Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trong khi các công ty sữa lớn nhất Việt Nam tập trung lớn vào quảng cáo truyền hình, Công ty Sữa Quốc tế (IDP) chọn cách tập trung hoàn toàn vào digital marketing với thương hiệu KUN và tạo ra kết quả cực kỳ khó tin.
Tags: công ty sữa , kết quả kinh doanh , quảng cáo truyền hình , vốn chủ sở hữu
Như vậy, nếu thương vụ thành công, STV sẽ là công ty con của Yeah1. Động thái mua này diễn ra sau khi Yeah1 có thay đổi ban lãnh đạo, trong đó đại diện nhóm cổ đông mới gồm người từ Chứng khoán Đại Nam (DNSE) và Tập đoàn Thái Tuấn sẽ "cầm cương", thay cho người sáng lập là ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống.
Tags: quảng cáo truyền hình , công ty sở hữu , công ty con , ban lãnh đạo , yeah1
Với các bà mẹ Việt, việc tìm mua tã bỉm Việt không dễ như mua các sản phẩm nước ngoài,. Vì thế, dù rất muốn ủng hộ hàng Việt Nam nhưng có lẽ tôi sẽ chọn những sản phẩm cho bản thân mình hơn là mua cho con.
Tags: hàng Việt Nam , quảng cáo truyền hình , tã giấy , tã bỉm , bỉm sữa
Larry Ellison giải thích cho chúng ta tại sao cuộc đời không chỉ tất cả là vì tiền: "Ở một số thời điểm bạn không thể tiêu hết được. Tin tôi đi, tôi đã thử rồi''.
Tags: cựu chủ tịch , bất động sản , thay đổi thế giới , công nghệ mới , câu chuyện cổ tích , quảng cáo truyền hình
Sau khi đã dành được rất nhiều thành công cùng “Open Happiness”, Coca-Cola sẽ làm gì? Hãy cùng xem qua những điểm nổi bật trong chiến dịch mới của họ nhé!
Tags: quảng cáo truyền hình , người nổi tiếng , nụ hôn đầu , nhân viên thu ngân , chiến dịch quảng cáo , Chế độ dinh dưỡng , chương trình thực tế
Hãy xem xét những chiến lược marketing phổ biến của Hàn Quốc và những nguyên nhân sâu xa khiến những chiến lược đó phát huy hiệu quả trong nền kinh tế lớn thứ 4 châu Á này.
Tags: khách hàng mục tiêu , quan hệ công chúng , người nổi tiếng , hãng truyền thông , Giám đốc sáng tạo , quảng cáo truyền hình , Chiến lược Marketing
Sự cạnh tranh giữa hai ông lớn này sẽ quyết định tương lai của lĩnh vực video trực tuyến trên toàn thế giới.
Tags: video trực tuyến , thương hiệu công nghệ , mạng xã hội , nhà phát hành , video quảng cáo , chiến dịch quảng bá , sản phẩm quảng cáo , thị phần quảng cáo , tính cạnh tranh , quảng cáo truyền hình , video trên mạng , youtube , Facebook
Dao cạo râu Gillette là một trong những đồ vật quen thuộc và không thể thiếu với phái mạnh trên toàn thế giới. Thương hiệu này luôn đạt được những con số về doanh thu ấn tượng, mức độ phổ biến rộng rãi và đặc biệt, luôn nằm trong top những nhãn hàng có giá trị hình ảnh cao nhất thế giới.
Tags: giá trị thương hiệu , giá trị thương mại , Chiến lược Marketing , Marketing nội dung , chiến dịch quảng bá , Vận động viên , đại sứ thương hiệu , sự kiện thể thao , quảng cáo truyền hình , mạng xã hội , chương trình khuyến mại , Gillette
Việc MTV tái định vị thương hiệu sẽ là một điểm sáng trên truyền thông xã hội, hướng tới phủ sóng và tiếp cận được với khán giả trên mọi trên mọi kênh.
Tags: định vị thương hiệu , thế hệ đầu tiên , quảng cáo truyền hình , người dùng sử dụng , truyền thông xã hội , thị trường toàn cầu , hệ thống quản lý , sử dụng hệ thống , người hâm mộ , MTV , thương hiệu , kênh ca nhạc , tái định vị thương hiệu
PepsiCo đang dồn mọi nỗ lực thay mới công thức của Diet Pepsi để loại bỏ hoàn toàn aspartame* ra khỏi sản phẩm. Sự thay đổi được thể hiện rõ ngay trên bao bì mới với dòng chữ “Now aspartame free.”
Tags: National Football League , Nữ diễn viên , người tiêu dùng , quảng cáo truyền hình , wall street journal , quan hệ hợp tác , cục quản lý , chất tạo ngọt , nước giải khát , nhà tài trợ , sản xuất thủ công
Nhiệm vụ chúng ta không phải là làm cho khách hàng “thích” hay cảm thấy “gắn kết”, đơn giản là xuất hiện trong đầu họ đúng lúc và thường xuyên, bằng quảng cáo hay bằng những hình thức khác.
Tags: mặt hàng thiết yếu , phát minh mới , nghiên cứu thị trường , khách hàng mới , quảng cáo truyền hình , mối quan hệ , đối thủ cạnh tranh , người tiêu dùng , đại đa số , hàng tiêu dùng , quảng cáo , thương hiệu , tâm trí khách hàng , chiến lược quảng cáo
Honda từng tuyên bố chuyển hướng ngân sách dành cho quảng cáo trên truyền hình để phát triển công cụ kỹ thuật số riêng với một website và kênh Youtube.
Tags: công ty truyền thông , quảng cáo truyền hình , chiến lược tiếp thị , truyền thông xã hội , honda , giới marketing
Kỹ thuật số đang định hình lại thế giới quảng cáo theo những chiều hướng tích cực nhất.
Tags: quảng cáo số , điện thoại di động , người tiêu dùng , chiến dịch quảng cáo , mua quảng cáo , quảng cáo truyền hình , mạng xã hội , kỹ thuật số
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh