Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Tyla-Simone Crayton là người sáng lập và CEO Sienna Sauce - công ty nước sốt đạt doanh thu hơn 190.000 USD vào năm ngoái.
Tags: người sáng lập, giám đốc điều hành, phát triển thương hiệu, công việc kinh doanh, kinh doanh trực tuyến
Lee’s Sandwiches là chuỗi bánh mì Việt Nam nổi tiếng tại Mỹ, không chỉ quen thuộc với cộng đồng Việt Kiều mà còn với cả người dân Mỹ. Gần đây, thương hiệu này đã có nhiều hoạt động ủng hộ...
Tags: bán đồ ăn, Bánh mì Việt, phát triển thương hiệu, lee
Các doanh nghiệp đều nhận thức rõ rằng giữ chân được khách hàng là một vấn đề cực kỳ quan trọng. Năm chiến lược này sẽ giúp các công ty xây dựng được cơ sở khách hàng trung thành để phát...
Tags: lòng trung thành, phát triển thương hiệu, thương hiệu, doanh nghiệp, công ty
Từ thú chơi tao nhã, nhiều hộ gia đình ở Đông La (Hoài Đức, Hà Nội) mạnh dạn đầu tư, dày công chăm sóc và đã phất lên nhờ loài hoa vương giả này.
Tags: phát triển thương hiệu, đất nông nghiệp, công chăm sóc, hoa phong lan
Moonbug Entertainment vận hành mạng lưới kênh trẻ em lớn nhất trên YouTube, bao gồm 235 triệu người đăng ký với hơn 7 tỷ lượt xem mỗi tháng.
Tags: người đăng ký, đồng sáng lập, giám đốc điều hành, nhà đầu tư, phát triển thương hiệu
Từ bỏ công việc hiện tại để tìm một vị trí được trả lương cao hơn? Rời bỏ công việc nhàm chán để có một cơ hội tuyệt vời? Chắc chắn rồi! Mặc dù có hàng trăm lý do để bạn nghỉ việc nhưng...
Tags: trả lương cao, công việc mới, lương hấp dẫn, dậm chân tại chỗ, môi trường làm việc, mối quan hệ, phát triển thương hiệu, dành thời gian, người quản lý, bắt đầu tìm kiếm, thử thách bản thân, vấn đề quan trọng, cánh cửa mới
Là một người có rất nhiều kinh nghiệm từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp, chị Nguyễn Hà Linh khuyến khích các bạn trẻ đừng ngần ngại xây dựng "personal...
Tags: đối tác nhượng quyền, thương hiệu cá nhân, xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu, mô hình kinh doanh, đạo đức xã hội, thông tin cá nhân, tài khoản instagram, thời đại số
Ước mơ mở quán bún riêu từ năm 2 đại học, cựu sinh viên Kinh tế quốc dân đã quyết tâm biến mơ ước ấy trở thành hiện thực mặc dù trước đó gia đình và người thân không hề tin tưởng vào khả...
Tags: sinh viên Kinh tế Quốc dân, trở thành hiện thực, làm công ăn lương, đi làm thêm, quán cà phê, chăm sóc khách hàng, học đại học, phát triển thương hiệu
Quá trình lấy lời khai những người có liên quan vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi tầng cao tử vong thì công an xác định có ông Trung (Phó hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TPHCM) có mặt tại...
Tags: lấy lời khai, công an huyện Nhà Bè, tư vấn tuyển sinh, phát triển thương hiệu, tiến sĩ Bùi Quang Tín
Phát biểu tại Hội thảo Phát triển thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp TP.HCM, ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP.HCM chia sẻ rằng bản thân ông rất tâm đắc câu nói của nhà văn...
Tags: phát triển thương hiệu, thương hiệu sản phẩm, TP.HCM, nguyễn thành phong, Chủ tịch UBND TP.HCM
Cô em gái của Shark Linh rất xinh xắn và có nhiều điểm giống chị gái.
Tags: khán giả truyền hình, vẻ ngoài trẻ trung, người nước ngoài, phát triển thương hiệu
Ông Vũ bày tỏ quan điểm phẩm chất quan trọng nhất của người đàn ông là hoài bão lớn. Đàn ông, cần nhất là mạnh mẽ. Còn bao dung thì hãy để cho phụ nữ. Tốt nhất, đàn ông thì chỉ nên là đàn...
Tags: Đặng Lê Nguyên Vũ, thích phụ nữ, tai nạn giao thông, phụ nữ thông minh, phân chia tài sản, câu chuyện tình yêu, lê hoàng diệp thảo, cãi vã nảy lửa, phát triển thương hiệu, gia đình hạnh phúc, thương hiệu cà phê, cà phê Trung Nguyên, tập đoàn trung nguyên, vua cà phê Trung Nguyên
"Mọi khó khăn đều là quà tặng, không có khó khăn, chúng ta không thể phát triển." - Tony Robbins
Tags: Bệnh vảy nến, nhập viện điều trị, Phát triển bản thân, làm việc chăm chỉ, phát triển thương hiệu, xin nghỉ việc
Ẩm thực cung đình Huế là có một không hai, theo nhận xét của ông Lê Tân, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Văn hoá ẩm thực Việt Nam.
Tags: ẩm thực cung đình Huế, phát triển du lịch, phát triển thương hiệu
Xu hướng dịch chuyển sản xuất về gần hơn với những thị trường tiêu thụ chính của Adidas vừa giúp sản phẩm tới tay khách hàng nhanh hơn đồng thời chống lại xu hướng tăng giá nhân công tại...
Tags: thị trường tiêu thụ, phát triển thương hiệu, kim ngạch xuất khẩu, giày da, thương hiệu, giày, tbs, adidas
Từ vụ việc của United Airlines, doanh nghiệp có thể rút ra năm bài học sau, để đối phó cũng như phòng tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra với mình trong tương lai.
Tags: người tiêu dùng, hãng hàng không, phát triển thương hiệu, nhân viên mới, đứng mũi chịu sào, người phụ nữ quyền lực
Sự thu hút của một người không nhất thiết bắt nguồn từ yếu tố bẩm sinh. Giống như nhiều loại kỹ năng khác, đây là điều có thể trau dồi hằng ngày.
Tags: doanh nhân trẻ, thương hiệu cá nhân, phát triển thương hiệu, giúp đỡ người khác, nhà sáng lập
Về độ bền thì chất lượng Bita’s cũng ngang ngửa Biti’s. Tuy nhiên, Bita’s không có thế hệ thứ 2 để phát triển thương hiệu như Biti’s. Ngành này rất cực nhưng nhiều gia đình thế hệ thứ hai...
Tags: người kế nhiệm, thế hệ thứ hai, Đoàn Ngọc Hiếu, điều hành công ty, điện máy xanh, phát triển thương hiệu
Khi Kevin Roberts (CEO của tập đoàn quảng cáo Saatchi & Saatchi từ năm 1997 đến năm 2014) đưa ra khái niệm lovemark (thương hiệu được yêu mến, là giai đoạn cao nhất của sự phát triển...
Tags: phát triển thương hiệu, mạng xã hội, lovemark, thương hiệu
Xây dựng thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Chiến lược thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh nghiệp...
Tags: phát triển thương hiệu, xây dựng thương hiệu, chiến lược thương hiệu, nhà sáng lập, khách hàng mục tiêu, giá trị thương hiệu