Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trung Nguyên Legend vừa có buổi giới thiệu 3 dòng sản phẩm mới, được Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ gọi là "tuyệt phẩm", gồm Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Special Edition và Trung Nguyên Legend Classic.
Tags: thương hiệu mới , Đặng Lê Nguyên Vũ , dòng sản phẩm mới , cà phê rang xay
Google sắp ra mắt smartphone mang thương hiệu của riêng mình, khi đó hệ điều hành Android có thể sẽ có nhiều thay đổi.
Tags: nhà sản xuất smartphone , sử dụng hệ điều hành , Mã nguồn mở , dòng sản phẩm mới , gã khổng lồ tìm kiếm , thay đổi chiến lược , chiến lược sản phẩm , Hệ sinh thái
Thực phẩm biến đổi gen, hay GMO là một loại cây trồng hay vật nuôi đã bị thay đổi ADN thông qua kỹ thuật di truyền.
Tags: thực phẩm biến đổi gen , Kỹ thuật di truyền , nhà khoa học , ngành thực phẩm , dòng sản phẩm mới , mã di truyền , thời tiết khắc nghiệt , sản xuất thực phẩm
Thanh kẹo mới của KitKat là sự kết hợp hoàn hảo giữa “sô cô la dịu êm và dư vị mượt mà của rượu sake truyền thống”.
Tags: sô cô la , rượu truyền thống , sản phẩm đặc biệt , dòng sản phẩm mới , nhà phân phối , kitkat , nhật bản , rượu sake
“Những cải tiến có tính đột phá là cực kỳ hiếm nhưng cũng chẳng phải do ngẫu nhiên, may mắn, hay phép màu. Chúng ta luôn có những mô hình cụ thể để giải thích nguyên do người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này thay vì sản phẩm kia.”
Tags: lựa chọn sản phẩm , hàng tiêu dùng nhanh , 10 triệu bảng , thương hiệu lớn , thị trường Châu Âu , hàng tiêu dùng , công ty hàng đầu , dòng sản phẩm mới , người tiêu dùng , sản phẩm mới
H&M coi việc hợp tác với bảo tàng Louvre ở Paris là một bước tiến mới trong nỗ lực nâng cao vị thế thương hiệu bởi từ trước tới nay, nhãn hàng này vẫn chỉ được coi là hàng hiệu bình dân.
Tags: Bảo tàng Louvre , bước tiến mới , hàng hiệu bình dân , lịch sử nghệ thuật , dòng sản phẩm mới , giới chuyên môn , thời trang cao cấp , chiến dịch quảng bá , quảng bá thương hiệu , thời trang hiện đại , Thiết kế sáng tạo , nâng tầm thương hiệu
Tesla Motors Inc., hãng xe đến từ thung lũng Silicon có giá trị thị trường lớn hơn cả những ông lớn trên toàn cầu như Fiat Chrysler NV hay Peugeot SA, hiện đang phải trải qua thời kỳ khó khăn với những thách thức ngày càng tăng, đặc biệt đến từ sản phẩm ô tô chiến lược của hãng.
Tags: thung lũng Silicon , động cơ điện , người tiêu dùng , mục tiêu doanh số , CEO Elon Musk , tăng trưởng chậm , dòng sản phẩm mới , giá cổ phiếu , chất lượng , model s , Consumer Reports , model x , doanh số
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh