Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Chủ tịch KIDO Trần Kim Thành vừa xuất hiện trong ĐHCĐ năm 2024 của Tập đoàn KIDO. Điều này đã khiến rất nhiều cổ đông ngạc nhiên, bởi ít nhất trong 5 năm gần đây, ông gần như không xuất hiện. Có thể, màn trình diễn không tốt của KIDO trong 2 năm gần đây cộng với việc thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, buộc ông phải 'tái xuất giang hồ'.
“Trước đây, mọi gia đình đều có một thùng mì gói để dự trữ, nhưng gần đây thì mì gói lại đi xuống. Sau khi tìm hiểu, chúng tôi mới biết không phải bị đối thủ ảnh hưởng mà do hành vi của người tiêu dùng đã khác đi với nhiều, với những app công nghệ như GrabFood, Shopee…”, ông Trần Lệ Nguyên - Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO – chia sẻ.
Tags: kido , Trần Lệ Nguyên , gói mì tôm , người tiêu dùng , câu chuyện kinh doanh 2023
KIDO đặt mục tiêu 2.000 tỉ đồng doanh thu cho Thọ Phát cùng với mảng bánh của tập đoàn và 200 tỉ đồng lợi nhuận trong năm 2023
Tags: Trần Lệ Nguyên , công ty sở hữu , nhà sản xuất
Trong hành trình xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp phải luôn làm mới bản thân và ‘bắt trend’ cũng chính là một cách để những doanh nghiệp lâu đời có cơ hội ‘trẻ hóa’.
Tags: đại học kinh tế , Trần Lệ Nguyên , lãnh đạo doanh nghiệp , ý tưởng mới lạ
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên, hai “cây đa cây đề” trong giới doanh nhân đã xuất hiện trong chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” để bàn luận về chủ đề Thương hiệu “di sản”: Khi ở trên đỉnh chúng tôi trông thấy đỉnh cao hơn!
Tags: Trần Lệ Nguyên , người tiền nhiệm , giới doanh nhân , người tiêu dùng , 3 thập kỷ , xây dựng thương hiệu
Tập 2 của chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” tiếp tục được lên sóng với chủ đề Thương hiệu “di sản”: Khi ở trên đỉnh chúng tôi trông thấy đỉnh cao hơn!
Tags: Trần Lệ Nguyên , xây dựng thương hiệu , chạy nước rút , cao thị ngọc dung , 3 thập kỷ , người tiêu dùng , phát triển thương hiệu
‘Xây dựng thương hiệu không phải một ngày, mà nó là một hành trình và xây dựng một thương hiệu nó như xây dựng một con người’. Đó là khẳng định của chủ tịch PNJ với CEO KIDO trong chương trình ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ phát sóng ngày 26-12
Tags: Trần Lệ Nguyên , xây dựng thương hiệu , cao thị ngọc dung , phong cách ăn mặc , Chương trình đặc biệt
Như vậy, năm 2023 sẽ có sự thay đổi lớn là Kido tách các công ty thành viên ra để tiện cho các tập đoàn đa quốc gia vào liên doanh liên kết.
Tags: cổ phiếu quỹ , đa quốc gia , tình hình kinh doanh , Trần Lệ Nguyên , bán cổ phiếu
Phần lớn doanh thu của KIDO đều đến từ dầu ăn với tỷ trọng từ 79-86%. Năm 2018 và năm 2021 mảng kinh doanh này đem lại khoảng 8.900 tỷ đồng doanh thu.
Tags: Trần Lệ Nguyên , tập đoàn Kido
Tham gia trở lại ngành bánh kẹo, KIDO đã rất tâm huyết và kỳ vọng vào mùa Trung thu năm nay. "Mục tiêu của chúng tôi sẽ là vị trí số 1 của thị trường với chiến lược chú trọng vào chất lượng và khác biệt, đáp ứng nhu cầu ngày nay", CEO khẳng định.
Tags: bánh trung thu , mùa trung thu , đáp ứng nhu cầu , Trần Lệ Nguyên , chất lượng sản phẩm , thị trường bánh trung thu
Năm 2015, vụ M&A lớn nhất lịch sử ngành bánh kẹo Việt Nam trị giá khoảng 10.000 tỷ đồng đã diễn ra giữa Tập đoàn Modelẽz và Kinh Đô. Vì sao ông chủ của thương hiệu này lại bán mảng kinh doanh đang làm ăn tốt cho đối tác nước ngoài? Vì sao kem Wall’s sau nhiều năm thua lỗ liên tục lại có lãi chỉ sau 6 tháng về tay ông Trần Lệ Nguyên?
