thành công

5 sai lầm làm thay đổi cả cuộc đời mà bạn nhất định phải tránh ở tuổi 20

5 sai lầm làm thay đổi cả cuộc đời mà bạn nhất định phải tránh ở tuổi 20

13/06/2018 11:20:28 AM

Bạn có cảm thấy khó chịu khi mắc sai lầm không? Vậy hãy rút kinh nghiệm và hành động khác đi trong lần tới, sửa chữa sai lầm, tha thứ cho bản thân và tạo nên sự chuyển biến tích cực.

Tags: Địa vị xã hội , người thành công , máy bay phản lực , ma túy đá , khu vực an toàn , nhân viên văn phòng

Những sai lầm không ngờ về ngôn ngữ cơ thể khiến bạn “mất điểm” trước sếp, dù cố gắng cỡ nào cũng khó thăng tiến trong công việc

Những sai lầm không ngờ về ngôn ngữ cơ thể khiến bạn “mất điểm” trước sếp, dù cố gắng cỡ nào cũng khó thăng tiến trong công việc

22/05/2018 08:00:00 PM

Những hành động, cử chỉ bạn thực hiện sẽ tự động được người khác đánh giá. Ngôn ngữ cơ thể góp phần quan trọng trong việc để lại ấn tượng cho người khác. Vì vậy hãy tránh để sếp hiểu lầm chỉ vì những lỗi nhỏ nhoi khiến bạn khó thăng tiến trong công việc.

Tags: ngôn ngữ cơ thể , không gian riêng tư , thay đổi bản thân , khu vực an toàn

Có những dấu hiệu sau đây, bạn sẽ không bao giờ giàu nổi đâu

Có những dấu hiệu sau đây, bạn sẽ không bao giờ giàu nổi đâu

16/07/2017 04:33:00 PM

Làm giàu không khó như bạn nghĩ, chỉ là do bạn chưa biết cách mà thôi.

Tags: người giỏi nhất , khu vực an toàn , tầng lớp trung lưu , cảm thấy mệt mỏi

5 lý do tệ hại khiến bạn níu giữ công việc mình không hề thích

5 lý do tệ hại khiến bạn níu giữ công việc mình không hề thích

13/02/2016 10:10:01 AM

Dù cho chúng ta từng mong muốn trở thành chủ công ty nhưng con đường trở thành “ông chủ” chẳng bao giờ trải hoa hồng cả.

Tags: theo đuổi ước mơ , công việc ổn định , mục tiêu nghề nghiệp , chế độ phúc lợi , điều tồi tệ , huyễn hoặc bản thân , cuộc sống giàu có , khu vực an toàn , chấp nhận rủi ro , cắt giảm chi phí

Ngày nay, quảng cáo không còn để bán sản phẩm

Ngày nay, quảng cáo không còn để bán sản phẩm

10/11/2015 09:37:47 AM

Sự thay đổi nhận thức của người tiêu dùng với quảng cáo cùng với tầm quan trọng ngày càng tăng của nền tảng kỹ thuật số tiếp tục thức đẩy ranh giới của công nghiệp quảng cáo truyền thống ra khỏi khu vực an toàn của nó.

Tags: người tiêu dùng , kỹ thuật số , khu vực an toàn , chiến lược quảng cáo , giá trị thương hiệu , chiến dịch quảng cáo , nhân văn