Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Lần đầu xem mắt, Vũ đã xác định đây sẽ là người anh muốn gắn bó cả đời. 1 tuần sau, anh nói với mẹ muốn qua nhà gái bàn chuyện cưới xin.
Tags: phát triển thương hiệu , người bạn thân , Lập gia đình , Cô gái Việt
Tập 2 của chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” tiếp tục được lên sóng với chủ đề Thương hiệu “di sản”: Khi ở trên đỉnh chúng tôi trông thấy đỉnh cao hơn!
Tags: Trần Lệ Nguyên , xây dựng thương hiệu , chạy nước rút , cao thị ngọc dung , 3 thập kỷ , người tiêu dùng , phát triển thương hiệu
Việc hãng hàng không IPP Air Cargo chuyên chở hàng hóa của ông Jonathan Hạnh Nguyễn rút khỏi “cuộc chơi” hàng không, dù bất ngờ nhưng không quá lạ, khi trước đó cũng có nhiều doanh nghiệp tuyên bố hoành tráng tương tự rồi âm thầm rút lui.
Tags: hãng hàng không , tổng giám đốc , tổng giám đốc tập đoàn , đội ngũ nhân viên , phát triển thương hiệu
Từ xe bánh mỳ dạo, một giáo viên nghỉ hưu ở tuổi 60 đã gây dựng nên một thương hiệu bánh mỳ nổi tiếng khắp đất nước tỉ dân.
Tags: cơ sở sản xuất , người tham gia , học sinh xuất sắc , đồ ăn sáng , tiền tiết kiệm , đáp ứng nhu cầu , phát triển thương hiệu , nhà sản xuất
Những nhân viên này đang từ chối trở lại văn phòng làm việc và đe dọa đình công nếu công ty chủ quản tờ báo không đáp ứng các yêu cầu của công đoàn.
Tags: công ty chủ quản , phát triển thương hiệu , kỹ thuật số , phát triển sản phẩm
Với sự giúp đỡ của mẹ, Pixie Curtis đang kinh doanh 2 thương hiệu và thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.
Tags: mạng xã hội , công việc kinh doanh , tháng đầu tiên , phát triển thương hiệu , doanh nhân trẻ
Nam sinh nhận thấy cuộc sống cũng giống như quy trình làm nước mắm vậy, luôn phải đối mặt với những thách thức và tình huống phát sinh bất ngờ.
Tags: quy trình sản xuất , ấn tượng mạnh , học bổng 4 tỷ đồng , 4 tỷ đồng , nộp hồ sơ , khoa học tự nhiên , phát triển thương hiệu , Truyền máu Trung ương
Từng là biểu tượng của hành động cải tổ (glanost) cách đây 30 năm khi đầu tư mở nhà hàng đầu tiên ở Moscow, McDonald's quyết định rời Nga hoàn toàn, sau khi tạm dừng hoạt động 800 nhà hàng tại nước này vì cuộc chiến ở Ukraine.
Tags: thị trường Nga , mở nhà hàng , bánh mì kẹp , điều quan trọng , giám đốc điều hành , phát triển thương hiệu , khoai tây chiên , mcdonald
Không chỉ thành công với thương hiệu thời trang nam và áo dài, Ngọc Hân còn khiến công chúng bất ngờ khi chi tiền tỷ đầu tư hệ thống cầm đồ T99, thậm chí đảm nhận vai trò Phó Tổng Giám đốc một công ty cổ phần BĐS.
Tags: thương hiệu thời trang , thời trang nam , Phó Tổng Giám , Phó tổng giám đốc , công ty cổ phần , mỹ thuật công nghiệp , đặng ngọc hân , phát triển thương hiệu
Cô gái 24 tuổi đã dành toàn bộ thời gian để làm việc trong lĩnh vực tiếp thị liên kết và đào tạo người dùng cách kiếm tiền trực tuyến và kiếm được 8600 USD/tháng dù chỉ làm 2h/ngày.
Tags: quảng bá sản phẩm , phát triển thương hiệu , thương hiệu cá nhân , thu nhập thụ động
“Thương hiệu này mình làm ra muốn nó vô tầm quốc tế luôn, không đơn thuần chỉ tại Việt Nam hay Mỹ mà là hàng chuỗi”, Khoa Pug bày tỏ tham vọng về nhà hàng triệu đô của mình.
Tags: khoa pug , Triệu phú Vương Phạm , thương vụ bạc tỷ , triệu phú trẻ , phát triển thương hiệu , tiền đầu tư
Mới đây, Tôn Nữ Xuân Quyên - ái nữ của "vua cúc áo" nổi tiếng đã xuất hiện tại Shark Tank để gọi vốn.
Tags: người Việt Nam , phát triển thương hiệu , thông tin chia sẻ
"Tôi có xu hướng lựa chọn những người giống mình, tức là sống cảm xúc, chân thật và quyết liệt, mạnh mẽ trong công việc. Tuy cách lựa chọn của tôi rất cảm tính, nhưng cũng rất ít khi sai. Tuy nhiên, khi đã lựa chọn người cùng làm việc với mình, bạn sẽ phải đồng hành với họ, sát sao cùng họ, dẫn dắt họ để đạt được những thành tựu trong công việc", nhà sáng lập của thương hiệu thời trang Elise chia sẻ với chúng tôi trong cuộc trò chuyện mới đầu năm Tân Sửu.
Tags: thời trang Việt , nữ doanh nhân , phát triển thương hiệu , doanh nhân xinh đẹp , thương hiệu thời trang , nữ doanh nhân xinh đẹp , sản phẩm thời trang , thời trang thế giới , made in Vietnam , xây dựng thương hiệu , thời trang công sở , Chiến lược kinh doanh , đặt mục tiêu , thị trường quốc tế , thời trang cao cấp , lưu nga
Tyla-Simone Crayton là người sáng lập và CEO Sienna Sauce - công ty nước sốt đạt doanh thu hơn 190.000 USD vào năm ngoái.
Tags: người sáng lập , giám đốc điều hành , phát triển thương hiệu , công việc kinh doanh , kinh doanh trực tuyến
Lee’s Sandwiches là chuỗi bánh mì Việt Nam nổi tiếng tại Mỹ, không chỉ quen thuộc với cộng đồng Việt Kiều mà còn với cả người dân Mỹ. Gần đây, thương hiệu này đã có nhiều hoạt động ủng hộ các bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid cũng như đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Tags: bán đồ ăn , Bánh mì Việt , phát triển thương hiệu , lee
Các doanh nghiệp đều nhận thức rõ rằng giữ chân được khách hàng là một vấn đề cực kỳ quan trọng. Năm chiến lược này sẽ giúp các công ty xây dựng được cơ sở khách hàng trung thành để phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
Tags: lòng trung thành , phát triển thương hiệu , thương hiệu , doanh nghiệp , công ty
Từ thú chơi tao nhã, nhiều hộ gia đình ở Đông La (Hoài Đức, Hà Nội) mạnh dạn đầu tư, dày công chăm sóc và đã phất lên nhờ loài hoa vương giả này.
Tags: phát triển thương hiệu , đất nông nghiệp , công chăm sóc , hoa phong lan
Moonbug Entertainment vận hành mạng lưới kênh trẻ em lớn nhất trên YouTube, bao gồm 235 triệu người đăng ký với hơn 7 tỷ lượt xem mỗi tháng.
Tags: người đăng ký , đồng sáng lập , giám đốc điều hành , nhà đầu tư , phát triển thương hiệu
Từ bỏ công việc hiện tại để tìm một vị trí được trả lương cao hơn? Rời bỏ công việc nhàm chán để có một cơ hội tuyệt vời? Chắc chắn rồi! Mặc dù có hàng trăm lý do để bạn nghỉ việc nhưng bạn vẫn băn khoăn liệu quyết định đó có đúng đắn hay không.
Tags: trả lương cao , công việc mới , lương hấp dẫn , dậm chân tại chỗ , môi trường làm việc , mối quan hệ , phát triển thương hiệu , dành thời gian , người quản lý , bắt đầu tìm kiếm , thử thách bản thân , vấn đề quan trọng , cánh cửa mới
Là một người có rất nhiều kinh nghiệm từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp, chị Nguyễn Hà Linh khuyến khích các bạn trẻ đừng ngần ngại xây dựng "personal branding".
Tags: đối tác nhượng quyền , thương hiệu cá nhân , xây dựng thương hiệu , phát triển thương hiệu , mô hình kinh doanh , đạo đức xã hội , thông tin cá nhân , tài khoản instagram , thời đại số
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh
Liên hệ quảng cáo
Hotline: 0794463333 - 0961984388
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Chat với tư vấn viên