Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Dù hầu hết có quy mô còn rất nhỏ so với các "anh lớn" nhưng nhờ được lòng khách hàng trẻ, đặc biệt chú trọng vào genZ, những thương hiệu này ít nhiều cũng đang làm cuộc chiến F&B trở nên sôi động và khốc liệt hơn.
Tags: Mixue , Highlands Coffee , phúc long
Đâu là thương hiệu bạn yêu thích nhất?
Phúc Long cũng đang xem xét đổi mới thực đơn trong nửa cuối năm và có kế hoạch xuất ngoại trong năm 2024 - 2025.
Nắm trong hệ sinh thái của mình hàng loạt tên tuổi nổi tiếng, tổng giá trị tài sản thương hiệu hợp nhất của tập đoàn Masan lên đến hơn 2.700 tỷ đồng.
Tags: phúc long , Masan , Nguyễn Đăng Quang
Mặc dù đã bỏ ra hàng nghìn tỷ đồng để sở hữu tới 85% cổ phần của Phúc Long nhưng thương hiệu trà, cà phê này chỉ đem lại lợi nhuận thuần khiêm tốn 38 tỷ đồng cho Masan năm vừa qua - Thông tin từ Báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán 2022 của Tập đoàn Masan.
Từ nửa cuối năm 2022, Masan đã quay lại mở các cửa hàng flagship - nơi cho biên lợi nhuận EBITDA cấp cửa hàng lên tới 26%.
Doanh nghiệp còn bắt đầu tích hợp chương trình khách hàng thân thiết vào chương trình Hội viên WIN của Masan, hứa hẹn mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích hơn.
Tags: lợi nhuận trước thuế , doanh thu thuần , khách hàng thân thiết , nhượng quyền thương hiệu , thị trường quốc tế , người tiêu dùng , phúc long
Điểm đột phá nhất của Phúc Long khiến thương hiệu này khác biệt với tất cả các thương hiệu F&B khác trên thị trường đó là hoạt động song song hai mô hình: chuỗi cửa hàng độc lập Phúc Long Coffee & Tea (cửa hàng flagship, mini) và các kiosk nhỏ gọn, tích hợp cùng WinMart+ trong các cửa hàng đa tiện ích của Masan.
Tags: phúc long , tập đoàn masan
Masan cho biết với hiệu quả vượt trội trên mỗi đơn vị cửa hàng đi kèm với đà tăng tốc mở mới điểm bán củng cố tiềm năng, Phúc Long sẽ trở thành công ty trà & cà phê số 1 tại Việt Nam trong vòng vài năm tới
Việc cửa hàng mới ra đời có lãi ngay là việc rất khó, cho dù đã có thương hiệu và được hưởng lợi từ hệ sinh thái sẵn có.
Tags: phúc long , kioks Phúc Long , masan , tập đoàn masan
Người Việt Nam chi tiêu gần 8.500 tỷ đồng cho trà sữa mỗi năm, số liệu theo báo cáo về thị trường trà sữa và các sản phẩm tương tự tại khu vực Đông Nam Á được Momentum Works và qlub công bố. Hãy tưởng tượng, nếu đem 8.500 tỷ đồng mua gạo, sẽ giúp cho khoảng nửa triệu người no đủ trong vòng 1 năm. Con số này cũng tương đương thu nhập của hơn 2 triệu người lao động Việt Nam nếu tính theo thu nhập bình quân đầu người năm 2021.
Tags: phúc long , masan , tập đoàn Kido , trà sữa
Báo cáo tài chính quý II/2022 được soát xét của Masan đã hé lộ phần 3 của thương vụ Masan mua lại Phúc Long Heritage.
Masan vừa chi tiếp 3.600 tỷ đồng để mua thêm 34% cổ phần của hệ thống Phúc Long.
Tags: Đông Nam Á , sữa việt nam , doanh nghiệp Việt , trà sữa , phúc long
Câu trả lời là đầu tư bất động sản?
Tags: phúc long , lâm bội minh , coteccons
Lý do đằng sau việc Masan "mua đắt" Phúc Long hồi đầu năm đang dần được hé lộ nhờ doanh thu tài chính "khủng" trên BCTC quý II.
Do tác động của chuyển giao mảng thức ăn chăn nuôi, doanh thu thuần hợp nhất trong 6 tháng đầu năm 2022 của Masan đạt 36.023 tỷ đồng, giảm 12,5% so với mức 41.196 tỷ đồng ở cùng kỳ năm trước. Trong đó, chuỗi WinMart đóng góp 14.305 tỷ đồng. Hiện chuỗi WinMart có 127 siêu thị WinMart và 2.873 WinMart+; sẽ khai trương 800 cửa hàng mới trong nửa cuối năm 2022.
Tags: masan , chuỗi siêu thị WinMart , meatlife , Nguyễn Đăng Quang , phúc long
Trong vlog mới đây của Khoa Pug, anh đã ghé thăm Phúc Long ở Mỹ xem có gì khác ở Việt Nam hay không và cái kết.
Tags: Tiểu bang California , khoa pug , phúc long
Masan và Techcombank được biết đến là bộ đôi doanh nghiệp – ngân hàng điển hình tại Việt Nam với mối quan hệ đặc biệt thân thiết.
Đằng sau mức định giá khoảng hơn 8000 tỷ đồng, P/E forward 15x- ngang ngửa Vinamilk của thương vụ M&A giữa Phúc Long với Masan là lợi thế cộng hưởng vượt trội của hai ông lớn.
Giới tài chính - kinh doanh vẫn chưa hết xôn xao về thương vụ Masan tiến hành mua thêm 31% cổ phần của Phúc Long vào tháng 1 năm 2022, nâng tỷ lệ sở hữu lên 51%, qua đó nắm quyền chi phối thương hiệu đồ uống này. Ngoài những tranh cãi "đắt - rẻ", chúng tôi muốn cung cấp cho độc giả một góc nhìn khác xoay quanh thương vụ triệu đô này.
Tags: masan , phúc long , Techcombank
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh
Liên hệ quảng cáo
Hotline: 0794463333 - 0961984388
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Chat với tư vấn viên