Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Để tạo tác động hiệu quả nhất, bài đăng của bạn cần có hình ảnh hấp dẫn và chú thích (caption) thông minh để tăng thiện cảm của người dùng về thương hiệu.
Tags: Chiến lược Marketing , marketing trực tuyến , khách hàng trung thành , thu hút khách hàng , instagram
Các nhà bán lẻ mỹ phẩm đã chuyển hướng sang bán hàng trực tuyến và quảng bá trên nền tảng phát trực tiếp cũng như mạng xã hội để sống sót qua đại dịch.
Tags: người trung quốc , nhà bán lẻ , mạng xã hội , marketing trực tuyến , thương hiệu mỹ phẩm
Triệu phú tự thân Ben Simkin đưa ra 5 lời khuyên giúp mọi người khởi nghiệp thành công.
Tags: lập trình viên , người khởi nghiệp , nhà sáng lập , marketing trực tuyến , triệu phú
Đây là những chia sẻ của Elkana Timothy Yoe - Tổng giám đốc Rodalink Indonesia, một trong những hãng lắp ráp xe đạp lớn nhất châu Á về cách để đem tới những trải nghiệm tích cực nơi khách hàng đối với một thương hiệu.
Tags: hệ thống cửa hàng , nhà bán lẻ , kinh doanh trực tuyến , marketing trực tuyến , mạng xã hội , xe đạp , rodalink , trực tuyến , marketing , online , trải nghiệm , khách hàng
Đảm bảo rằng video sẽ bắt mắt hơn, nội dung video có những dòng text để có thể xem mà không cần nghe tiếng. Những thay đổi này giúp thương hiệu tăng đáng kể số lượng xem “thực” (xem video lâu hơn 30 giây).
Tags: hình ảnh nổi bật , marketing trực tuyến , video , Facebook , video trên facebook , hướng dẫn , được nhiều người xem hơn
Công nghệ phát triển, marketing trực tuyến "lên ngôi" và video sẽ là xu hướng chủ đạo trong năm 2016.
Tags: marketing trực tuyến , người tiêu dùng , cư dân mạng , công cụ tìm kiếm , trần anh tuấn , clip ca nhạc , chiến dịch quảng cáo , video marketing , marketing , quảng cáo , thương hiệu , sữa đậu nành fami , bột giặt omo
Càng nổi tiếng thì càng kiếm được nhiều tiền, đó là triết lý mà bất kỳ doanh nghiệp hay thương hiệu nào cũng phải ghi nhớ.
Tags: thị trường ngách , PR tên tuổi , thương mại trực tuyến , lan truyền thông tin , kỹ thuật số , marketing trực tuyến , nhà xuất bản , khách hàng tin tưởng , khả năng sáng tạo , thông minh hơn , giá trị thương hiệu , con dao hai lưỡi , chủ nhà
Hãy chú ý tới thái độ thay vì tuổi tác của người tiêu dùng.
Tags: người tiêu dùng , thị trường truyền thống , thương hiệu nổi tiếng , bảo mật thông tin cá nhân , khách hàng mục tiêu , Chuỗi siêu thị , marketing trực tuyến , chiến dịch quảng cáo , người thu nhập thấp , phân khúc thị trường , Thái độ , tuổi tác
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh