Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Với sự phát triển của ChatGPT, ông Hoàng Nam Tiến cho rằng nghề đầu tiên sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề là giáo viên.
Tags: Hoàng Nam Tiến , Chủ tịch FPT Telecom , ChatGPT , Gen Z , nghề giáo viên , content marketing , digital marketing
Trước sức hút ngày càng lớn của Digital Marketing trong những năm trở lại đây, việc đào tạo cũng như tái đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này trở thành yêu cầu cấp thiết.
Tags: digital marketing
Hiện tình kinh doanh của Chin Media vẫn chưa hồi phục như trước Covid-19 nhưng anh Khiêm Hồ – CEO của Chin Media vẫn rất lạc quan về tương lai của doanh nghiệp. Vì, ngoài số lượng doanh nghiệp chuyển sang bán hàng online tăng thì người cũ mới chỉ khai thác 20% tiềm năng của digital marketing.
Tags: Chin Media , digital marketing , quảng cáo số , Khiêm Hồ
Quá trình chuyển đổi số đang tác động đến những kỹ năng mà con người cần cho tương lai. Tại châu Á, các công ty đang đầu tư phát triển các kỹ năng liên quan tới Digital Marketing (21%), các hoạt động kinh doanh bền vững (17%) và tư duy thiết kế - hệ thống (18%), theo khảo sát của HSBC.
Tags: kỹ năng , nhân sự , digital marketing , hsbc
"Nếu bạn đã mua sản phẩm bình trà, chúng tôi sẽ lưu lại IP của bạn. Sẽ biết được là, à, bạn đã mua sản phẩm này rồi, lần sau tôi không quảng cáo bình trà cho bạn nữa. (Vì chúng tôi hiểu ‘insight’ của ngành hàng là không ai mua bình trà 1 năm 3 cái). Tôi sẽ cắt hết quảng cáo bình trà, thay vào đó, sẽ cố gắng bán thứ khác cho bạn, ví dụ như bộ chén dĩa. Bạn thấy không? Nó rất khác. Hành vi mua hàng của khách hàng, nhờ công nghệ mà bây giờ trở nên rõ ràng hơn trong mắt marketer".
Tags: marketing , digital marketing , Facebook , quảng cáo , công nghệ 4.0 , biti
Theo ông Lê Viết Hải Sơn, một câu chào khách hàng trên Facebook như “Chào bạn” là không cá nhân hóa. “Doanh nghiệp sữa, họ có thể 'chào mẹ'. Chúng tôi đo lường được luôn là customize như vậy thì tỉ lệ chuyển đổi (sang một khách hàng tiềm năng - PV) tăng 13%, chỉ bằng cách xưng hô như vậy”, ông nói.
Tags: marketing , digital marketing , Facebook , email marketing , sales , cá nhân hóa , website
“Chúng tôi là một nhãn hàng địa phương, chúng tôi sinh ra ở Việt Nam, và thiếu những cái tiếp cận với sự thay đổi của thế giới. Đầu tiên khi nói về digital chúng tôi thực sự lo lắng.”
Tags: digital marketing , thương hiệu , xây dựng thương hiệu , nutifood , marketing
Điều khiến vị trí Digital Marketing trở nên khan hiếm và vụt đắt giá chính bởi sự thiếu hụt tính chất kỹ thuật của lực lượng Marketing truyền thống. Hòa vào đó là niềm mơ hồ về công nghệ của các lãnh đạo doanh nghiệp.
Tags: digital marketing
Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) 2018 được chia thành 4 danh mục chính: Video marketing, Social media, Sales và SEO.
Tags: digital marketing
Các nhà tiếp thị kỹ thuật số dày dạn nhất đôi khi cũng có những chiến dịch thất bại. Tuy nhiên, bạn có thể giúp đảm bảo chiến dịch tiếp theo của bạn không vấp phải những thất bại, bằng cách tránh 9 sai lầm trong tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing).
Tags: khách hàng mục tiêu , chiến dịch quảng cáo , cá nhân hóa , dữ liệu khách hàng , nhân viên tiếp thị , tiếp thị kỹ thuật số , tương tác , digital marketing
Phương pháp tiếp thị số không chỉ giúp các công ty được PR một cách miễn phí mà còn tạo nên hiệu ứng đám đông “social proof” khiến những người không tham gia cũng biết đến tên tuổi doanh nghiệp hay ít nhiều dành chút thiện cảm cho thương hiệu.
Tags: hiệu ứng đám đông , sản phẩm công nghệ , kế hoạch kinh doanh , truyền thông xã hội , kỹ thuật số , công cụ hỗ trợ , quản lý thông tin , chiến lược tiếp thị , sự kiện kinh doanh , doanh nghiệp , công ty , thương hiệu , người tham gia , khách hàng , digital marketing
Với doanh số toàn cầu đạt 3 tỉ USD trong năm ngoái, Under Armour đã trở thành thương hiệu đồ thể thao lớn thứ 2 tại Mỹ. Điều này đặt ra một câu hỏi: những chiến dịch digital marketing đã đóng vai trò thế nào đối với sự thành công này?
Tags: đồ thể thao , Chiến lược Marketing , thương hiệu lớn , chiến dịch quảng cáo , Vận động viên , cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp , under armour , Nike , adidas , digital marketing
Đâu là điểm cân bằng giữa một bên là mải miết chạy theo xu hướng và bên còn lại là dậm chân tại chỗ để rồi bị bỏ lại đằng sau?
Tags: dậm chân tại chỗ , Nhiệm vụ bất khả thi , xu hướng mới , nguy cơ tiềm ẩn , đối thủ cạnh tranh , tiếp thị số , thiết bị di động , công cụ tìm kiếm , phân khúc thị trường , digital marketing
Mất 5 năm để đưa Emerald vào top ba công ty digital marketing hàng đầu trong nước với khả năng cung cấp dịch vụ trọn gói, bộ đôi Hồng Thành - Anh Đào là một trong những điển hình khởi nghiệp không cần vốn to lẫn ý tưởng xuất chúng.
Tags: Emerald , nữ tướng , nhân vật , khởi nghiệp , digital marketing , Thi Anh Đào , cung cấp dịch vụ , tiếp thị số
Giống như cuộc sống của con người, công việc kinh doanh cũng phải trải qua nhiều giai đoạn trong một “vòng đời” của nó. Mỗi giai đoạn mang một đặc điểm cũng như những thử thách riêng mà các doanh nhân cần phải vượt qua.
Tags: vòng đời kinh doanh , vòng đời , kinh doanh , digital marketing , doanh nhân , nhà khởi nghiệp , kết quả kinh doanh , mô hình kinh doanh
Internet đã đảo ngược cách mà người tiêu dùng gắn bó với thương hiệu.
Tags: digital marketing , kỉ nguyên số , làm thương hiệu
Theo dự đoán của nhiều nhà phân tích, 2015 sẽ là một năm bùng nổ của digital marketing. Marketing qua tin nhắn, quảng cáo có chất lượng hơn và các doanh nghiệp sẽ có cách tiếp thị chuyên nghiệp hơn là ba trong số năm xu hướng chính trong digital marketing năm 2015.
Tags: marketing , digital marketing , xu hướng quảng cáo , điện thoại , doanh nghiệp , quảng cáo
Sức tiêu thụ giảm, hàng hóa tồn kho nhiều, cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt... khiến cho việc kinh doanh của nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh