Tin tức, bài viết mới nhất về :

đại đa số

5 sai lầm của một người đang tự xua đuổi phúc khí, đánh mất tài lộc: Bạn có lỡ mắc phải đặc điểm nào không?

5 sai lầm của một người đang tự xua đuổi phúc khí, đánh mất tài lộc: Bạn có lỡ mắc phải đặc điểm nào không?

9/13/2020 3:22:00 PM

Vận khí may mắn hay con đường tài lộc đều cần có cái duyên và cả sự tu dưỡng. Nếu không tránh xa những thói quen phá tài, đuổi lộc này, bạn đã đánh mất phú quý trời cho.

Tags: đại đa số, đồng ra đồng vào, mối quan hệ, chịu trách nhiệm, nguồn thu nhập, đáp ứng nhu cầu, tự cung tự cấp, người hiện đại, của ăn của để, gặp khó khăn, vượt vũ môn, cơm áo gạo tiền, nhìn xa trông rộng

Người trẻ tại sao phải nỗ lực kiếm tiền? Không tiền = Mất bản lĩnh, mất quan hệ, mất đảm bảo cho tương lai

Người trẻ tại sao phải nỗ lực kiếm tiền? Không tiền = Mất bản lĩnh, mất quan hệ, mất đảm bảo cho tương lai

8/26/2020 10:18:00 AM

Người xưa có câu: "Mạnh vì gạo, bạo vì tiền." Cảm giác an toàn của người lớn đại đa số đều đến từ tiền bạc. Thế sự vô thường. Chỉ có chăm chỉ kiếm tiền, bạn mới cho mình cơ hội hóa nguy...

Tags: đại đa số, gáo nước lạnh, theo đuổi tiền bạc, nhà khoa học, quản lý thu chi, nghiên cứu khoa học, đam mê nghiên cứu khoa học, quyền tự do, thuê mặt bằng, tiền tiết kiệm, doanh nghiệp nhỏ, công ty lớn, cơm áo gạo tiền, cắt giảm nhân sự

'Sau tuổi 30, anh nghèo quen rồi': Câu chuyện cười sâu cay và bài học thức tỉnh nhiều người trẻ đang mải mê hưởng thụ cuộc sống

'Sau tuổi 30, anh nghèo quen rồi': Câu chuyện cười sâu cay và bài học thức tỉnh nhiều người trẻ đang mải mê hưởng thụ cuộc sống

8/7/2020 10:00:00 PM

Giai đoạn tuổi trẻ, sung sức và tràn đầy ý chí, nhất định phải xây dựng cho mình một “chiến hào” mạnh mẽ, thoát khỏi sự phụ thuộc về tuổi tác và tiền lương, như vậy, bạn mới có thể thong...

Tags: Hưởng thụ cuộc sống, tuổi đôi mươi, thắt lưng buộc bụng, đại đa số, Như thế này, người bình thường, bước nhảy vọt, Càng ngày càng, điều hiển nhiên, đi du lịch

Tâm sự của người đàn ông sống đời nhạt nhẽo: Hồi trẻ, không dám tiến về phía trước vì sợ, về già mới biết thụt lùi về phía sau còn đớn đau hơn ngàn lần

Tâm sự của người đàn ông sống đời nhạt nhẽo: Hồi trẻ, không dám tiến về phía trước vì sợ, về già mới biết thụt lùi về phía sau còn đớn đau hơn ngàn lần

6/25/2020 10:16:00 AM

Một người không dám làm, không dám đi, không dám chi tiền, không dám cho đi, không muốn giúp người, không dám này không dám kia... là bởi vì 2 chữ SỢ MẤT ngự trong đầu họ. Cuộc đời ấy,...

Tags: người đàn ông, tốt nghiệp Đại học, chạy xe ôm, đi du lịch, Càng ngày càng, cuộc đời bạn, đại đa số, sơ yếu lý lịch, quỹ thời gian, Như thế này, 63 tỉnh thành, mảnh đời bất hạnh, vé máy bay

"Bị sếp gọi làm thêm việc khi đang đi du lịch, tôi ức lắm nhưng vẫn gắng làm tốt nhất có thể": Không có tiền đáng sợ hơn nhiều so với việc làm thêm giờ

"Bị sếp gọi làm thêm việc khi đang đi du lịch, tôi ức lắm nhưng vẫn gắng làm tốt nhất có thể": Không có tiền đáng sợ hơn nhiều so với việc làm thêm giờ

4/28/2020 10:14:00 AM

Bạn càng đến tuổi trung niên, bạn càng hiểu phần còn lại của cuộc đời bạn sẽ không còn dễ dàng như trước nữa. Bạn sợ không thể hiếu thảo với cha mẹ, sợ các thành viên trong gia đình bị ốm...

Tags: đi du lịch, việc làm thêm, cuộc đời bạn, đi bệnh viện, xin nghỉ việc, dòng trạng thái, Chủ đề hot, tuổi trung niên, triệu lượt xem, mạng xã hội, đơn xin nghỉ, cư dân mạng, đại đa số, nộp đơn xin, người trẻ tuổi

Quảng cáo cảm xúc – ngôi vương mới lập của ngành quảng cáo

Quảng cáo cảm xúc – ngôi vương mới lập của ngành quảng cáo

7/30/2015 10:00:00 AM

Theo thống kê của IPA data BANK năm 2014 cho thấy trong những năm gần đây quảng cáo cảm xúc có hiệu quả gấp đôi so với những quảng cáo bình thường và nó đang dần trở thành xu hướng trong...

Tags: ngành quảng cáo, phát triển toàn diện, nội dung quảng cáo, đại đa số, niềm hạnh phúc, nghiên cứu khoa học, thành công vang dội, người theo dõi, mạng xã hội

Bí quyết để khách mua hàng: không cần "yêu", chỉ cần "nhớ"

Bí quyết để khách mua hàng: không cần "yêu", chỉ cần "nhớ"

6/5/2015 4:30:00 PM

Nhiệm vụ chúng ta không phải là làm cho khách hàng “thích” hay cảm thấy “gắn kết”, đơn giản là xuất hiện trong đầu họ đúng lúc và thường xuyên, bằng quảng cáo hay bằng những hình thức...

Tags: mặt hàng thiết yếu, phát minh mới, nghiên cứu thị trường, khách hàng mới, quảng cáo truyền hình, mối quan hệ, đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng, đại đa số, hàng tiêu dùng, quảng cáo, thương hiệu, tâm trí khách hàng, chiến lược quảng cáo