Tags: Trần Lệ Nguyên , đối tác nước ngoài , Luật doanh nghiệp , Trần Kim Thành , kido
Mặc dù Covid-19 vẫn đang hoành hành khắp nơi, song vẫn không ngăn được Tập đoàn KIDO thực hiện khát vọng ‘vượt biển lớn’ – đặc biệt là mang thương hiệu Chuk Chuk phủ sóng châu Á và thế giới, thông qua hợp tác với các đối tác mạnh như GS25 và Central Retail. Theo CEO Trần Lệ Nguyên, đây là cách duy nhất để họ giữ được đà tăng trưởng lớn trong vài năm tiếp theo.
Tags: Chuk Chuk , kido , Trần Lệ Nguyên , Chuk Chuk hợp tác Central Retail , Starbucks
Để chứng minh rằng, mục tiêu 1.000 cửa hàng Chuk Chuk vào năm 2025 của mình là không viễn vông, CEO Tập đoàn KIDO đưa ra 3 luận điểm: mô hình kem – cà phê - trà độc nhất vô nhị, hương vị - màu sắc đồ ăn và thức uống bám sát khách hàng mục tiêu và phí nhượng quyền rẻ nhất nhì thị trường cộng hệ thống phân phối rộng lớn của công ty mẹ.
Tags: tập đoàn Kido , Chuk Chuk , chuỗi F&B tân binh , Trần Lệ Nguyên , Trần Tuyết Vân
Khởi đầu từ một cơ sở sản xuất bút bi gia đình năm 1981, sau gần 40 năm Thiên Long hiện là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam và hàng đầu trong khu vực.
Tags: văn phòng phẩm , thị trường việt nam , Trần Lệ Nguyên , doanh nghiệp nhỏ , kinh doanh bất động sản , thiên long , Cô Gia Thọ
Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sếp sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho nhân viên. Tứ đại doanh nhân tuổi Canh Tý này là những người có điểm chung về triết lý quản trị đúng như trên.
Tags: Trần Kim Thành , Trần Lệ Nguyên , Trần Bá Dương , dương công minh , Đặng Văn Thành
Theo tạp chí Forbes, thống kê cho thấy 100 doanh nghiệp gia đình lớn nhất Việt Nam đóng góp khoảng 25% GDP của cả nước. Sau đây là 10 doanh nghiệp gia đình nổi bật tại Việt Nam.
Tags: doanh nghiệp gia đình , công ty xuất nhập khẩu , pomina , tân hiệp phát , bitis , kinh đô , kido , Trần Kim Thành , Trần Lệ Nguyên
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng trải qua 4 giai đoạn và mỗi giai đoạn người lãnh đạo đều gặp những thách thức quản trị riêng.
Tags: Trần Kim Thành , người lãnh đạo , Trần Lệ Nguyên , bánh trung thu , doanh nghiệp gia đình , công ty kinh đô
Đó là chia sẻ của ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT KIDO, về câu chuyện M&A đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Tags: Trần Kim Thành , dầu thực vật , Trần Lệ Nguyên
Sau hàng loạt thương vụ M&A lớn với các doanh nghiệp trong nước thời gian gần đây như mua lại Vocarimex và Tường An, Tập đoàn KIDO đang có ý định sẽ đầu tư vào cả các doanh nghiệp ngoại trong khu vực ASEAN.
Tags: kido , Trần Lệ Nguyên , tường an , vocarimex , Dabaco
Bên lề roadshow giới thiệu cổ phiếu của KIDO Foods (KDF) thuộc CTCP KIDO ngày 27/3 tại TP HCM, ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch KIDO Group (KDC), cho biết, rất nhiều nhà đầu tư đã ngỏ ý mua cổ phần của KDF với giá 60.000 đồng/cổ phiếu, cao hơn so với mức chào bán của tập đoàn (52.000 đồng/cổ phiếu).
Tags: quỹ đầu tư , Trần Lệ Nguyên , kdc , kido , kdf
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh