Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trong các nền kinh tế mới nổi, thanh toán di động trong các cửa hàng đang tăng lên, trong đó Việt Nam chứng kiến mức tăng lớn nhất...
Tags: thanh toán di động , điện thoại thông minh , mua sắm trực tuyến , mạng xã hội , quảng cáo trên mạng xã hội
Twitter đang bắt đầu dần loại bỏ hiển thị quảng cáo đối với một số người dùng tích cực của mình.
Tags: loại bỏ quảng cáo , mạng xã hội , bán quảng cáo , mạng xã hội Twitter , quảng cáo trên mạng , quảng cáo trên mạng xã hội , người dùng Facebook
Theo một thống kê gần đây trên PewInternet, có đến ba phần tư cư dân mạng trên toàn cầu tham gia vào hoạt động mạng xã hội thông qua tài khoản như Facebook, LinkedIn, Twitter hoặc Google+.
Tags: mạng xã hội , người quản lý , truyền thông xã hội , cư dân mạng , trình độ cao , bảo mật thông tin , an ninh mạng , tài khoản mạng xã hội , tài khoản facebook , đánh mất niềm tin , quảng cáo trên mạng xã hội
Một Fanpage có vài triệu lượt người yêu thích và theo dõi không chỉ là thước đo mức độ nổi tiếng, nó còn hái ra tiền.
Tags: người nổi tiếng , tiếp nhận thông tin , mạng xã hội , công ty quảng cáo , Trần Khởi My , facebook thay đổi , giá trị thực tế , quảng cáo trên mạng xã hội
Chỉ bỏ ra một món tiền nhỏ mà hàng trăm nghìn người biết đến là mơ ước của mọi doanh nghiệp, đặc biệt là những DN không có nhiều hầu bao giành cho quảng cáo
Tags: quảng cáo , thương hiệu , quảng cáo ấn tượng , kinh doanh , Câu chuyện kinh doanh , quảng cáo trên mạng xã hội , viral marketing
Là một hãng truyền thông lớn trên thế giới, Zion & Zion đã đưa ra những lời khuyên hữu ích tới các nhà làm marketing để ứng phó với bùng phát biến đổi của các mạng xã hội.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , quảng cáo trên mạng xã hội , mạng xã hội , chiến lược quảng cáo , knh doanh , Câu chuyện kinh doanh
Facebook vẫn là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất mà các giám đốc tiếp thị lựa chọn để quảng cáo. Cho dù ít hơn một nữa cho rằng nó thật sự hiệu quả.
Tags: Facebook , quảng cáo , tiếp thị , Câu chuyện kinh doanh , quảng cáo trên mạng xã hội , mạng xã hội , kinh doanh , twitter
Digital đem lại $1.29 lợi nhuận cho mỗi đô la tiêu vào quảng cáo banner, trong khi TV chỉ đem lại 66 cents lợi nhuận, với các hình thức digital media có tính tương tác cao hơn như social và rich media có thể đem lại $1.48 lợi nhuận cho mỗi đô la chi phí.
Tags: quảng cáo , thương hiệu , quảng cáo trên mạng xã hội , Câu chuyện kinh doanh , thị trường , quảng cáo đa phương tiện , quảng cáo truyền thống
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh